Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 21:14 | 16/05/2024

Về một giải pháp nâng cao độ an toàn cho lược đồ chữ ký số trong vành hữu hạn

08:00 | 28/10/2019 | CÔNG NGHỆ PKI

Nguyễn Đào Trường, Lê Văn Tuấn

Tin liên quan

  • Giải pháp chữ ký số di động OTG – MicroSD đa hệ điều hành, đa thiết bị

    Giải pháp chữ ký số di động OTG – MicroSD đa hệ điều hành, đa thiết bị

     09:00 | 13/06/2019

    Vào năm 2016, trên thế giới cũng như tại Việt Nam đã xuất hiện các giải pháp ký số di động như SIM PKI, MicroSD, Signing Hub, Bluetooth hay HSM, tuy nhiên chưa có một giải pháp nào có thể chạy đa hệ điều hành, đa thiết bị di động. Bài báo này giới thiệu nghiên cứu về giải pháp ký số di động OTG-MicroSD, trong đó MicroSD là công nghệ, còn OTG (On-The-Go) là một đầu đọc (Reader) chung cho các thiết bị. Giải pháp này hỗ trợ cho việc triển khai Chính phủ điện tử được rộng rãi và thuận tiện hơn.

  • Giải pháp bảo mật đầu cuối cho điện thoại di động

    Giải pháp bảo mật đầu cuối cho điện thoại di động

     08:00 | 09/03/2020

    CSKH01.2019 - (Tóm tắt) - Trong bài báo này, trên cơ sở nghiên cứu về các giải pháp công nghệ trong việc thiết kế chế tạo điện thoại di động có bảo mật trên thế giới, nhóm tác giả đã tổng hợp và đưa ra xu hướng phát triển công nghệ bảo mật cho các thiết bị di động đồng thời luận giải về các thách thức đặt ra đối với việc nghiên cứu thiết kế chế tạo điện thoại di động có bảo mật, đề xuất mô hình thiết kế chế tạo đảm bảo tính tối ưu dựa trên giải pháp bảo mật đầu cuối. Mô hình đề xuất đã được ứng dụng trong việc thiết kế, chế tạo 01 dòng điện thoại di động phổ thông có bảo mật.

  • Một số khuyến nghị về việc sử dụng an toàn lược đồ ký số dựa trên đường cong Elliptic

    Một số khuyến nghị về việc sử dụng an toàn lược đồ ký số dựa trên đường cong Elliptic

     11:00 | 13/05/2024

    Trong lĩnh vực chữ ký số, lược đồ ký số dựa trên đường cong Elliptic (ECDSA) được đánh giá là một trong những lược đồ chữ ký số có độ an toàn cao, dù ra đời sau nhưng ECDSA đang dần được thay thế cho lược đồ ký số RSA. Bài báo này tập trung giới thiệu lược đồ ECDSA, ứng dụng của ECDSA trong thực tế và các tham số an toàn được khuyến nghị dùng cho ECDSA.

  • Sự phát triển của lược đồ chữ ký số kháng lượng tử dựa trên hàm băm

    Sự phát triển của lược đồ chữ ký số kháng lượng tử dựa trên hàm băm

     09:00 | 01/04/2024

    Lược đồ chữ ký số dựa trên hàm băm là một trong những lược đồ chữ ký số kháng lượng tử đã được Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Mỹ (NIST) chuẩn hóa trong tiêu chuẩn đề cử FIPS 205 (Stateless Hash Based Digital Signature Standard) vào tháng 8/2023. Bài báo này sẽ trình bày tổng quan về sự phát triển của của lược đồ chữ ký số dựa trên hàm băm thông qua việc phân tích đặc trưng của các phiên bản điển hình của dòng lược đồ chữ ký số này.

  • Giải pháp chữ ký số cho ngân hàng và chứng khoán

    Giải pháp chữ ký số cho ngân hàng và chứng khoán

     14:00 | 21/08/2013

    Ngày 30/7/2013, Bkav đã chính thức ra mắt giải pháp lõi về chữ ký số (Bkav Core CA) nhằm bảo vệ các giao dịch chứng khoán điện tử và Internet Banking.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Bảo mật điện toán đám mây: Cách bảo mật dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số

    Bảo mật điện toán đám mây: Cách bảo mật dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số

     09:00 | 27/12/2023

    Trong bối cảnh kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay, nhiều tổ chức, doanh nghiệp (TC/DN) đang trải qua những chuyển đổi quan trọng để ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực hoạt động kinh doanh nhằm thích ứng tốt hơn với nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. Quá trình này được gọi là “chuyển đổi kỹ thuật số”. Một khía cạnh quan trọng của sự chuyển đổi này là điện toán đám mây, khi nó mang đến nhiều lợi ích như khả năng mở rộng, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả. Tuy nhiên, khi chuyển đổi dữ liệu lên đám mây cũng mang đến những thách thức bảo mật mới mà các TC/DN cần phải giải quyết. Vì thế, xây dựng chiến lược và áp dụng các thực tiễn bảo mật đám mây phù hợp là mục tiêu mà các TC/DN nên hướng đến nhằm bảo vệ dữ liệu được an toàn hiệu quả.

  • Phát hiện và ngăn chặn phần mềm gián điệp trên thiết bị Smartphone

    Phát hiện và ngăn chặn phần mềm gián điệp trên thiết bị Smartphone

     07:00 | 11/01/2023

    Hiện nay, trong bối cảnh các cuộc tấn công mạng ngày càng gia tăng cả về số lượng lẫn quy mô nhắm vào đối tượng là người dùng sử dụng Smartphone, các phương thức tấn công cũng vì thế được tin tặc thay đổi và phát triển với mức độ tinh vi hơn, đặc biệt là các phần mềm, ứng dụng độc hại được sử dụng để theo dõi, đánh cắp thông tin dữ liệu. Do đó, mỗi cá nhân nên trang bị những kỹ năng cần thiết giúp nhận biết và bảo vệ các thiết bị smartphone của chính mình. Để làm rõ điều này, bài báo sau đây sẽ cung cấp đến độc giả cách thức phát phát hiện phần mềm gián điệp dựa vào các dấu hiệu và một số tùy chọn để gỡ bỏ, ngăn chặn các cuộc tấn công độc hại.

  • Xác thực mạnh không mật khẩu chuẩn FIDO2 quốc tế: Tối ưu chuyển đổi số ngành tài chính, ngân hàng Việt Nam

    Xác thực mạnh không mật khẩu chuẩn FIDO2 quốc tế: Tối ưu chuyển đổi số ngành tài chính, ngân hàng Việt Nam

     17:00 | 14/10/2022

    Nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao về Chuyển đổi số ngân hàng (Smart Banking 2022), công nghệ xác thực mạnh không mật khẩu chuẩn FIDO2 quốc tế được xem như giải pháp toàn diện vì không chỉ đảm bảo an toàn vượt bậc mà còn giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng và giảm chi phí từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh, giá trị cho các ứng dụng số.

  • Lạng Sơn đẩy mạnh sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong hoạt động cơ quan nhà nước

    Lạng Sơn đẩy mạnh sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong hoạt động cơ quan nhà nước

     08:00 | 27/07/2022

    Sáng ngày 20/7, đoàn kiểm tra của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Vũ Huy Hoàng, Phó Cục trưởng Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn nhằm kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện Chỉ thị 02/CT-TTg ngày 23/01/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường sử dụng chữ ký số chuyên dùng của Chính phủ trong hoạt động của cơ quan nhà nước các cấp.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang