Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 18:25 | 16/05/2024

Facebook ứng dụng AI để phát hiện và truy nguồn hình ảnh bị làm giả

16:00 | 23/06/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

Gia Minh

Tin liên quan

  • Tình hình lập pháp của các nước liên quan đến công nghệ Deepfake

    Tình hình lập pháp của các nước liên quan đến công nghệ Deepfake

     22:00 | 13/02/2021

    Đứng trước ảnh hưởng tiêu cực của công nghệ deepfake, nhiều nước trên thế giới đang thúc đẩy phát triển công nghệ nhằm phát hiện ảnh, video sử dụng deepfake; đồng thời cũng nỗ lực thông qua thể chế luật pháp để phòng ngừa, kiểm tra và quản lý. Bài viết tổng hợp kinh nghiệm lập luật của một số nước liên quan đến lĩnh vực này.

  • Deepfake - mặt tối khó kiểm soát của Internet

    Deepfake - mặt tối khó kiểm soát của Internet

     17:00 | 23/07/2020

    Cho đến thời điểm này, vấn nạn Deepfake không còn là nguy cơ mà đã trở nên hiện hữu trên không gian mạng, ảnh hưởng trực tiếp đến cá nhân, tập thể, xã hội, thậm chí mang màu sắc chính trị. Thực tế cho thấy, bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn Deepfake, đặc biệt là phụ nữ, người nổi tiếng và chính trị gia - nhóm đối tượng dễ bị lợi dụng. Vậy Deepfake là gì? Nó tác động như thế nào đến đời sống con người? Cần làm gì để ngăn chặn vấn nạn này?

  • Facebook triển khai mã hóa các cuộc gọi nhằm tăng tính bảo mật cho người dùng

    Facebook triển khai mã hóa các cuộc gọi nhằm tăng tính bảo mật cho người dùng

     08:00 | 24/08/2021

    Facebook đã triển khai mã hóa các cuộc gọi được thực hiện thông qua ứng dụng nhắn tin Messenger nhằm tăng tính bảo mật cho người dùng. Nỗ lực này được dư luận đánh giá cao sau một loạt các vụ bê bối lộ thông tin người dùng mà công ty này gặp phải thời gian qua.

  • Ứng dụng AI trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và tuân thủ HIPAA

    Ứng dụng AI trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và tuân thủ HIPAA

     09:00 | 25/05/2021

    Trong vài năm trở lại đây, tấn công mạng đang dần chuyển hướng mục tiêu sang ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, nơi lưu trữ hồ sơ thông tin cá nhân của người bệnh. Bất chấp các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt được đưa ra, bảo vệ dữ liệu hiện là một thách thức lớn đối với ngành chăm sóc sức khỏe. Với nhiều vụ vi phạm dữ liệu nghiêm trọng gần đây, an ninh mạng đã trở thành một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực này.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tăng cường bảo mật tệp lưu trữ trên Google Drive

    Tăng cường bảo mật tệp lưu trữ trên Google Drive

     10:00 | 28/03/2024

    Google Drive là một trong những nền tảng lưu trữ đám mây được sử dụng nhiều nhất hiện nay, cùng với một số dịch vụ khác như Microsoft OneDrive và Dropbox. Tuy nhiên, chính sự phổ biến này là mục tiêu để những kẻ tấn công tìm cách khai thác bởi mục tiêu ảnh hưởng lớn đến nhiều đối tượng. Bài báo này sẽ cung cấp những giải pháp cần thiết nhằm tăng cường bảo mật khi lưu trữ tệp trên Google Drive để bảo vệ an toàn dữ liệu của người dùng trước các mối đe dọa truy cập trái phép và những rủi ro tiềm ẩn khác.

  • Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

    Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

     09:00 | 27/12/2023

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, các ứng dụng giải trí, nhắn tin, gọi điện đang dần trở nên phổ biến. Những dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (Over The Top - OTT) trở thành một trong những mục tiêu bị tin tặc tấn công nhiều nhất. Bài báo đưa ra thực trạng sử dụng dịch vụ ứng dụng OTT tại Việt Nam và những thách thức trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn thông tin trên các thiết bị di động và dữ liệu cá nhân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho dữ liệu cá nhân người dùng ứng dụng OTT trên nền tảng Internet trong thời gian tới.

  • Ứng phó và bảo vệ chống lại sự thỏa hiệp của nhà cung cấp danh tính IdP

    Ứng phó và bảo vệ chống lại sự thỏa hiệp của nhà cung cấp danh tính IdP

     16:00 | 14/11/2023

    Dựa trên công bố của công ty quản lý định danh và truy cập Okta (Mỹ) vào ngày 20/10/2023 liên quan đến một vi phạm bảo mật gần đây, các nhà nghiên cứu đã xác định rằng các tác nhân đe dọa đã giành được quyền truy cập thành công vào hệ thống hỗ trợ khách hàng của Okta, kẻ tấn công có thể xem các tệp tải lên (upload) liên quan đến các trường hợp hỗ trợ mới bằng mã thông báo phiên hợp lệ, các tác nhân đe dọa sau đó đã có được quyền truy cập vào hệ thống của khách hàng. Trong bài viết này sẽ mô tả tác động của các hành vi vi phạm của nhà cung cấp danh tính (IdP) và cách các tổ chức có thể tự chủ động bảo vệ mình trước các cuộc tấn công này.

  • Cách HTTP/3 cải thiện bảo mật và những vấn đề cần quan tâm

    Cách HTTP/3 cải thiện bảo mật và những vấn đề cần quan tâm

     16:00 | 13/02/2023

    HTTP/3 là phiên bản chính thức thứ ba của Giao thức truyền siêu văn bản (HTTP), khác với những phiên bản trước đó sử dụng TCP, HTTP/3 sẽ chạy trên một giao thức mạng lớp vận chuyển gọi là QUIC, sử dụng UDP làm lớp truyền tải. Từ đánh giá về hiệu suất và độ tin cậy, HTTP/3 có một số ưu điểm nổi bật với các lợi ích bảo mật và quyền riêng tư, được coi là sự lựa chọn phù hợp cho tương lai, bên cạnh đó cũng có một số thách thức đáng chú ý. Bài viết này sẽ cung cấp đến độc giả về các lợi ích do HTTP/3 mang lại cùng một số lưu ý về bảo mật cần được xem xét.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang