Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 19:50 | 16/05/2024

Trung Quốc: Luật Chống gián điệp sửa đổi nhằm tăng cường đảm bảo an ninh quốc gia

09:00 | 06/06/2023 | AN NINH – QUỐC PHÒNG

Hoàng Hằng

Tin liên quan

  • Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ký Sắc lệnh hạn chế sử dụng phần mềm gián điệp thương mại

    Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ký Sắc lệnh hạn chế sử dụng phần mềm gián điệp thương mại

     15:00 | 05/04/2023

    Ngày 27/3, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã ký một Sắc lệnh hành pháp nhằm hạn chế việc sử dụng phần mềm gián điệp thương mại của các cơ quan chính phủ Liên bang.

  • “BackdoorDiplomacy” - nhóm gián điệp nguy hiểm hoạt động dai dẳng trên không gian mạng

    “BackdoorDiplomacy” - nhóm gián điệp nguy hiểm hoạt động dai dẳng trên không gian mạng

     09:00 | 17/07/2023

    BackdoorDiplomacy với nhiều biến thể khác nhau được cho là đã hoạt động gián điệp mạng từ năm 2010. Trong lịch sử, nhóm này đã nhắm mục tiêu vào các tổ chức chính phủ và ngoại giao trên khắp khu vực Bắc và Nam Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Theo nghiên cứu của Palo Alto Networks thì biến thể mới của BackdoorDiplomacy vẫn còn hoạt động, nhắm mục tiêu vào các cơ quan bộ ngoại giao và doanh nghiệp viễn thông ở Châu Phi, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á. Bài viết giới thiệu tóm tắt một số kết quả nghiên cứu về nhóm gián điệp mạng “BackdoorDiplomacy” này.

  • Quản trị trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc (Phần 2)

    Quản trị trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc (Phần 2)

     11:00 | 07/02/2024

    Bên cạnh việc tăng cường phát triển công nghệ AI, Trung Quốc đã tăng cường các cơ chế, biện pháp để quản trị như như luật pháp, khuôn khổ đạo đức, tiêu chuẩn, chứng nhận,… để thúc đẩy AI có trách nhiệm (Responsible AI), tin cậy và lấy con người làm trung tâm. Dưới đây là 5 khía cạnh của Trung Quốc trong bài toán quản trị trí tuệ nhân tạo.

  • Tin tặc Trung Quốc khai thác lỗ hổng zero-day của Fortinet để tấn công gián điệp mạng

    Tin tặc Trung Quốc khai thác lỗ hổng zero-day của Fortinet để tấn công gián điệp mạng

     10:00 | 07/04/2023

    Một nhóm tin tặc Trung Quốc bị nghi ngờ có liên quan đến một vụ khai thác lỗ hổng bảo mật zero-day xếp hạng trung bình trong hệ điều hành Fortinet FortiOS để tấn công gián điệp mạng.

  • Cơ quan An ninh và Tình báo Quân đội Hà Lan: Bức tường thành chống lại các mối đe dọa an ninh quốc gia

    Cơ quan An ninh và Tình báo Quân đội Hà Lan: Bức tường thành chống lại các mối đe dọa an ninh quốc gia

     14:00 | 05/03/2024

    Cơ quan An ninh và Tình báo Quân đội Hà Lan (Military Intelligence and Security Service - MIVD) đóng vai trò là bức tường thành chống lại các mối đe dọa có thể làm suy yếu an ninh quốc gia. Trực thuộc Bộ Quốc phòng Hà Lan, MIVD đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên những phát hiện tình báo của mình. Nhiệm vụ chính của MIVD là thu thập thông tin tình báo để hỗ trợ các hoạt động quân sự và đóng góp cho an ninh quốc gia, trong đó các quy trình và thách thức mà cơ quan này phải giải quyết vô cùng phức tạp. Bài báo sẽ phân tích làm rõ các hoạt động, cơ cấu tổ chức và hợp tác của MIVD, cùng với những thách thức mà cơ quan này đang phải đối mặt hiện nay.

  • Chip Micron của Mỹ bị cấm mua ở Trung Quốc

    Chip Micron của Mỹ bị cấm mua ở Trung Quốc

     16:00 | 25/05/2023

    Các sản phẩm của Micron có nguy cơ gây ra các vấn đề an ninh mạng nghiêm trọng, dẫn tới rủi ro bảo mật lớn đối với chuỗi cung ứng cơ sở hạ tầng của Trung Quốc.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Sắp diễn ra Hội thảo Blockchain & AI: Cuộc cách mạng tương lai

    Sắp diễn ra Hội thảo Blockchain & AI: Cuộc cách mạng tương lai

     13:00 | 17/04/2024

    Vào ngày 24/4 tới đây tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam phối hợp Viện công nghệ Blockchain và trí tuệ nhân tạo tổ chức Hội thảo Blockchain & AI: cuộc cách mạng tương lai. Hội thảo được tổ chức với mục tiêu tạo dựng diễn đàn đa phương để các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội nghề nghiệp, cá nhân, doanh nghiệp công nghệ pháp lý tài chính ngành Blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI), Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) trong và ngoài nước có cơ hội đối thoại trực tiếp,

  • Nhìn lại 10 điểm nhấn bảo mật năm 2023 theo Microsoft

    Nhìn lại 10 điểm nhấn bảo mật năm 2023 theo Microsoft

     16:00 | 15/03/2024

    Hàng năm, Microsoft phát hành Báo cáo phòng thủ kỹ thuật số. Đây là một bản đánh giá toàn diện về bối cảnh các mối đe dọa toàn cầu và các xu hướng lớn nhất trong lĩnh vực an ninh mạng. Năm 2023 tiếp tục ghi nhận sự gia tăng các mối đe dọa mạng cả về độ tinh vi cũng như tốc độ và quy mô, gây tổn hại đến các nhóm dịch vụ, thiết bị và người dùng. Các chuyên gia của Microsoft tin rằng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp tạo ra một sân chơi bình đẳng nhưng các nhóm bảo mật cần phải có hiểu biết sâu sắc và nguồn lực cần thiết để tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ này.

  • Trojan GoldPickaxe mới đánh cắp dữ liệu nhận dạng khuôn mặt để lừa đảo

    Trojan GoldPickaxe mới đánh cắp dữ liệu nhận dạng khuôn mặt để lừa đảo

     16:00 | 15/03/2024

    Các nhà nghiên cứu nhóm tình báo mối đe dọa tới từ Công ty an ninh mạng quốc tế Group-IB (trụ sở chính tại Singapore) lên tiếng cảnh báo về một loại trojan mới có tên là GoldPickaxe, được thiết kế để đánh lừa nạn nhân quét khuôn mặt và dữ liệu ID, từ đó tạo ra các bản deepfake nhằm truy cập trái phép tài khoản ngân hàng của nạn nhân.

  • Dự báo 10 xu hướng công nghệ đáng chú ý năm 2024

    Dự báo 10 xu hướng công nghệ đáng chú ý năm 2024

     08:00 | 10/02/2024

    Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra hết sức mạnh mẽ, các công nghệ mới đang phát triển với tốc độ chưa từng thấy trên tất cả các lĩnh vực. Từ điện toán lượng tử, nhà thông minh, xe tự hành, trợ lý ảo,… những công nghệ mới nổi này đang dần thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Trong bài viết này, tác giả sẽ đưa ra dự báo về 10 xu hướng công nghệ mới nổi đáng chú ý, dự kiến sẽ tạo ra những tác động đáng kể vào năm 2024 dựa trên tiềm năng của từng công nghệ, tình trạng phát triển hiện tại và những tác động mà nó có thể mang lại đối với các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang