Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 13:46 | 20/05/2024

20% cán bộ làm ATTT của Ngân hàng Nhà nước có chứng chỉ quốc tế vào 2025

18:00 | 19/03/2021 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

M.H

Tin liên quan

  • Hệ thống tài chính, ngân hàng đối diện với nhiều nguy cơ mất ATTT trong giai đoạn chuyển đổi số

    Hệ thống tài chính, ngân hàng đối diện với nhiều nguy cơ mất ATTT trong giai đoạn chuyển đổi số

     11:00 | 24/12/2020

    Ngay từ trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam đã chủ động bước vào giai đoạn chuyển đổi số, cung cấp các dịch vụ thanh toán số cũng như nhiều dịch vụ khác trên nền tảng số. Trong đó, thanh toán dịch vụ công tiếp tục được triển khai rộng rãi, tiêu biểu như tích hợp với Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ công của các Bộ, ngành, địa phương. Điều này cho thấy tốc độ chuyển đổi số các dịch vụ tài chính, ngân hàng ở Việt Nam là rất cao.

  • GREM: chứng chỉ uy tín về kỹ thuật dịch ngược mã độc

    GREM: chứng chỉ uy tín về kỹ thuật dịch ngược mã độc

     16:00 | 03/05/2021

    Học viện SANS được xem là nóc nhà của thế giới về đào tạo an toàn thông tin. Các khóa học của SANS luôn được thiết kế với mục tiêu mang lại không chỉ kiến thức lý thuyết chuyên sâu mà còn là các kỹ năng có thể ứng dụng ngay trong thực tiễn và được cập nhật liên tục theo các xu hướng mới nhất của thế giới. Bài báo này giới thiệu đôi nét về chứng chỉ dịch ngược mã độc uy tín của SANS.

  • Chìa khóa vàng cho sản phẩm, dịch vụ ATTT Việt Nam

    Chìa khóa vàng cho sản phẩm, dịch vụ ATTT Việt Nam

     16:00 | 17/08/2020

    Tiếp nối các chương trình bình chọn sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin được tổ chức từ năm 2015, năm 2020, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam sẽ lần đầu tiên bình chọn và trao danh hiệu “Chìa khóa vàng” cho các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Việt Nam tiêu biểu.

  • Gắn kết đào tạo với nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp – Hướng đi phù hợp của chuyên ngành ATTT

    Gắn kết đào tạo với nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp – Hướng đi phù hợp của chuyên ngành ATTT

     17:00 | 27/07/2020

    Nhằm đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ Chính phủ Việt Nam đang hướng tới một chính phủ số, xã hội số và nền kinh tế số, việc đổi mới phương thức giảng dạy, cách thức tiếp cận người học để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực an toàn thông tin trở thành yếu tố then chốt. Vậy hướng đi nào phù hợp với chuyên ngành an toàn thông tin trong tình hình hiện nay?

  • Tin cùng chuyên mục

  • Chính phủ yêu cầu tổng rà soát an toàn thông tin mạng trước 30/4

    Chính phủ yêu cầu tổng rà soát an toàn thông tin mạng trước 30/4

     08:00 | 09/04/2024

    Những tuần qua, hoạt động tấn công mạng, đặc biệt là mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền (ransomware) tại Việt Nam được đánh giá tăng mạnh, đồng thời có thể diễn biến phức tạp giai đoạn tới, nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động phát triển kinh tế, xã hội. Trước bối cảnh đó, ngày 7/4 vừa qua, Thủ tướng Phạm Minh Chính ra công điện yêu cầu bộ, ngành, địa phương rà soát, đánh giá tình hình bảo đảm an toàn thông tin mạng.

  • Thách thức an ninh mạng và giải pháp trong xây dựng Chính phủ số hiện nay

    Thách thức an ninh mạng và giải pháp trong xây dựng Chính phủ số hiện nay

     08:00 | 10/02/2024

    Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, bên cạnh những lợi ích to lớn không thể phủ nhận thì các nguy cơ, thách thức đặt ra đối với an ninh mạng đang ngày càng hiện hữu. Ứng phó với những nguy cơ đe dọa an ninh quốc gia đã trở thành vấn đề toàn cầu, được nhiều quốc gia, nhất là các nước lớn, xác định là vấn đề cốt lõi, sống còn để bảo vệ, phát triển đất nước. Bài viết sẽ thông tin tới độc giả những thách thức an ninh mạng, đồng thời đưa ra các giải pháp trong xây dựng Chính phủ số ở nước ta hiện nay.

  • Ngành ngân hàng triển khai các biện pháp để phòng tránh lừa đảo trực tuyến

    Ngành ngân hàng triển khai các biện pháp để phòng tránh lừa đảo trực tuyến

     07:00 | 23/10/2023

    Tại họp báo thường kỳ tháng 10 của Bộ Thông tin và Truyền thông diễn ra chiều 5/10, đại diện Ngân hàng Nhà nước, Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) và Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra thực trạng vấn nạn lừa đảo trực tuyến, tội phạm sử dụng công nghệ cao hiện nay, từ đó đưa ra các giải pháp quyết liệt xử lý, ngăn chặn tình trạng này. Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước cho biết, ngành ngân hàng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm xử lý tình trạng sử dụng tài khoản ngân hàng không chính chủ.

  • Vai trò của không gian mạng trong các cuộc chiến quân sự trên thế giới (Phần I)

    Vai trò của không gian mạng trong các cuộc chiến quân sự trên thế giới (Phần I)

     09:00 | 13/10/2023

    Theo bảng xếp hạng tiềm lực quân sự do công ty truyền thông US News And World Report (Mỹ) công bố, Mỹ, Trung Quốc và Nga đang là những cường quốc hùng mạnh nhất thế giới về quân sự năm 2022. Với sự vượt trội về kinh tế, công nghệ và kỹ thuật, các cường quốc này đã tận dụng tiềm năng về công nghệ thông tin, nhất là không gian mạng để dành ưu thế trong các cuộc chiến và coi đó là một trong những chiến lược trọng tâm làm chuyển đổi tư duy quân sự và tổ chức trang bị quân đội trong thế kỷ XXI. Thực tế hiện nay, không chỉ các nước lớn như Mỹ, Trung Quốc và Nga mà tất cả các quốc gia trên thế giới đều đang phát triển và chú trọng hơn tới tác chiến mạng. Trong phần I của bài viết, chúng ta sẽ tìm hiểu vai trò của không gian mạng trong các cuộc chiến quân sự có sự tham gia của Mỹ.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang