Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 04:08 | 01/01/2024

Bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân trong thời đại số

15:00 | 18/08/2021 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Phạm Bình Dũng

Tin liên quan

  • Sử dụng AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    Sử dụng AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

     10:00 | 14/04/2021

    Hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang là vấn đề được quan tâm ở mức cao nhất mọi thời đại. Sự tương tác trên mạng xã hội hoặc cách nhận dạng khuôn mặt của AI có thể chi phối, kiểm soát cuộc sống của con người, gây mất quyền riêng tư. Tuy nhiên, AI vẫn được sử dụng đa dạng trong các lĩnh vực, ngành nghề do những lợi ích của nó đem lại, điển hình là trong vực chăm sóc sức khỏe.

  • Dữ liệu thông tin cá nhân của người dùng tại Việt Nam phải được lưu trữ trong nước

    Dữ liệu thông tin cá nhân của người dùng tại Việt Nam phải được lưu trữ trong nước

     11:00 | 22/08/2022

    Theo quy định tại Nghị định 53 mới được Chính phủ ban hành, dữ liệu về thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ tại Việt Nam là một trong những loại dữ liệu phải được lưu trữ trong nước.

  • Gia tăng tấn công mạng vào các tổ chức y tế và chăm sóc sức khỏe trong đại dịch COVID-19

    Gia tăng tấn công mạng vào các tổ chức y tế và chăm sóc sức khỏe trong đại dịch COVID-19

     10:00 | 22/01/2021

    Theo báo cáo của Check Point (Israel), chỉ trong 2 tháng cuối năm 2020, các cuộc tấn công nhằm vào các bệnh viện và các tổ chức y tế, chăm sóc sức khỏe đã tăng 45%.

  • Cảnh báo mất tiền, lộ thông tin cá nhân với ứng dụng FacePlay

    Cảnh báo mất tiền, lộ thông tin cá nhân với ứng dụng FacePlay

     08:00 | 26/08/2021

    Một ứng dụng có tên FacePlay đang gây sốt trên mạng xã hội thời gian gần đây. Ứng dụng này cho phép ghép mặt người dùng vào những video có sẵn hoá thân thành nhân vật cổ trang, siêu anh hùng, hotgirl hay những nhân vật khác. Điều này khiến cho nhiều người tò mò và thích thú bởi khả năng xử lý và ghép gương mặt người dùng vào video một cách khá ấn tượng và ăn khớp. Tuy nhiên theo các chuyên gia, nếu không cẩn thận người dùng có thể bị mất tiền bị lộ lọt các thông tin cá nhân khi sử dụng ứng dụng này.

  • Hoạt động mua bán trái phép thông tin cá nhân diễn biến phức tạp

    Hoạt động mua bán trái phép thông tin cá nhân diễn biến phức tạp

     11:00 | 17/06/2022

    Trước diễn biến phức tạp của hoạt động thu thập, mua bán trái phép thông tin cá nhân, Cục Cảnh sát hình sự khuyến cáo người dân không đăng tải, chia sẻ hình ảnh Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân, tài khoản ngân hàng lên mạng xã hội.

  • Ứng dụng AI trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và tuân thủ HIPAA

    Ứng dụng AI trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và tuân thủ HIPAA

     09:00 | 25/05/2021

    Trong vài năm trở lại đây, tấn công mạng đang dần chuyển hướng mục tiêu sang ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, nơi lưu trữ hồ sơ thông tin cá nhân của người bệnh. Bất chấp các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt được đưa ra, bảo vệ dữ liệu hiện là một thách thức lớn đối với ngành chăm sóc sức khỏe. Với nhiều vụ vi phạm dữ liệu nghiêm trọng gần đây, an ninh mạng đã trở thành một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực này.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Hoạt động rửa tiền sử dụng tiền mã hóa: Phương thức, thủ đoạn và biện pháp phòng chống (phần 2)

    Hoạt động rửa tiền sử dụng tiền mã hóa: Phương thức, thủ đoạn và biện pháp phòng chống (phần 2)

     15:00 | 20/12/2023

    Trong phần I bài viết đã thông tin tới độc giả các khái niệm, phương thức, thủ đoạn của hoạt động rửa tiền bằng tiền mã hóa. Phần II tiếp theo của bài báo sẽ tập trung đề xuất các giải pháp phòng, chống rửa tiền sử dụng tiền mã hóa tại Việt Nam.

  • Chuyên gia an ninh mạng Trung Quốc tiết lộ cách CIA triển khai cách mạng màu trên khắp thế giới

    Chuyên gia an ninh mạng Trung Quốc tiết lộ cách CIA triển khai cách mạng màu trên khắp thế giới

     10:00 | 02/06/2023

    Cách mạng màu (Colour revolution) là thuật ngữ chỉ các cuộc bạo lực chính trị có tổ chức, chính biến phi vũ trang ở quốc gia có chủ quyền nhằm lật đổ nhà nước đương nhiệm, gây ra khủng hoảng chính trị, đồng thời lập ra bộ máy cầm quyền mới của lực lượng đối lập được Mỹ và phương Tây hậu thuẫn. Từ lâu, Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã âm mưu thực hiện "các cuộc cách mạng màu" cũng như các hoạt động gián điệp trên khắp thế giới, mặc dù thông tin chi tiết về các hoạt động này luôn không rõ ràng. Gần đây, một báo cáo mới do Trung tâm ứng phó khẩn cấp Virus máy tính quốc gia của Trung Quốc và công ty an ninh mạng Trung Quốc 360 công bố vào ngày 04/5/2023 đã tiết lộ các phương tiện kỹ thuật chính mà CIA sử dụng để lập kế hoạch và thúc đẩy tình trạng bất ổn trên toàn thế giới.

  • Một số giải pháp phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo ở Nga trong năm 2023

    Một số giải pháp phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo ở Nga trong năm 2023

     13:00 | 29/05/2023

    Tháng 9/2022, Nga thành lập và đưa vào vận hành trung tâm quốc gia về phát triển trí tuệ nhân tạo với nhiệm vụ là lựa chọn và hỗ trợ các giải pháp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) một cách hiệu quả nhất. Các khoản đầu tư được chính phủ Nga đầu tư vào việc phát triển công nghệ AI từ nay đến năm 2030 là khoảng 24,6 tỷ rúp, 100 tỷ rúp khác sẽ được Ngân hàng Sberbank quản lý và đầu tư tiếp theo những hướng khác nhau. Đầu tháng 2/2023, Bộ Phát triển Kinh tế Nga đã khởi động lại một số chương trình của dự án liên bang "Trí tuệ nhân tạo". Đặc biệt, có kế hoạch lựa chọn một vài trung tâm nghiên cứu để giải quyết các vấn đề ứng dụng trong lĩnh vực AI. Sự hỗ trợ mạnh mẽ về tài chính cho lĩnh vực AI ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay sẽ là tiền đề mạnh mẽ để đưa Nga trở thành một cường quốc về công nghệ trí tuệ nhân tạo trên thế giới

  • Chuyển hoạt động giám sát sang chiến lược bảo mật chủ động bằng phân tích video

    Chuyển hoạt động giám sát sang chiến lược bảo mật chủ động bằng phân tích video

     09:00 | 11/04/2023

    Phân tích video có thể phân tích đối tượng và hành vi của con người để xác định các mối đe dọa bảo mật trước khi chúng leo thang, biến hoạt động giám sát thành một công cụ chủ động. Những thách thức về môi trường, sức khỏe và an toàn gần đây đang thúc đẩy nhu cầu về an ninh chủ động. Điều này cho thấy có một sự thay đổi mạnh mẽ trong tư duy khi thiết kế, triển khai và quản lý hệ thống video trên các ứng dụng khác nhau.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang