Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 21:10 | 28/08/2024

Xây dựng lực lượng cơ yếu góp phần thực hiện mục tiêu phát triển Thành phố Đà Nẵng bền vững, toàn diện

15:00 | 25/06/2024 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Nguyễn Đình Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng

Tin liên quan

  • Cơ yếu Tuyên quang đổi mới, năng động, sáng tạo cùng “dòng chảy số”

    Cơ yếu Tuyên quang đổi mới, năng động, sáng tạo cùng “dòng chảy số”

     16:00 | 04/08/2024

    Với quyết tâm cao trong công cuộc chuyển đổi số nhằm bắt kịp, không bỏ lỡ “chuyến tàu 4.0”, thời gian qua, tỉnh Tuyên Quang cơ bản hoàn thành xây dựng chính quyền điện tử, từng bước chuyển dần sang chính quyền số cùng với chương trình đột phá trong cải cách hành chính. Việc bảo đảm an toàn, an ninh thông tin sẽ là một trong những nhiệm vụ cấp bách hàng đầu đặt ra cho đội ngũ cán bộ tham mưu của tỉnh, đặc biệt là lực lượng cơ yếu và đội ngũ cán bộ làm công tác cơ yếu, vừa phải đổi mới, năng động, sáng tạo vừa phải tích cực tham mưu cho cấp ủy, cơ quan các giải pháp bảo mật để đảm bảo an toàn thông tin, dữ liệu, phục vụ đắc lực cho thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • Những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin của tỉnh Bình Định

    Những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin của tỉnh Bình Định

     11:00 | 19/06/2024

    Thời gian qua, với quyết tâm cao, tinh thần đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, tỉnh Bình Định đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Đóng góp vào thành quả chung đó có vai trò rất quan trọng của công tác cơ yếu, thực hiện các nhiệm vụ bảo mật thông tin lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, chỉ huy của lực lượng vũ trang bảo đảm an toàn, bí mật, chính xác, kịp thời trong mọi tình huống.

  • Phát huy vai trò của lực lượng cơ yếu tỉnh Điện Biên trong công tác bảo mật, an toàn thông tin, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy vai trò của lực lượng cơ yếu tỉnh Điện Biên trong công tác bảo mật, an toàn thông tin, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

     13:00 | 09/10/2023

    Trong bối cảnh đẩy mạnh phát triển Chính quyền số để thúc đẩy chuyển đổi kinh tế số, xã hội số, phát huy hiệu quả chuyển đổi số để nâng cao năng lực, hiệu lực trong hoạt động của bộ máy nhà nước ở địa phương, đòi hỏi lực lượng cơ yếu tỉnh Điện Biên phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về hoạt động cơ yếu và những nội dung liên quan đến định hướng, chiến lược phát triển trong lĩnh vực bảo mật, an toàn thông tin.

  • Đồng chí Đỗ Văn Ân, Nguyên Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng

    Đồng chí Đỗ Văn Ân, Nguyên Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng

     20:00 | 09/06/2024

    Ngày 08/6, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ phối hợp với Tỉnh ủy Sơn La tổ chức chúc mừng đồng chí Đỗ Văn Ân, Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sơn La, nguyên Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

  • Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại Tỉnh ủy Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại Tỉnh ủy Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     17:00 | 03/10/2023

    Trong 03 ngày từ 25 - 28/9/2023, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đăng Lực, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với các Tỉnh ủy: Hoà Bình, Sơn La và Điện Biên nhằm tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

  • Các tỉnh Phú Yên, Bình Định và thành phố Đà Nẵng đẩy mạnh công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Các tỉnh Phú Yên, Bình Định và thành phố Đà Nẵng đẩy mạnh công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     14:00 | 17/06/2024

    Trong 03 ngày 11-13/6, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng Đoàn đã đến làm việc với Tỉnh ủy Phú Yên, Bình Định và Thành ủy Đà Nẵng về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin.

  • 16/6/1993: Đồng chí Nguyễn Tiến Chất, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ gặp mặt Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị

    16/6/1993: Đồng chí Nguyễn Tiến Chất, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ gặp mặt Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị

     09:00 | 16/06/2024

    Ngày 16/6/1993, sau khi nhận nhiệm vụ tại Ban Cơ yếu của Chính phủ, đồng chí Nguyễn Tiến Chất, Trưởng ban Ban Cơ yếu của Chính phủ đã có buổi gặp mặt Lãnh đạo các hệ Cơ yếu và các cơ quan, đơn vị thuộc Ban.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Chuyển đổi IPv6: Yêu cầu tất yếu cho mạng Internet

    Chuyển đổi IPv6: Yêu cầu tất yếu cho mạng Internet

     14:00 | 15/08/2024

    Chuyển đổi từ Giao thức Internet (Internet Protocol - IP) Phiên bản 4 (IPv4) sang Phiên bản 6 (IPv6) là một bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo sự phát triển bền vững của Internet trên toàn cầu. Với khoảng 4.3 tỷ địa chỉ IP, IPv4 không còn đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thiết bị kết nối Internet.

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án là “điểm sáng” trong bức tranh chuyển đổi số quốc gia

    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án là “điểm sáng” trong bức tranh chuyển đổi số quốc gia

     16:00 | 20/06/2024

    Thời gian qua, ngành Tòa án đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và xây dựng Tòa án điện tử, đây là xu thế tất yếu trong “thời đại số” hiện nay để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn xét xử, hội nhập quốc tế và đưa nền tư pháp Việt Nam tiếp cận với những nền tư pháp hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Tòa án nhân dân (TAND) tối cao đã có những cải cách mang tính đột phá trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án nhằm tăng cường tiếp cận công lý cho người dân. Trong đó có ứng dụng phần mềm “Trợ lý ảo”.

  • Quản trị trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc (Phần 1)

    Quản trị trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc (Phần 1)

     10:00 | 05/02/2024

    Trong khoảng 10 năm trở lại đây, nhờ sự phát triển các công nghệ tiên tiến như học sâu (deep learning), dữ liệu lớn (big data), chip chuyên dụng cho AI, framework phần mềm nguồn mở,… nên trí tuệ nhân tạo (AI) đã nhanh chóng trở thành công nghệ mới nổi được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, công nghệ AI phát triển cũng kéo theo nhiều vấn đề về pháp lý, đạo đức và xã hội, khiến việc quản trị AI trở thành nội dung được quan tâm trong chính sách của các nước [1].

  • Trung Quốc phê duyệt thương mại hoá 14 mô hình ngôn ngữ lớn

    Trung Quốc phê duyệt thương mại hoá 14 mô hình ngôn ngữ lớn

     16:00 | 30/01/2024

    Trung Quốc phê duyệt lô mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) đầu tiên trong năm nay, giữa bối cảnh ngày càng nhiều công ty công nghệ nước này thúc đẩy áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các ngành nghề cụ thể.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang