Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 02:25 | 24/08/2024

Google thêm tính năng bảo vệ người dùng khỏi ứng dụng chưa xác thực

08:15 | 02/08/2017 | GP ATM

Tin liên quan

  • Google sẽ ngừng theo dõi hoạt động lướt web của người dùng

    Google sẽ ngừng theo dõi hoạt động lướt web của người dùng

     21:00 | 07/03/2021

    Google cho biết sẽ ngừng theo dõi người dùng thông qua các hoạt động tìm kiếm trên Internet, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngày càng tăng ở Châu Âu và Hoa Kỳ.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Vòng lặp OODA: Phương pháp tiếp cận toàn diện trong phản hồi sự cố an toàn thông tin

    Vòng lặp OODA: Phương pháp tiếp cận toàn diện trong phản hồi sự cố an toàn thông tin

     06:00 | 28/09/2017

    Ngày nay, các cuộc tấn công mạng ngày càng phức tạp, tinh vi và khó đoán, đặc biệt là sự gia tăng của tấn công có chủ đích (APT) nhằm vào dữ liệu của các tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN). Khi cuộc tấn công xảy ra, việc xử lý phản hồi sự cố an toàn thông tin (ATTT) là tuyến phòng thủ cuối cùng của mỗi hệ thống thông tin. Để giảm thiểu tối đa thiệt hại do các cuộc tấn công gây ra, các TC/DN cần nghiên cứu và triển khai các chương trình xử lý phản hồi sự cố ATTT một cách phù hợp với quy mô hạ tầng công nghệ thông tin của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu mô hình vòng lặp OODA (Observe, Orient, Decide, Act) và ứng dụng trong việc xử lý phản hồi sự cố ATTT.

  • Nghiên cứu độ đo khoảng cách mới cho mô hình động học gõ bàn phím trong xác thực mật khẩu sinh học

    Nghiên cứu độ đo khoảng cách mới cho mô hình động học gõ bàn phím trong xác thực mật khẩu sinh học

     23:00 | 09/02/2017

    CSKH-02.2016 - (Tóm tắt) - Bài báo trình bày một số vấn đề về động học gõ bàn phím (Keystroke Dynamics - KD), trong đó mô tả ngắn gọn quá trình thực hiện và một số ứng dụng của nó. Bên cạnh việc phân tích mối quan hệ giữa các độ đo khoảng cách và mô hình dữ liệu, các tác giả thực hiện các thuật toán đã có và dựa trên độ đo khoảng cách mới để cải thiện chất lượng của quá trình nhận dạng và xác thực người dùng. Các kết quả thực nghiệm dựa trên các tệp dữ liệu mẫu đã chứng tỏ độ đo khoảng cách mới có hiệu năng tốt hơn, trong đó bao gồm cả các tệp dữ liệu nhận được từ các thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng, chẳng hạn như điện thoại thông minh.

  • Tấn công CAPTCHA và cách phòng chống

    Tấn công CAPTCHA và cách phòng chống

     23:19 | 12/04/2016

    CAPTCHA (Completely Automated Public Turing Tests to Tell Computers and Humans Apart), là thuật ngữ dùng để chỉ nhóm các kỹ thuật giúp phân biệt người dùng thực sự với những công cụ tự động thường được dùng để gửi thư rác hay tấn công các website. Có rất nhiều động lực khác nhau trong việc tự động hóa các cuộc tấn công nhằm vào các website như: Quảng cáo quy mô lớn; Can thiệp vào các hệ thống bình chọn trực tuyến; Tấn công từ chối dịch vụ các website; Tạo ra các liên kết giả để nâng hạng của website trong các máy tìm kiếm; Truy cập thông tin bí mật hoặc lây lan mã độc....

  • Mô hình và kịch bản tổ chức thực hành về an ninh mạng

    Mô hình và kịch bản tổ chức thực hành về an ninh mạng

     22:35 | 17/07/2013

    ATTT_Một mô hình có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho việc thực hành về an ninh mạng (tổ chức một cuộc diễn tập) cần có đầy đủ các thành phần cần thiết để mô phỏng một hạ tầng CNTT, cũng như có các công cụ, thiết bị sử dụng trong quá trình diễn tập và quan trọng nhất là phải xây dựng các kịch bản có tính thực tiễn cao. Các kịch bản sử dụng cho một cuộc diễn tập, tập trận phòng thủ và tấn công trên không gian mạng có nhiều hình thức khác nhau nhưng phần lớn đều có một số đặc điểm chung.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang