Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 10:22 | 18/05/2024

Dịch vụ cung cấp Entropy mở khóa toàn bộ tiềm năng của mật mã

13:00 | 17/02/2021 | MẬT MÃ DÂN SỰ

Hoàng Đình Linh, ThS. Nguyễn Thế Hùng

Tin liên quan

  • Đánh giá độ mạnh mật khẩu sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt dựa trên ước lượng entropy

    Đánh giá độ mạnh mật khẩu sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt dựa trên ước lượng entropy

     09:00 | 14/10/2019

    CSKH- 02.2018 - (Tóm tắt) - Mật khẩu là một trong những nhân tố được sử dụng phổ biến nhất trong hệ thống xác thực. Vai trò của mật khẩu là đảm bảo người dùng có quyền hợp lệ với dữ liệu mà họ đang muốn truy cập. Hầu hết các hệ thống đều cố gắng thực thi bảo mật bằng cách bắt buộc người dùng tuân theo các chính sách tạo mật khẩu thông qua đánh giá độ mạnh mật khẩu. Bài báo này giới thiệu một số phương pháp đánh giá độ mạnh mật khẩu trong đó tập trung vào phương pháp đánh giá dựa trên ước lượng entropy, từ đó đề xuất phát triển một công cụ đánh giá độ mạnh mật khẩu có thể ứng dụng được trong các phần mềm xác thực người dùng dựa trên mật khẩu sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.

  • Phương pháp cảnh báo sớm tấn công DDoS dựa trên entropy

    Phương pháp cảnh báo sớm tấn công DDoS dựa trên entropy

     09:00 | 19/06/2019

    Bài viết này giới thiệu phương pháp cảnh báo sớm tấn công DDoS dựa trên entropy thông tin của địa chỉ IP nguồn và địa chỉ IP đích.

  • Mô hình và đánh giá nguồn Entropy sử dụng cho các bộ tạo số ngẫu nhiên theo NIST

    Mô hình và đánh giá nguồn Entropy sử dụng cho các bộ tạo số ngẫu nhiên theo NIST

     16:00 | 13/02/2019

    Xây dựng các nguồn entropy nhằm tạo ra các đầu ra không thể dự đoán được là rất khó, và đưa ra các chỉ dẫn cung cấp chỉ dẫn cho việc thiết kế và kiểm tra đánh giá chúng còn khó hơn nhiều. NIST đã phát hành tài liệu SP 800-90B nhằm giúp các nhà phát triển hiểu quy trình đánh giá, lập kế hoạch quy trình đánh giá và thực hiện đánh giá nguồn entropy sử dụng cho các bộ tạo số ngẫu nhiên, trong đó giả định rằng các nhà phát triển hiểu rõ cách xử lý của nguồn nhiễu trong nguồn entropy và nỗ lực để đưa ra nguồn entropy ngẫu nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về mô hình và đánh giá nguồn entropy sử dụng cho các bộ tạo số ngẫu nhiên theo NIST.

  • Phương pháp phân tích Entropy để phát hiện che giấu mã độc

    Phương pháp phân tích Entropy để phát hiện che giấu mã độc

     15:34 | 27/09/2012

    Hiện nay, kỹ thuật đóng gói (code packing) bao gồm nén hoặc mã hóa được sử dụng để che giấu mã độc. Kỹ thuật này giúp cho các phần mềm virus khó bị phát hiện và đang đặt ra một thách thức không nhỏ cho quá trình phân tích mã độc để xác định đặc tính và chức năng của chúng.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Thuật toán mật mã LLL nổi tiếng được nâng cấp

    Thuật toán mật mã LLL nổi tiếng được nâng cấp

     10:00 | 17/05/2024

    Tháng 7/2022, Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Mỹ (NIST) đã công bố 4 thuật toán mật mã hậu lượng tử sẽ được chuẩn hóa. Ba trong số 4 thuật toán này (CRYSTALS-Kyber, CRYSTAL Dilithium và Falcon) dựa trên lưới [1]. Năm 2023, hai nhà nghiên cứu mật mã Keegan Ryan và Nadia Heninger ở Đại học Canifornia San Diego đã cải tiến một kỹ thuật nổi tiếng để rút gọn cơ sở lưới, mở ra những con đường mới cho các thí nghiệm thực tế về mật mã và toán học [2]. Bài báo sẽ giới thiệu tới độc giả thuật toán mật mã LLL gốc và những cải tiến nâng cấp của nó trong công bố mới đây.

  • ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

    ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

     09:00 | 08/03/2024

    Chiều 07/3, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội thảo xây dựng tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) cho thuật toán mã khối ViEncrypt trong lĩnh vực mật mã dân sự. Đồng chí Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo còn có đại diện lãnh đạo các hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, các chuyên gia, nguyên cán bộ cấp cao của Viện Khoa học Công nghệ mật mã, Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin..., Ban Cơ yếu Chính phủ.

  • Giới thiệu tiêu chuẩn TCVN 11367-1:2016

    Giới thiệu tiêu chuẩn TCVN 11367-1:2016

     15:00 | 24/10/2023

    Mục tiêu chính của các kỹ thuật mã hóa là bảo vệ tính bí mật của dữ liệu được lưu trữ hoặc truyền đi. Thuật toán mã hóa được áp dụng vào dữ liệu (bản rõ), từ đó nhận được dữ liệu được mã hóa (bản mã), quá trình này được gọi là mã hóa. Thuật toán mã hóa cần được thiết kế sao cho bản mã không cung cấp thông tin về bản rõ. Gắn liền với thuật toán mã hóa là thuật toán giải mã, biến đổi ngược bản mã thành bản rõ gốc. Bài viết sẽ giới thiệu tóm tắt nội dung tiêu chuẩn TCVN 11367-1:2016. Nội dung của tiêu chuẩn này xác định các hệ mật nhằm mục đích bảo mật dữ liệu. Việc đưa các hệ mật vào tiêu chuẩn này nhằm đẩy mạnh việc sử dụng chúng với chất lượng tốt nhất hiện nay trong các kỹ thuật mật mã.

  • Hướng dẫn áp dụng Danh mục sản phẩm mật mã dân sự xuất khẩu, nhập khẩu theo Nghị định số 32/2023/NĐ-CP

    Hướng dẫn áp dụng Danh mục sản phẩm mật mã dân sự xuất khẩu, nhập khẩu theo Nghị định số 32/2023/NĐ-CP

     09:00 | 19/07/2023

    Ngày 09/6, Chính phủ ban hành Nghị định 32/2023/NĐ-CP sửa đổi bổ sung Nghị định số 53/2018/NĐ-CP ngày 16/4/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 58/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định chi tiết về kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự và xuất khẩu, nhập khẩu sản phẩm mật mã dân sự.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang