Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 21:07 | 14/10/2024

Hàn Quốc đẩy mạnh phát triển công nghệ chống Deepfake

08:00 | 23/09/2024 | MẬT MÃ DÂN SỰ

Tuệ Minh

Tin liên quan

  • Phòng chống Ransomware hoàn hảo hơn với công nghệ học sâu đầu tiên trên thế giới

    Phòng chống Ransomware hoàn hảo hơn với công nghệ học sâu đầu tiên trên thế giới

     12:00 | 18/05/2022

    Trong bối cảnh hiện nay, các cuộc tấn công mạng ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp với nhiều chiến thuật, kỹ thuật nâng cao, các mã độc mới chưa có mẫu nhận diện. Hầu hết các nền tảng và giải pháp bảo mật nâng cao thường đang tập trung vào phát hiện (Detection), điều tra (Investigate) và xử lý, khắc phục (response) các sự cố an toàn thông tin đã xảy ra. Đây là phương pháp tiếp cận tốt, tuy nhiên vẫn còn thiếu sót trong chiến lược bảo mật hệ thống, đặc biệt là bảo vệ hệ thống trước một trong những mối đe dọa an ninh nâng cao như mã độc tống tiền mới.

  • Hàn Quốc điều tra vai trò của Telegram trong việc lan truyền nội dung deepfake

    Hàn Quốc điều tra vai trò của Telegram trong việc lan truyền nội dung deepfake

     07:00 | 16/09/2024

    Trước những cáo buộc liên quan đến việc hỗ trợ tội phạm tình dục bằng công nghệ deepfake, ứng dụng nhắn tin Telegram đang bị nhà chức trách Hàn Quốc tiến hành điều tra sơ bộ để làm rõ trách nhiệm.

  • Nhận diện và phòng tránh thủ đoạn sử dụng công nghệ deepfake

    Nhận diện và phòng tránh thủ đoạn sử dụng công nghệ deepfake

     16:00 | 13/09/2024

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, tội phạm mạng đang gia tăng thủ đoạn sử dụng video, hình ảnh ghép mặt người quen cùng với giọng nói đã được ghi âm sẵn (deepfake) với mục đích tạo niềm tin, khiến nạn nhân tin tưởng và chuyển tiền cho thủ phạm nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bài báo sau đây sẽ thông tin đến độc giả về cách nhận biết và đưa ra những biện pháp phòng tránh và giảm thiểu trước các cuộc tấn công lừa đảo sử dụng công nghệ Deepfake.

  • Một số kỹ thuật và công cụ phát hiện Deepfake

    Một số kỹ thuật và công cụ phát hiện Deepfake

     10:00 | 16/08/2024

    Trong những năm gần đây, công nghệ Deepfake đã trở nên ngày càng phổ biến hơn, cho phép tạo ra các video thực đến mức chúng ta khó có thể phân biệt với các video quay thực tế. Tuy nhiên, công nghệ này đã bị các tác nhân đe dọa lợi dụng để tạo ra những nội dung giả mạo, hoán đổi khuôn mặt nhằm mục đích lừa đảo, gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Do đó, việc phát triển các công cụ phát hiện Deepfake mang tính cấp bách hơn bao giờ hết. Bài viết này sẽ giới thiệu tổng quan về một số kỹ thuật và công cụ phát hiện Deepfake hiệu quả.

  • Intel sử dụng trí tuệ nhân tạo để phát hiện Deepfake trong thời gian thực

    Intel sử dụng trí tuệ nhân tạo để phát hiện Deepfake trong thời gian thực

     07:00 | 30/10/2023

    Vài năm trước đây, Deepfake dường như là một công nghệ mới lạ đòi hỏi phần cứng có năng lực tính toán đáng kể. Tuy nhiên, công nghệ này trở nên phổ biến và có khả năng bị lạm dụng nhằm lan truyền thông tin sai lệch, tấn công mạng và các mục đích bất chính khác hiện nay.

  • Cạm bẫy đến từ deepfake

    Cạm bẫy đến từ deepfake

     09:00 | 31/03/2023

    Hiện nay, công nghệ deepfake đã có những bước tiến mạnh mẽ, không ít người đã bị mắc bẫy do các đối tượng sử dụng công nghệ deepfake để lừa đảo rất tinh vi.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Xây dựng hệ thống phát hiện xâm nhập bất thường dựa trên lưu lượng mạng ứng dụng công nghệ học máy

    Xây dựng hệ thống phát hiện xâm nhập bất thường dựa trên lưu lượng mạng ứng dụng công nghệ học máy

     14:00 | 11/09/2024

    Ngày nay, các cuộc tấn công mạng ngày càng trở nên phức tạp và tinh vi hơn, các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng truyền thống đòi hỏi duy trì một lượng lớn dữ liệu về các dấu hiệu xâm nhập, các quy tắc và phải cập nhật thường xuyên khi có bất kỳ hình thức hoặc kỹ thuật tấn công mới nào xuất hiện. Tính tự động hóa trong việc này vẫn còn nhiều hạn chế. Trong bài báo này, nhóm tác giả sẽ trình bày một giải pháp sử dụng ưu điểm vượt trội của công nghệ học máy để dự đoán các truy cập bất thường cụ thể là các cuộc tấn công Dos/DDos, PortScan, Web Attack, Brute Force… từ đó đưa ra các cảnh báo kịp thời và chính xác.

  • NIST cập nhật Khung An ninh mạng phiên bản mới 2.0

    NIST cập nhật Khung An ninh mạng phiên bản mới 2.0

     09:00 | 05/08/2024

    Khung An ninh mạng của NIST (Cybersecurity Framework - CSF) được biết đến là một công cụ linh hoạt và toàn diện giúp các tổ chức nắm bắt, quản lý các mối đe dọa an ninh mạng một cách hiệu quả, từ việc xác định rủi ro, triển khai các biện pháp bảo vệ cho đến phản ứng khi xảy ra sự cố. CSF 2.0 được thiết kế phù hợp với nhiều mô hình, quy mô khác nhau của các tổ chức và những điều chỉnh, cập nhật bổ sung nhằm phản ánh sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trí tuệ nhân tạo và blockchain. Bài báo sẽ thông tin tới độc giả Khung An ninh mạng phiên bản 2.0 của NIST và những cập nhật quan trọng trong phiên bản mới này.

  • Chuyển đổi sang mật mã an toàn – Y2K thời điện toán lượng tử

    Chuyển đổi sang mật mã an toàn – Y2K thời điện toán lượng tử

     09:00 | 10/07/2023

    “Hầu hết chúng ta đều nhớ Y2K, sự hoảng loạn đã bao trùm những năm cuối cùng của thiên niên kỷ trước. Cả thế giới lo sợ rằng, khi đồng hồ quay ngược từ năm 1999 sang năm 2000, các hệ thống kỹ thuật số chi phối cuộc sống của chúng ta sẽ sụp đổ. Khủng hoảng đã được ngăn chặn 22 năm trước nhưng bây giờ chúng ta phải tránh một cuộc khủng hoảng khác. Gọi nó là “YQK” ngoại trừ lần này, chữ 'Q' là viết tắt của 'lượng tử'.

  • Thị trường mật mã lượng tử sẽ vượt trên 3 tỷ USD vào năm 2028

    Thị trường mật mã lượng tử sẽ vượt trên 3 tỷ USD vào năm 2028

     14:00 | 04/07/2023

    Đó là dự báo của công ty nghiên cứu MarketsandMarkets có trụ sở tại Ấn Độ và các chi nhánh tại Mỹ và Vương quốc Anh. Thị trường mật mã lượng tử toàn cầu ước tính giá trị khoảng 500 triệu USD vào năm 2023. Giống như bản thân công nghệ lượng tử đang phát triển nhanh chóng, thị trường mật mã lượng tử ​​sẽ phát triển vượt bậc trong nửa thập kỷ tới đây.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang