Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 20:44 | 16/05/2024

Microsoft phát hành PyRIT - Công cụ xác định rủi ro dành cho các hệ thống AI tạo sinh

15:00 | 01/03/2024 | TIN TỨC SẢN PHẨM

Quốc Trung

(Theo The Hacker news)

Tin liên quan

  • AI tạo sinh và các dịch vụ CaaS sẽ khiến các cuộc tấn công mạng trở nên dễ dàng trong tương lai

    AI tạo sinh và các dịch vụ CaaS sẽ khiến các cuộc tấn công mạng trở nên dễ dàng trong tương lai

     09:00 | 06/12/2023

    Các cuộc chiến tranh giành lãnh địa trên không gian mạng trong tương lai sẽ xuất hiện và gia tăng giữa các nhóm tội phạm mạng khi nhiều đối thủ tập trung vào cùng một mục tiêu. Vừa qua Fortinet đã công bố Báo cáo Dự báo về các mối đe dọa an ninh mạng năm 2024 từ đội ngũ nghiên cứu FortiGuard Labs đưa ra những tác động của AI tới mô hình chiến tranh mạng, đồng thời nhấn mạnh xu hướng các mối đe dọa mới nổi có thể định hình bối cảnh chuyển đổi số trong năm tới và những năm sau.

  • Rủi ro an toàn thông tin từ AI tạo sinh và vấn đề về quyền riêng tư

    Rủi ro an toàn thông tin từ AI tạo sinh và vấn đề về quyền riêng tư

     14:00 | 09/05/2024

    Trong xu thế đổi mới sáng tạo hiện nay cùng với sự tiến bộ không ngừng của trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ AI tạo sinh (generative AI) đã mở ra một tầm nhìn mới đầy hứa hẹn. Từ việc tạo ra văn bản, hình ảnh và âm thanh đến các hình thức sáng tạo khác, AI tạo sinh đã vượt qua các ranh giới truyền thống và mở rộng phạm vi khả năng sáng tạo của con người. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ tiến bộ công nghệ nào khác, sự phát triển này không diễn ra mà không phải đối mặt với những thách thức nhất định. Trong bài báo này, tác giả sẽ trình bày về các rủi ro đối với an toàn thông tin, đồng thời phân tích những vấn đề liên quan đến quyền riêng của công nghệ AI tạo sinh.

  • Microsoft ra mắt Trung tâm an toàn mạng tại Singapore

    Microsoft ra mắt Trung tâm an toàn mạng tại Singapore

     16:44 | 12/10/2016

    Vừa qua, Microsoft ra mắt Trung tâm Minh bạch, cũng đồng thời là Trung tâm An toàn mạng đầu tiên tại Singapore, nhằm phục vụ thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là tổ hợp đầu tiên tập trung toàn bộ năng lực của Microsoft tại châu Á - Thái Bình Dương, giúp khách hàng có được tiếp cận hoàn thiện nhằm phục vụ nhu cầu về an toàn, an ninh cho cả khối nhà nước và tư nhân, từ đó xây dựng một môi trường điện toán an toàn, tin cậy, yếu tố chủ chốt cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

  • Thế vận hội Paris 2024 gặp nhiều nguy cơ rủi ro về an ninh mạng

    Thế vận hội Paris 2024 gặp nhiều nguy cơ rủi ro về an ninh mạng

     15:00 | 15/05/2024

    Mặc dù, Ban tổ chức Thế vận hội Paris 2024 đã tăng cường đảm bảo an ninh mạng hơn so với các sự kiện thể thao lớn trước đây. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số vấn đề rủi ro về an ninh mạng đáng chú ý. Tội phạm mạng, các nhóm tin tặc đa quốc gia đang dành nhiều sự quan tâm đến Thế vận hội, làm ảnh hưởng và tốn thất kinh tế lớn cho các sự kiện thể thao trên thế giới.

  • Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với an ninh mạng trong năm 2023

    Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với an ninh mạng trong năm 2023

     14:00 | 23/02/2024

    Trong cơn sóng của những tiến bộ về khoa học và công nghệ ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang nổi lên như một công cụ hỗ trợ trong các hoạt động công việc và cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là ChatGPT và các ứng dụng chatbot khác dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). Khi công nghệ AI trở nên phát triển và phổ biến hơn, mọi người phải đối mặt với nhiều vấn đề về bảo mật và quyền riêng tư hơn, những thách thức này đặt ra những vấn đề trong việc quản lý, sử dụng và khai thác hiệu quả đối với các nền tảng AI. Trong bài viết này sẽ xem xét những tác động của AI ảnh hưởng đến an ninh mạng trong năm 2023 dựa trên báo cáo mới đây của hãng bảo mật Kaspersky.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Phát hiện ứng dụng giả mạo nhằm đánh cắp tiền điện tử trên Apple App Store

    Phát hiện ứng dụng giả mạo nhằm đánh cắp tiền điện tử trên Apple App Store

     13:00 | 05/04/2024

    Các nhà phát triển ví tiền điện tử Leather cảnh báo về một ứng dụng giả mạo trên Apple App Store. Nguyên nhân bởi nhiều người dùng đã báo cáo rằng họ bị mất tiền sau khi nhập chuỗi bí mật vào ví Leather giả.

  • Microsoft phát hành bản vá 73 lỗ hổng, trong đó có 2 lỗ hổng zero-day

    Microsoft phát hành bản vá 73 lỗ hổng, trong đó có 2 lỗ hổng zero-day

     13:00 | 26/02/2024

    Mới đây, Microsoft đã phát hành bản vá bảo mật hằng tháng (Patch Tuesday) của tháng 2/2024 để giải quyết 73 lỗ hổng, trong đó có 2 lỗ hổng zero-day đã bị khai thác tích cực trong thực tế.

  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm Phòng, chống xâm hại trẻ em

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm Phòng, chống xâm hại trẻ em

     16:00 | 08/12/2023

    Nhằm tăng cường, trực quan hoá các kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, phòng ngừa trước các nguy cơ xâm hại trẻ em trên môi trường mạng, Cục C02, Bộ Công an đã tham gia xây dựng phần mềm “Phòng, chống xâm hại trẻ em”. Ứng dụng có thể cài đặt trên thiết bị thông minh chạy điều hành Androi và IOS, với các bộ câu hỏi liên quan đến lĩnh vực: Xâm hại trẻ em, bạo lực học đường, phòng, chống ma tuý, căn cước công dân, an toàn giao thông…, các hình ảnh hướng dẫn kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em; đường dây nóng của các đơn vị và những câu chuyện liên quan đến tình huống xâm hại trẻ em.

  • Meta cấm các quảng cáo chính trị sử dụng các công cụ AI

    Meta cấm các quảng cáo chính trị sử dụng các công cụ AI

     10:00 | 10/11/2023

    Meta - Công ty sở hữu mạng xã hội Facebook cho biết, sẽ cấm các quảng cáo chính trị sử dụng những công cụ quảng cáo trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang