Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 12:01 | 28/08/2024

Đã có bộ Tiêu chuẩn riêng cho các sản phẩm, dịch vụ bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

15:00 | 25/06/2024 | AN TOÀN THÔNG TIN

Hương Mai

Tin liên quan

  • Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

    Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

     10:00 | 08/05/2024

    Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, việc tiếp xúc với môi trường trực tuyến đã trở nên rất phổ biến. Điện thoại thông minh không chỉ là công cụ để chúng ta có thể liên lạc với con cái, mà còn mở ra cơ hội cho trẻ tiếp cận kiến thức và giải trí một cách bổ ích, miễn là người lớn biết cách hướng dẫn chúng một cách đúng đắn. Thay vì kiểm soát, hãy tìm cách để thiết lập điện thoại sao cho phù hợp, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ em trên môi trường mạng. Bài báo sau đây sẽ hướng dẫn độc giả đặc biệt là các phụ huynh cách thiết lập quản lý việc sử dụng điện thoại thông minh (hệ điều hành Android) của con mình một cách hiệu quả và an toàn.

  • Trung Quốc mở chiến dịch "Gạn đục khơi trong" tăng cường bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

    Trung Quốc mở chiến dịch "Gạn đục khơi trong" tăng cường bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

     10:00 | 18/07/2024

    Trung Quốc đã mở chiến dịch truy quét mới trên mạng Internet nhắm vào các ứng dụng video và nền tảng mạng xã hội để xóa những nội dung có hại cho trẻ em.

  • Việc đảm bảo an toàn cho trẻ em trên không gian mạng là ưu tiên hàng đầu

    Việc đảm bảo an toàn cho trẻ em trên không gian mạng là ưu tiên hàng đầu

     09:00 | 28/06/2024

    Internet hiện là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người, kể cả trẻ em với nhiều lợi ích trong học tập và giải trí. Tuy nhiên, việc sử dụng Internet cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn với trẻ em. Theo số liệu ghi nhận từ Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT), có hơn 48% thanh thiếu niên đã từng bị bắt nạt trên mạng và trên 13% trẻ em phải tiếp xúc với các hình ảnh, thông tin khiêu dâm không mong muốn.

  • Yofatik cung cấp dịch vụ marketing, truyền thông online uy tín tại Việt Nam

    Yofatik cung cấp dịch vụ marketing, truyền thông online uy tín tại Việt Nam

     13:00 | 25/07/2024

    Trong thời đại công nghệ hiện nay, dịch vụ marketing, truyền thông online đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để chọn được một nhà cung cấp các dịch vụ này là một vấn đề khá khó khăn. Nắm bắt được nhu cầu và định hướng của người dùng, Yofatik - website cung cấp đa dạng các dịch vụ mạng xã hội, dịch vụ marketing, truyền thông online và các dịch vụ tương tác trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như like, sub, comment, follow, share… đã hỗ trợ tối ưu cho khách hàng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí và đưa khách hàng nhanh chóng tới gần với việc kiếm tiền online.

  • Lá chắn mới cho trẻ em Mỹ: Dự luật an toàn trực tuyến được thông qua

    Lá chắn mới cho trẻ em Mỹ: Dự luật an toàn trực tuyến được thông qua

     13:00 | 13/08/2024

    Với sự thông qua của Thượng viện Mỹ, dự luật bảo vệ trẻ em khỏi nội dung trực tuyến nguy hiểm đã chính thức trở thành hiện thực, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc giải quyết vấn nạn nhức nhối về an toàn trực tuyến cho trẻ em. Dự luật này không chỉ đặt ra những quy định chặt chẽ hơn cho các nền tảng trực tuyến mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của chính phủ Mỹ trong việc bảo vệ thế hệ tương lai.

  • Tài liệu tham khảo về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng dành cho cha mẹ, thầy cô

    Tài liệu tham khảo về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng dành cho cha mẹ, thầy cô

     13:00 | 14/12/2023

    Trước kia trẻ em thường chỉ chịu sự ảnh hưởng giáo dục, thông tin tại gia đình và nhà trường. Tuy nhiên với thời đại công nghệ hiện nay, trẻ em còn có sự tác động và thông tin từ môi trường Internet. Thế giới ảo đã và đang tác động mạnh mẽ đến trẻ em với những rủi ro như bị xâm hại tình dục, lộ, lọt thông tin cá nhân, tin giả, bắt nạt qua mạng.... Chính vì vậy, phụ huynh và giáo viên được coi là lực lượng tiên phong, cần hỗ trợ và bảo vệ các em bằng việc cung cấp những thông tin, kiến thức và cách thức nói chuyện cũng như các bài giảng slide hữu ích dành cho trẻ.

  • Một số thiết bị, phần mềm công nghệ hỗ trợ bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

    Một số thiết bị, phần mềm công nghệ hỗ trợ bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

     09:00 | 12/12/2023

    Không gian mạng đã và đang trở thành một phần không thể tách rời của cuộc sống, đặc biệt đối với trẻ em là những đối tượng đang sử dụng công nghệ trong học tập và sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên hiện nay các tác nhân độc hại, những mối nguy hiểm luôn thường trực đối với trẻ em khi sử dụng internet hàng ngày mà cha mẹ không thể kiểm soát hết được. Một trong những thách thức hàng đầu của cha mẹ hiện nay là việc tìm kiếm các công cụ hỗ trợ để đồng hành cùng con trên môi trường mạng. Dưới đây là một số giải pháp hỗ trợ bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng hiện có tại Việt Nam mà các bậc phụ huynh, thầy cô giáo có thể tham khảo.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực khoa học - công nghệ ngành Cơ yếu Việt Nam

    Đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực khoa học - công nghệ ngành Cơ yếu Việt Nam

     15:00 | 05/08/2024

    Một cán bộ, nhân viên ngành Cơ yếu không những cần phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, với chế độ xã hội chủ nghĩa mà còn phải thành thạo về chuyên môn nghiệp vụ, có khả năng làm chủ khoa học, công nghệ mật mã, bảo đảm bí mật, an toàn, chính xác, kịp thời thông tin phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, chỉ đạo, chỉ huy của lực lượng vũ trang nhân dân trong mọi tình huống.

  • Hội nghị sơ kết công tác giám sát an toàn thông tin cho các hệ thống công nghệ thông tin trọng yếu

    Hội nghị sơ kết công tác giám sát an toàn thông tin cho các hệ thống công nghệ thông tin trọng yếu

     17:00 | 04/07/2024

    Sáng 04/7, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác giám sát an toàn thông tin cho các hệ thống công nghệ thông tin trọng yếu giai đoạn 2019 - 2024.

  • 04/7/1987: Phê duyệt Chiến lược xây dựng và phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam đến năm 2000

    04/7/1987: Phê duyệt Chiến lược xây dựng và phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam đến năm 2000

     09:00 | 04/07/2024

    Ngày 04/7/1987, Ban Cơ yếu Trung ương ban hành văn bản về Chiến lược xây dựng và phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam đến năm 2000 và đã được Ban Bí thư thông qua, với nội dung chính là phải xây dựng và phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam thành một ngành khoa học kỹ thuật mật mã hoàn chỉnh, chính quy, hiện đại và thống nhất trong phạm vi cả nước.

  • Yêu cầu và trách nhiệm của Cơ quan Mật mã Quốc gia

    Yêu cầu và trách nhiệm của Cơ quan Mật mã Quốc gia

     11:00 | 19/06/2024

    Hoạt động cơ yếu là hoạt động cơ mật đặc biệt thuộc lĩnh vực an ninh quốc gia; lực lượng và hoạt động cơ yếu đặt dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự quản lý thống nhất của Nhà nước. Ban Cơ yếu Chính phủ là Cơ quan Mật mã Quốc gia, quản lý chuyên ngành về cơ yếu, đặt dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, có trách nhiệm giúp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tham mưu cho Đảng, Nhà nước về công tác cơ yếu, thực hiện quản lý nhà nước về cơ yếu trong phạm vi cả nước.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang