Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 04:23 | 21/05/2024

Các hệ thống điều khiển công nghiệp nhìn từ góc độ an toàn thông tin

15:00 | 15/12/2017 | GIẢI PHÁP KHÁC

Tin liên quan

  • An toàn thông tin đối với các hệ thống điều khiển công nghiệp

    An toàn thông tin đối với các hệ thống điều khiển công nghiệp

     09:39 | 14/10/2015

    Đây là chủ đề Hội thảo về an toàn thông tin được tổ chức vào ngày 2/10/2015 tại Hà Nội, sự kiện do hãng bảo mật Synopsys và công ty Misoft phối hợp tổ chức. Tham dự có đại diện một số cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, chuyên gia trong trong lĩnh vực ATTT.

  • Chú trọng đặc biệt phát triển nhân lực an toàn thông tin tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4

    Chú trọng đặc biệt phát triển nhân lực an toàn thông tin tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4

     09:02 | 14/09/2017

    Ngày 4/5/2017, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Chỉ thị 16/CT-TTg về việc tăng cường năng lực tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Dưới đây, Tạp chí ATTT sẽ giới thiệu một số nội dung trong Chỉ thị này.

  • Nguy cơ mất an toàn hệ thống điều khiển công nghiệp

    Nguy cơ mất an toàn hệ thống điều khiển công nghiệp

     14:00 | 21/05/2021

    Các chuyên gia dự báo trong thời gian tới, xu hướng tấn công tiếp tục gia tăng với mức độ ngày càng tinh vi nhắm vào các hệ thống điều khiển công nghiệp. Dưới đây Tạp chí An toàn thông tin giới thiệu tới bạn đọc bài báo phân tích những nguy cơ tấn công và đánh giá các nguyên nhân, khó khăn trong việc đảm bảo an toàn thông tin cho hệ thống điều khiển công nghiệp.

  • Bảo mật hệ thống điều khiển công nghiệp

    Bảo mật hệ thống điều khiển công nghiệp

     11:00 | 29/05/2021

    Các cuộc tấn công vào hệ thống điều khiển công nghiệp đang ngày càng gia tăng về số lượng và mức độ tinh vi, gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với quốc phòng, an ninh, kinh tế - xã hội. Đảm nhận vai trò then chốt, hệ thống điều khiển công nghiệp có nhiều sự khác biệt so với các hệ thống công nghệ thông tin thông thường. Vậy làm thế nào để phòng chống tấn công vào hệ thống điều khiển công nghiệp?

  • Bảo mật và xác thực thông tin trong mạng điều khiển công nghiệp

    Bảo mật và xác thực thông tin trong mạng điều khiển công nghiệp

     08:00 | 21/09/2016

    CSKH-01.2015 - (Tóm tắt) - Bài báo trình bày giải pháp bảo mật và xác thực thông tin trong mạng điều khiển công nghiệp. Trên cơ sở phân tích một số mô hình tấn công trong hệ thống điều khiển, đặc biệt là tấn công giả mạo và tấn công DoS. Từ đó đề xuất áp dụng AES để mã hóa bảo mật thông tin và sử dụng hàm băm để xác thực thông tin điều khiển. Đồng thời thực nghiệm đã xây dựng được môđun phát hiện tấn công và môđun phản ứng khi phát hiện bị sai lệch thông tin điều khiển giữa các thiết bị trong hệ thống điều khiển công nghiệp.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tăng cường bảo mật trên Window11

    Tăng cường bảo mật trên Window11

     14:00 | 10/05/2024

    Hiện nay, người dùng mạng máy tính đang thường xuyên phải đối mặt với những rủi ro từ các mối đe dọa mạng, như mã độc, phần mềm gián điệp, rootkit, tấn công lừa đảo,… Đối với Windows 11, dù hệ điều hành này có khả năng bảo mật nâng cao so với những phiên bản Windows trước đây, tuy nhiên không vì vậy mà người dùng được phép chủ quan. Trong bài báo này sẽ chia sẻ tới độc giả một số tùy chỉnh cấu hình nâng cao giúp Windows 11 trở nên bảo mật và an toàn hơn.

  • Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

    Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

     14:00 | 04/03/2024

    Ngày nay, tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội đều có xu hướng tích hợp và tự động hóa, trong đó các giao dịch số là yêu cầu bắt buộc. Do vậy, các tấn công lên thiết bị phần cứng, đặc biệt là các thiết bị bảo mật có thể kéo theo những tổn thất to lớn như: lộ thông tin cá nhân, bị truy cập trái phép hoặc đánh cắp tài khoản ngân hàng,… So với các loại tấn công khác, tấn công kênh kề hiện đang có nhiều khả năng vượt trội. Trong bài báo này, nhóm tác giả sẽ trình bày sơ lược về kết quả thực hành tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna trên hệ thống Analyzr của Viện Khoa học - Công nghệ mật mã. Nhóm tác giả đã tấn công thành công và khôi phục đúng 15 byte khóa trên tổng số 16 byte khóa của thuật toán Kalyna cài đặt trên bo mạch Nucleo 64.

  • Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

    Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

     09:00 | 27/12/2023

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, các ứng dụng giải trí, nhắn tin, gọi điện đang dần trở nên phổ biến. Những dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (Over The Top - OTT) trở thành một trong những mục tiêu bị tin tặc tấn công nhiều nhất. Bài báo đưa ra thực trạng sử dụng dịch vụ ứng dụng OTT tại Việt Nam và những thách thức trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn thông tin trên các thiết bị di động và dữ liệu cá nhân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho dữ liệu cá nhân người dùng ứng dụng OTT trên nền tảng Internet trong thời gian tới.

  • Đảm bảo an toàn khi truy cập website

    Đảm bảo an toàn khi truy cập website

     23:00 | 22/01/2023

    Với sự bùng nổ và phát triển của công nghệ mạng Internet cùng nhiều tiện ích và giải trí hiện nay, kéo theo đó là tần suất gia tăng các cuộc tấn công mạng, việc sử dụng hàng loạt những website lừa đảo không an toàn, nhằm mục đích đánh lừa người dùng truy cập vào những website độc hại để thực hiện hành vi đánh cắp thông tin, hay lây lan những phần mềm chứa mã độc đang trở thành một xu hướng tấn công của tin tặc. Nhận thức được tầm quan trọng của việc truy cập an toàn trên môi trường mạng, bài báo sau đây sẽ cung cấp đến độc giả những kỹ năng cần thiết để sử dụng các công cụ hỗ trợ nhằm kiểm tra chỉ số về độ an toàn của website, qua đó giúp người dùng an tâm và tránh được việc thông tin của bản thân bị đánh cắp và lợi dụng cho những mục đích xấu.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang