Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 08:59 | 26/08/2024

Nguy cơ gia tăng hình thức tấn công bằng mã độc không sử dụng tệp và một số biện pháp phòng chống

10:00 | 17/05/2024 | GP ATM

Quách Ngọc Tăng, Trương Đình Dũng Trường (Cao đẳng Kỹ thuật Thông tin, Binh chủng Thông tin - Liên lạc)

Tin liên quan

  • Cảnh báo gia tăng xu hướng tấn công bằng mã độc tống tiền

    Cảnh báo gia tăng xu hướng tấn công bằng mã độc tống tiền

     08:00 | 01/04/2024

    Qua theo dõi, giám sát không gian mạng, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phát hiện xu hướng tấn công mạng, đặc biệt là mã hóa tấn công tống tiền (ransomware) tăng cao. Do đó, Cục An toàn thông tin đề nghị các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc rà soát và triển khai đảm bảo an toàn cho các hệ thống thông tin.

  • Hơn 32.200 nguy cơ tấn công mạng nhắm vào các mạng công nghệ thông tin trọng yếu

    Hơn 32.200 nguy cơ tấn công mạng nhắm vào các mạng công nghệ thông tin trọng yếu

     13:00 | 04/05/2024

    Trong quý I/2024, thông qua hệ thống giám sát an toàn thông tin, Trung tâm Công nghệ thông tin và Giám sát An ninh mạng (Ban Cơ yếu Chính phủ) đã phân tích phát hiện tổng số 32.265 nguy cơ tấn công mạng nhắm vào các mạng công nghệ thông tin trọng yếu, tăng 18,7% so với cùng kỳ năm 2023.

  • Giải mã chiến dịch tấn công lừa đảo mới nhằm vào các cơ quan chính phủ ở Trung Đông

    Giải mã chiến dịch tấn công lừa đảo mới nhằm vào các cơ quan chính phủ ở Trung Đông

     10:00 | 06/12/2023

    Các cơ quan chính phủ ở Trung Đông hiện đang là mục tiêu của các chiến dịch tấn công lừa đảo mới được nhóm tin tặc TA402 triển khai để phân phối phần mềm độc hại có tên là IronWind. Bài viết này sẽ làm rõ các chiến dịch tấn công này dựa trên những phát hiện mới đây của công ty an ninh mạng Proofpoint (Mỹ).

  • Tin cùng chuyên mục

  • Một số kỹ thuật và công cụ phát hiện Deepfake

    Một số kỹ thuật và công cụ phát hiện Deepfake

     10:00 | 16/08/2024

    Trong những năm gần đây, công nghệ Deepfake đã trở nên ngày càng phổ biến hơn, cho phép tạo ra các video thực đến mức chúng ta khó có thể phân biệt với các video quay thực tế. Tuy nhiên, công nghệ này đã bị các tác nhân đe dọa lợi dụng để tạo ra những nội dung giả mạo, hoán đổi khuôn mặt nhằm mục đích lừa đảo, gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Do đó, việc phát triển các công cụ phát hiện Deepfake mang tính cấp bách hơn bao giờ hết. Bài viết này sẽ giới thiệu tổng quan về một số kỹ thuật và công cụ phát hiện Deepfake hiệu quả.

  • Ứng dụng của AI trong quản lý an toàn thông tin

    Ứng dụng của AI trong quản lý an toàn thông tin

     08:00 | 08/08/2024

    Trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng xác định và ưu tiên các rủi ro, mang lại cho các chuyên gia IT cơ hội phát hiện ngay lập tức mã độc trong mạng của họ và phát triển chiến lược phản ứng sự cố. Hiện nay, AI đóng vai trò quan trọng trong quản lý an toàn thông tin (ATTT), đặc biệt là trong việc phản ứng với sự cố, dự đoán việc xâm phạm, kiểm soát hiệu suất và quản lý hàng tồn kho. Bài viết này giới thiệu về các ứng dụng của AI trong quản lý ATTT bằng cách xem xét những lợi ích và thách thức của nó, đồng thời đề xuất các lĩnh vực cho các nghiên cứu trong tương lai.

  • Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

    Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

     19:00 | 30/04/2024

    Theo báo cáo năm 2022 về những mối đe doạ mạng của SonicWall, trong năm 2021, thế giới có tổng cộng 623,3 triệu cuộc tấn công ransomware, tương đương với trung bình có 19 cuộc tấn công mỗi giây. Điều này cho thấy một nhu cầu cấp thiết là các tổ chức cần tăng cường khả năng an ninh mạng của mình. Như việc gần đây, các cuộc tấn công mã độc tống tiền (ransomware) liên tục xảy ra. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến phương án khôi phục sau khi bị tấn công.

  • Cách nhận biết Macbook bị tấn công

    Cách nhận biết Macbook bị tấn công

     10:00 | 28/08/2023

    Trước đây đã có những quan điểm cho rằng MacBook rất khó bị tấn công và các tin tặc thường không chú trọng nhắm mục tiêu đến các dòng máy tính chạy hệ điều hành macOS. Một trong những nguyên do chính xuất phát từ các sản phẩm của Apple luôn được đánh giá cao về chất lượng lẫn kiểu dáng thiết kế, đặc biệt là khả năng bảo mật, nhưng trên thực tế MacBook vẫn có thể trở thành mục tiêu khai thác của các tin tặc. Mặc dù không bị xâm phạm thường xuyên như máy tính Windows, tuy nhiên đã xuất hiện nhiều trường hợp tin tặc tấn công thành công vào MacBook, từ các chương trình giả mạo đến khai thác lỗ hổng bảo mật. Chính vì vậy, việc trang bị những kỹ năng an toàn cần thiết sẽ giúp người dùng chủ động nhận biết sớm các dấu hiệu khi Macbook bị tấn công, đồng thời có những phương án bảo vệ hiệu quả trước các mối đe dọa tiềm tàng có thể xảy ra.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang