Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 11:23 | 01/01/2024

Facebook ứng dụng AI để phát hiện và truy nguồn hình ảnh bị làm giả

16:00 | 23/06/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

Gia Minh

Tin liên quan

  • Tình hình lập pháp của các nước liên quan đến công nghệ Deepfake

    Tình hình lập pháp của các nước liên quan đến công nghệ Deepfake

     22:00 | 13/02/2021

    Đứng trước ảnh hưởng tiêu cực của công nghệ deepfake, nhiều nước trên thế giới đang thúc đẩy phát triển công nghệ nhằm phát hiện ảnh, video sử dụng deepfake; đồng thời cũng nỗ lực thông qua thể chế luật pháp để phòng ngừa, kiểm tra và quản lý. Bài viết tổng hợp kinh nghiệm lập luật của một số nước liên quan đến lĩnh vực này.

  • Deepfake - mặt tối khó kiểm soát của Internet

    Deepfake - mặt tối khó kiểm soát của Internet

     17:00 | 23/07/2020

    Cho đến thời điểm này, vấn nạn Deepfake không còn là nguy cơ mà đã trở nên hiện hữu trên không gian mạng, ảnh hưởng trực tiếp đến cá nhân, tập thể, xã hội, thậm chí mang màu sắc chính trị. Thực tế cho thấy, bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn Deepfake, đặc biệt là phụ nữ, người nổi tiếng và chính trị gia - nhóm đối tượng dễ bị lợi dụng. Vậy Deepfake là gì? Nó tác động như thế nào đến đời sống con người? Cần làm gì để ngăn chặn vấn nạn này?

  • Facebook triển khai mã hóa các cuộc gọi nhằm tăng tính bảo mật cho người dùng

    Facebook triển khai mã hóa các cuộc gọi nhằm tăng tính bảo mật cho người dùng

     08:00 | 24/08/2021

    Facebook đã triển khai mã hóa các cuộc gọi được thực hiện thông qua ứng dụng nhắn tin Messenger nhằm tăng tính bảo mật cho người dùng. Nỗ lực này được dư luận đánh giá cao sau một loạt các vụ bê bối lộ thông tin người dùng mà công ty này gặp phải thời gian qua.

  • Ứng dụng AI trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và tuân thủ HIPAA

    Ứng dụng AI trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và tuân thủ HIPAA

     09:00 | 25/05/2021

    Trong vài năm trở lại đây, tấn công mạng đang dần chuyển hướng mục tiêu sang ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, nơi lưu trữ hồ sơ thông tin cá nhân của người bệnh. Bất chấp các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt được đưa ra, bảo vệ dữ liệu hiện là một thách thức lớn đối với ngành chăm sóc sức khỏe. Với nhiều vụ vi phạm dữ liệu nghiêm trọng gần đây, an ninh mạng đã trở thành một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực này.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

    Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

     08:00 | 21/12/2023

    Theo số liệu của DataReportal, hiện Việt Nam đang có khoảng 49,9 triệu người sử dụng mạng xã hội TikTok, xếp thứ 6 trên 10 quốc gia có số người sử dụng TikTok nhiều nhất thế giới. Đáng chú ý là mạng xã hội này đang dần chiếm lĩnh thị trường nhờ vào những đoạn video có nội dung đa dạng mang tính "gây nghiện", thu hút mọi lứa tuổi trong đó có trẻ em. Tuy nhiên không như những mạng xã hội khác, TikTok thường xuyên bị cáo buộc việc gây ra những rủi ro nghiêm trọng về bảo mật và quyền riêng tư của người dùng. Thời gian qua đã có ít nhất 10 quốc gia cấm sử dụng ứng dụng này, trong đó có những nguyên nhân là do Tiktok gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới suy nghĩ và hành động của trẻ em.

  • Một phương pháp mã hóa phân vùng dữ liệu trên máy tính nhúng (Phần I)

    Một phương pháp mã hóa phân vùng dữ liệu trên máy tính nhúng (Phần I)

     10:00 | 21/04/2023

    Hiện nay, các ứng dụng sử dụng hệ thống Internet vạn vật (Internet of Things - IoT) phát triển nhanh về số lượng dẫn đến những nguy cơ tiềm ẩn về lộ lọt dữ liệu nhạy cảm. Trong bài báo này, nhóm tác giả đề xuất một phương pháp mã hóa phân vùng trên máy tính nhúng sử dụng dm-crypt và LUKS để bảo vệ dữ liệu cho ứng dụng camera, đồng thời tích hợp thêm thuật toán mật mã Kuznyechik trong chuẩn GOST R34.12-2015 trên máy tính nhúng Raspberry Pi. Trong phần I, bài báo đi tìm hiểu về các phương pháp mã hóa dữ liệu và trình bày về các giải pháp mã hóa dữ liệu lưu trữ, giới thiệu nguyên lý hoạt động và một số công cụ phần mềm hỗ trợ mã hóa dữ liệu cả về thương mại lẫn mã nguồn mở, tìm hiểu sâu hơn về giải pháp mã hóa phân vùng bằng dm-crypt và LUKS trên máy tính nhúng, cụ thể là Raspberry Pi.

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nâng cao hiệu quả ứng dụng tìm kiếm trong mạng diện rộng của Đảng và mạng Internet

    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nâng cao hiệu quả ứng dụng tìm kiếm trong mạng diện rộng của Đảng và mạng Internet

     09:00 | 28/02/2023

    Hiện nay, việc nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp trí tuệ nhân tạo để khai phá thông tin từ dữ liệu và hỗ trợ ra quyết định đang phát triển mạnh mẽ. Văn phòng Trung ương Đảng (TƯ Đảng) đã và đang triển khai hiệu quả hai hệ thống phần mềm tìm kiếm, tổng hợp thông tin dùng chung cho các cơ quan Đảng trong mạng thông tin diện rộng của Đảng và Phần mềm hệ thống thu thập, tổng hợp thông tin trên Internet hỗ trợ công tác tham mưu, thẩm định các đề án. Bài báo này sẽ mô tả các bước xây dựng, triển khai việc ứng dụng mô hình QAC (Query Auto Completion) cho việc tìm kiếm thông tin trong hai hệ thống nói trên, đồng thời đánh giá tính hiệu quả khi áp dụng hệ thống cho các phần mềm.

  • Một số phương pháp đơn giản giúp người dùng bảo mật dữ liệu

    Một số phương pháp đơn giản giúp người dùng bảo mật dữ liệu

     10:00 | 21/02/2023

    Khi khối lượng và sự đa dạng của dữ liệu có thể được thu thập thì việc lưu trữ và phân tích đã tăng vọt trong hơn một thập kỷ qua. Cùng với đó, những vấn đề về bảo mật ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt là việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang