Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 00:56 | 30/08/2024

Những điều quan trọng cần biết về việc ngăn ngừa mất mát dữ liệu

10:00 | 12/07/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

Hồng Vân

Tin liên quan

  • Các nguy cơ gây mất mát dữ liệu lưu trữ

    Các nguy cơ gây mất mát dữ liệu lưu trữ

     16:00 | 30/07/2020

    Ngày nay, dữ liệu lưu trữ người dùng máy tính đã trở thành một trong những đối tượng quan trọng nhất cần phải bảo vệ. Tuy nhiên, người dùng hay tổ chức cũng phải đối mặt với nguy cơ mất mát dữ liệu lưu trữ, có thể gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng.

  • Giải pháp ngăn ngừa mất mát, rò rỉ thông tin

    Giải pháp ngăn ngừa mất mát, rò rỉ thông tin

     15:00 | 19/12/2011

    Các tổ chức, doanh nghiệp (TC/DN) có rất nhiều loại hình thông tin cần được bảo vệ chặt chẽ như thông tin khách hàng, bí mật công nghệ, chiến lược phát triển kinh doanh, hay các tin tức nhạy cảm khác,… Những thông tin/dữ liệu này nếu để lộ/lọt ra ngoài có thể gây các hậu quả nghiệm trọng đối với TC/DN. Bài này sẽ giới thiệu DLP (Data Leak/Loss Prevention) là một giải pháp ngăn ngừa mất mát/rò rỉ thông tin nhạy cảm, bí mật của TC/DN.

  • Không để xảy ra sự cố lộ, lọt dữ liệu đối với hệ thống e-Cabinet

    Không để xảy ra sự cố lộ, lọt dữ liệu đối với hệ thống e-Cabinet

     09:00 | 25/06/2019

    Đó là yêu cầu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt ra cho Văn phòng Chính phủ và các cơ quan liên quan trong việc phát triển và vận hành Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc của Chính phủ.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Kỹ thuật DNS Tunneling

    Kỹ thuật DNS Tunneling

     08:00 | 26/08/2024

    DNS Tunneling là một kỹ thuật sử dụng giao thức DNS (Domain Name System) để truyền tải dữ liệu thông qua các gói tin DNS. Giao thức DNS được sử dụng để ánh xạ các tên miền thành địa chỉ IP, nhưng DNS tunneling sử dụng các trường dữ liệu không được sử dụng thông thường trong gói tin DNS để truyền tải dữ liệu bổ sung. DNS Tunneling thường được sử dụng trong các tình huống mà việc truy cập vào Internet bị hạn chế hoặc bị kiểm soát, như trong các mạng cơ quan, doanh nghiệp hoặc các mạng công cộng. Tuy nhiên, DNS Tunneling cũng có thể được sử dụng để thực hiện các cuộc tấn công mạng, bao gồm truy cập trái phép vào mạng hoặc truyền tải thông tin nhạy cảm mà không bị phát hiện.

  • Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

    Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

     09:00 | 04/04/2024

    Mạng riêng ảo (VPN) xác thực và mã hóa lưu lượng truy cập mạng để bảo vệ tính bí mật và quyền riêng tư của người dùng ngày càng được sử dụng phổ biến trong cả môi trường cá nhân và doanh nghiệp. Do đó, tính bảo mật của VPN luôn là chủ đề nghiên cứu nhận được nhiều sự quan tâm. Bài báo sẽ trình bày hai tấn công mới khiến máy khách VPN rò rỉ lưu lượng truy cập bên ngoài đường hầm VPN được bảo vệ thông qua khai thác lỗ hổng TunnelCrack. Hai tấn công này đã được xác nhận là có khả năng ảnh hưởng đến hầu hết các VPN của người dùng. Ngoài ra, nhóm tác giả cũng đưa ra các biện pháp đối phó để giảm thiểu các cuộc tấn công lợi dụng lỗ hổng này trong thực tế.

  • Meta triển khai mã hóa đầu cuối mặc định trên Facebook Messenger

    Meta triển khai mã hóa đầu cuối mặc định trên Facebook Messenger

     10:00 | 13/12/2023

    Meta đã chính thức triển khai hỗ trợ mã hóa đầu cuối - End-to-end encryption (E2EE) trong ứng dụng Messenger cho các cuộc gọi và tin nhắn cá nhân theo mặc định trong bản cập nhật mới lần này, bên cạnh một số bộ tính năng mới cho phép người dùng có thể kiểm soát và thao tác dễ dàng và hiệu quả hơn trong các cuộc trò chuyện.

  • Tái cấu trúc từng phần và ứng dụng trong an toàn thiết kế phần cứng FPGA

    Tái cấu trúc từng phần và ứng dụng trong an toàn thiết kế phần cứng FPGA

     13:00 | 09/10/2023

    Field-programmable gate array (FPGA) là công nghệ vi mạch tích hợp khả trình có tính ưu việt và mức độ ứng dụng phổ biến nhất trong vòng vài chục năm trở lại đây. Ngoài khả năng tái cấu trúc vi mạch toàn cục, một số FPGA hiện đại còn hỗ trợ tái cấu trúc từng bộ phận riêng lẻ (partial configuration) trong khi vẫn đảm bảo hoạt động bình thường cho các bộ phận khác. Đây là chức năng cho phép ứng dụng có thể tái cấu trúc một phần thiết kế theo yêu cầu mà không cần phải ngừng hệ thống để lập trình lại toàn bộ. Bài viết sẽ giới thiệu một hệ thống tái cấu trúc từng phần được xây dựng trên board phát triển Z-turn Xynq-7020 của Xilinx, từ đó đề xuất một phương pháp tái cấu trúc từng phần trong bài toán an toàn thiết kế phần cứng trên nền công nghệ FPGA.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang