Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 11:16 | 28/08/2024

Giải pháp bảo vệ, che giấu chương trình Windows chống lại nguy cơ phân tích, dịch ngược

16:00 | 04/08/2024 | GIẢI PHÁP KHÁC

Nguyễn Đình Đại, Hoàng Thu Phương (Viện Khoa học - Công nghệ mật mã)

Tin liên quan

  • Một số kỹ thuật dịch ngược cơ bản được sử dụng trong mã độc

    Một số kỹ thuật dịch ngược cơ bản được sử dụng trong mã độc

     13:00 | 22/02/2022

    Kỹ thuật dịch ngược đang là phương pháp hiệu quả giúp cho các chuyên gia phân tích mã độc có thể phân tích được hành vi và chức năng của các mã độc hiện nay. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, tin tặc cũng phát triển các kỹ thuật khác nhau nhằm mục đích qua mặt được các chuyên gia phân tích mã độc, kéo dài thời gian hoạt động cho mã độc để có thể đánh cắp thông tin, phá hoại máy tính người dùng, tổ chức một cách hiệu quả. Những kỹ thuật này làm mã độc trở nên tinh vi hơn, khiến nhà phân tích phát hiện ra vô cùng khó khăn. Mục đích của bài báo là giới thiệu các kỹ thuật chống dịch ngược của mã độc, từ đó đưa ra các biện pháp phòng chống các kỹ thuật chống dịch ngược, giúp phân tích và phát hiện mã độc một cách hiệu quả hơn.

  • AuKill - Phần mềm độc hại mới có thể vô hiệu hóa cả chương trình chống virus để tấn công máy tính cá nhân

    AuKill - Phần mềm độc hại mới có thể vô hiệu hóa cả chương trình chống virus để tấn công máy tính cá nhân

     09:00 | 04/05/2023

    Mới đây, các nhà nghiên cứu bảo mật đã phát cảnh báo về việc tin tặc đang sử dụng một công cụ mới có tên AuKill để vô hiệu hóa các chương trình bảo vệ hệ thống, sau đó chúng sẽ triển khai những thứ độc hại để tấn công máy tính cá nhân người dùng.

  • GREM: chứng chỉ uy tín về kỹ thuật dịch ngược mã độc

    GREM: chứng chỉ uy tín về kỹ thuật dịch ngược mã độc

     16:00 | 03/05/2021

    Học viện SANS được xem là nóc nhà của thế giới về đào tạo an toàn thông tin. Các khóa học của SANS luôn được thiết kế với mục tiêu mang lại không chỉ kiến thức lý thuyết chuyên sâu mà còn là các kỹ năng có thể ứng dụng ngay trong thực tiễn và được cập nhật liên tục theo các xu hướng mới nhất của thế giới. Bài báo này giới thiệu đôi nét về chứng chỉ dịch ngược mã độc uy tín của SANS.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tăng cường bảo mật OpenSSH trên Linux

    Tăng cường bảo mật OpenSSH trên Linux

     14:00 | 23/02/2024

    SSH (Secure Socket Shell) là giao thức mạng để đăng nhập vào một máy tính từ xa trên một kênh truyền an toàn. Trong đó, OpenSSH là một chuẩn SSH được sử dụng ở hầu hết các bản phân phối của Linux/BSD như Ubuntu, Debian, Centos, FreeBSD, mã hóa tất cả các thông tin trên đường truyền để chống lại các mối đe dọa như nghe lén, dò mật khẩu và các hình thức tấn công mạng khác. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn độc giả cách thức tăng cường bảo mật cho OpenSSH với một số thiết lập bảo mật và cấu hình tùy chọn cần thiết nhằm đảm bảo truy cập từ xa vào máy chủ Linux được an toàn.

  • Cách thức bảo vệ và phòng tránh các hành vi lừa đảo NFT

    Cách thức bảo vệ và phòng tránh các hành vi lừa đảo NFT

     14:00 | 14/09/2023

    NFT (Non-fungible token) là một sản phẩm của thời đại công nghệ mới và đang phát triển như vũ bão, ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều lĩnh vực. Thị trường NFT bùng nổ mạnh mẽ vào năm 2021, tăng lên khoảng 22 tỷ USD và thu hút ước tính khoảng 280 nghìn người tham gia. Nhưng khi thị trường này phát triển, phạm vi hoạt động của tin tặc cũng tăng theo, đã ngày càng xuất hiện nhiều hơn các báo cáo về những vụ việc lừa đảo, giả mạo, gian lận và rửa tiền trong NFT. Bài báo sau sẽ giới thiệu đến độc giả tổng quan về NFT, các hành vi lừa đảo NFT và cách thức phòng tránh mối đe dọa này.

  • 5G sidelink - giải pháp an toàn cho thông tin liên lạc quan trọng

    5G sidelink - giải pháp an toàn cho thông tin liên lạc quan trọng

     14:00 | 14/07/2023

    Tại hội thảo kỹ thuật trong Triển lãm Truyền thông Không dây Quốc tế (IWCE) 2023, Qualcom giải thích cách 5G có thể làm cho các thành phố an toàn hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn, đồng thời giới thiệu giải pháp 5G sidelink. Bài viết tóm tắt một số tính năng nổi trội của giải pháp này.

  • Công cụ bảo mật mới nhằm phát hiện tấn công Zero-Click trong chiến dịch APT Operation Triangulation

    Công cụ bảo mật mới nhằm phát hiện tấn công Zero-Click trong chiến dịch APT Operation Triangulation

     09:00 | 07/06/2023

    Công ty an ninh mạng Kaspersky đã phát hành một công cụ rà quét mã độc mới để phát hiện IPhone cũng như các thiết bị iOS khác có bị nhiễm phần mềm độc hại “Triangulation” trong chiến dịch tấn công APT (Advanced Persistent Threat) gần đây hay không.

    • Kỹ thuật DNS Tunneling

      Kỹ thuật DNS Tunneling

      DNS Tunneling là một kỹ thuật sử dụng giao thức DNS (Domain Name System) để truyền tải dữ liệu thông qua các gói tin DNS. Giao thức DNS được sử dụng để ánh xạ các tên miền thành địa chỉ IP, nhưng DNS tunneling sử dụng các trường dữ liệu không được sử dụng thông thường trong gói tin DNS để truyền tải dữ liệu bổ sung. DNS Tunneling thường được sử dụng trong các tình huống mà việc truy cập vào Internet bị hạn chế hoặc bị kiểm soát, như trong các mạng cơ quan, doanh nghiệp hoặc các mạng công cộng. Tuy nhiên, DNS Tunneling cũng có thể được sử dụng để thực hiện các cuộc tấn công mạng, bao gồm truy cập trái phép vào mạng hoặc truyền tải thông tin nhạy cảm mà không bị phát hiện.

       08:00 | 26/08/2024

    • An ninh mạng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    • Một số kỹ thuật và công cụ phát hiện Deepfake

    • Ứng dụng của AI trong quản lý an toàn thông tin

     

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang