Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 23:01 | 20/05/2024

Quản lý rủi ro kỹ thuật số và tuân thủ dưới dạng mã

11:00 | 27/01/2023 | GIẢI PHÁP KHÁC

Ngô Hải Anh (Viện Công nghệ thông tin, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam)

Tin liên quan

  • Quản lý rủi ro khi sử dụng SaaS

    Quản lý rủi ro khi sử dụng SaaS

     14:00 | 16/06/2022

    Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã thúc đẩy sự thay đổi trong cách thức thực hiện công việc ngày nay. Bất kể xu hướng trong môi trường làm việc từ xa, kết hợp và trực tiếp, công việc đa số được thực hiện trên các ứng dụng phần mềm như một dịch vụ (SaaS). Do đó, bắt buộc phải có một cách tiếp cận mới để đo lường và giảm thiểu những rủi ro khi sử dụng SaaS.

  • Quản lý rủi ro 5G theo cách thống nhất và tiêu chuẩn hóa

    Quản lý rủi ro 5G theo cách thống nhất và tiêu chuẩn hóa

     15:00 | 23/06/2021

    Trong thời đại công nghệ phát triển, Internet vạn vật (IoT), thành phố thông minh, xe thông minh, kết nối giữa các thiết bị máy móc được hiện thực hóa, 5G đã mang đến một sự đổi mới và hỗ trợ cho xu hướng phát triển này, tạo ra nhiều cơ hội tiềm năng và khả năng kinh doanh mới.

  • ISACA phát hành phiên bản COBIT 5 về Quản lý rủi ro kinh doanh

    ISACA phát hành phiên bản COBIT 5 về Quản lý rủi ro kinh doanh

     12:25 | 31/07/2013

    Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều dựa vào dịch vụ của các nhà cung cấp công nghệ thông tin (CNTT) để hoạt động kinh doanh. Với xu hướng công nghệ điện toán đám mây thì vấn đề bảo mật và an toàn thông tin ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

    Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

     19:00 | 30/04/2024

    Theo báo cáo năm 2022 về những mối đe doạ mạng của SonicWall, trong năm 2021, thế giới có tổng cộng 623,3 triệu cuộc tấn công ransomware, tương đương với trung bình có 19 cuộc tấn công mỗi giây. Điều này cho thấy một nhu cầu cấp thiết là các tổ chức cần tăng cường khả năng an ninh mạng của mình. Như việc gần đây, các cuộc tấn công mã độc tống tiền (ransomware) liên tục xảy ra. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến phương án khôi phục sau khi bị tấn công.

  • Bug Bounty nguồn lực cộng đồng: lợi ích về bảo mật và tổn thất tiềm tàng (Phần I)

    Bug Bounty nguồn lực cộng đồng: lợi ích về bảo mật và tổn thất tiềm tàng (Phần I)

     09:00 | 28/04/2024

    Thời gian gần đây, lĩnh vực an toàn thông tin ghi nhận hình thức bảo mật Bug Bounty đang ngày càng nở rộ. Tuy nhiên, bên cạnh những số liệu khủng về giải thưởng, lỗ hổng được phát hiện, vẫn có những ý kiến trái chiều về hiệu quả thực sự mà Bug Bounty đem lại cho các tổ chức, doanh nghiệp.

  • Vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên thực trong Blockchain và Web3

    Vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên thực trong Blockchain và Web3

     10:00 | 22/03/2024

    Với sự tương tác kinh tế, xã hội và văn hóa ngày càng diễn ra phổ biến trên Internet, nhu cầu ngày càng tăng trong vài thập kỷ qua nhằm bắt chước sự ngẫu nhiên của thế giới tự nhiên và tạo ra các hệ thống kỹ thuật số để tạo ra các kết quả không thể đoán trước. Các trường hợp sử dụng cho tính không thể đoán trước này bao gồm đưa vào sự khan hiếm nhân tạo, xây dựng các cơ chế bảo mật mạnh mẽ hơn và tạo điều kiện cho các quy trình ra quyết định trung lập đáng tin cậy. Trong bài viết này, tác giả sẽ phân tích tính ngẫu nhiên, tìm hiểu về các loại ngẫu nhiên và vai trò quan trọng của sự ngẫu nhiên đối với Blockchain và hệ sinh thái Web3.

  • Giải pháp phát hiện Trojan phần cứng tấn công mạng tạo số ngẫu nhiên thực

    Giải pháp phát hiện Trojan phần cứng tấn công mạng tạo số ngẫu nhiên thực

     09:00 | 09/01/2023

    Trojan phần cứng (Hardware Trojan - HT) là một biến thể của thiết kế IC nguyên bản (sạch, tin cậy) bị cổ ý chèn thêm các linh kiện vào IC để cho phép truy cập hoặc làm thay đổi thông tin lưu trữ (xử lý) ở bên trong chip. Các HT không chỉ là đe dọa lý thuyết an toàn mà còn trở thành phương tiện tấn công tiềm ẩn, đặc biệt đối với các mạch tạo số ngẫu nhiên, giữ vai trò quan trọng trong các hoạt động xử lý bảo mật và an toàn thông tin. Bộ tạo số ngẫu nhiên (True Random Number Generator - TRNG) được dùng làm điểm khởi đầu để sinh ra các khóa mật mã nhằm bảo đảm tính tin cậy cho các phép toán trong hệ mật. Vì vậy, TRNG là mục tiêu hấp dẫn đối với tấn công cố ý bằng HT. Bài báo áp dụng phương pháp tạo số ngẫu nhiên thực TRNG, thiết kế T4RNG (Trojan for Random Number Generators) làm suy giảm chất lượng các số ngẫu nhiên ở đầu ra của bộ tạo, mô tả các đặc tính của Trojan T4RNG và đưa ra kết quả thống kê phát hiện ra Trojan này dựa vào công cụ đánh giá AIS-31[2] và NIST SP-22 [3].

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang