Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 00:21 | 30/08/2024

Trí tuệ nhân tạo và vai trò của nó trong đời sống xã hội

09:00 | 13/06/2024 | GIẢI PHÁP KHÁC

GS, TS. Vũ Đức Thi, ĐH Quốc gia Hà Nội; PGS, TS. Nguyễn Long Giang, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN; TS. Trần Văn Tân - Bộ TT&TT; ThS. Phạm Việt Anh, ĐH Công nghiệp Hà Nội

Tin liên quan

  • Vietnam Security Summit 2024: An toàn trong thời kỳ bùng nổ của trí tuệ nhân tạo

    Vietnam Security Summit 2024: An toàn trong thời kỳ bùng nổ của trí tuệ nhân tạo

     14:00 | 31/05/2024

    Ngày 30/5, tại Hà Nội dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng tổ chức bởi Cục An toàn thông tin và Tập đoàn IEC, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về an toàn không gian mạng Việt Nam 2024 (Vietnam Security Summit 2024) lần thứ sáu đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu đến từ các Bộ, ngành, doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.

  • Chủ tịch TP. Hồ Chí Minh đề xuất trí tuệ nhân tạo làm thay thư ký

    Chủ tịch TP. Hồ Chí Minh đề xuất trí tuệ nhân tạo làm thay thư ký

     13:00 | 17/06/2024

    Tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa UBND TP. HCM và Đại học Quốc gia TP. HCM, giai đoạn 2022 - 2025 diễn ra sáng ngày 11/6, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi đề nghị các Sở, ngành cần làm ngay một kế hoạch, chiến lược bài bản, toàn diện về phát triển, ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho thành phố.

  • Châu Âu chính thức thi hành Đạo luật Trí tuệ nhân tạo

    Châu Âu chính thức thi hành Đạo luật Trí tuệ nhân tạo

     13:00 | 06/08/2024

    Ngày 1/8 vừa qua, Liên minh châu Âu (EU) chính thức áp dụng Đạo luật Trí tuệ nhân tạo (AI). Đây được xem là bước tiến pháp lý mang tính đột phá, thiết lập khuôn khổ rõ ràng cho việc sử dụng công nghệ AI đang phát triển với tốc độ chóng mặt.

  • Microsoft ra mắt tính năng trí tuệ nhân tạo mới mang tên Recall

    Microsoft ra mắt tính năng trí tuệ nhân tạo mới mang tên Recall

     10:00 | 07/06/2024

    Tại sự kiện Build 2024, Microsoft đã giới thiệu tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên Recall trên hệ điều hành Windows 11, cho phép người dùng có thể xem lại các tác vụ đã thực hiện trên máy.

  • Hội đồng châu Âu thông qua hiệp ước toàn cầu về quản lý trí tuệ nhân tạo

    Hội đồng châu Âu thông qua hiệp ước toàn cầu về quản lý trí tuệ nhân tạo

     14:00 | 22/05/2024

    Ngày 17/5, tại hội nghị thường niên của Ủy ban Bộ trưởng Hội đồng châu Âu (EC), với sự tham gia của các bộ trưởng ngoại giao của 46 quốc gia thành viên, EC đã thông qua hiệp ước toàn cầu đầu tiên mang tính ràng buộc về mặt pháp lý liên quan các quy định quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án là “điểm sáng” trong bức tranh chuyển đổi số quốc gia

    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án là “điểm sáng” trong bức tranh chuyển đổi số quốc gia

     16:00 | 20/06/2024

    Thời gian qua, ngành Tòa án đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và xây dựng Tòa án điện tử, đây là xu thế tất yếu trong “thời đại số” hiện nay để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn xét xử, hội nhập quốc tế và đưa nền tư pháp Việt Nam tiếp cận với những nền tư pháp hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Tòa án nhân dân (TAND) tối cao đã có những cải cách mang tính đột phá trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án nhằm tăng cường tiếp cận công lý cho người dân. Trong đó có ứng dụng phần mềm “Trợ lý ảo”.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Xu hướng về chia sẻ tệp an toàn trong năm 2024

    Xu hướng về chia sẻ tệp an toàn trong năm 2024

     08:00 | 07/05/2024

    Sự phổ biến của các giải pháp truyền tệp an toàn là minh chứng cho nhu cầu của các tổ chức trong việc bảo vệ dữ liệu của họ tránh bị truy cập trái phép. Các giải pháp truyền tệp an toàn cho phép các tổ chức bảo vệ tính toàn vẹn, bí mật và sẵn sàng cho dữ liệu khi truyền tệp, cả nội bộ và bên ngoài với khách hàng và đối tác. Các giải pháp truyền tệp an toàn cũng có thể được sử dụng cùng với các biện pháp bảo mật khác như tường lửa, hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS), phần mềm chống virus và công nghệ mã hóa như mạng riêng ảo (VPN). Bài báo sẽ thông tin tới độc giả những xu hướng mới nổi về chia sẻ tệp an toàn năm 2024, từ các công nghệ, giải pháp nhằm nâng cao khả năng bảo vệ dữ liệu trước các mối đe dọa tiềm ẩn.

  • Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

    Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

     19:00 | 30/04/2024

    Theo báo cáo năm 2022 về những mối đe doạ mạng của SonicWall, trong năm 2021, thế giới có tổng cộng 623,3 triệu cuộc tấn công ransomware, tương đương với trung bình có 19 cuộc tấn công mỗi giây. Điều này cho thấy một nhu cầu cấp thiết là các tổ chức cần tăng cường khả năng an ninh mạng của mình. Như việc gần đây, các cuộc tấn công mã độc tống tiền (ransomware) liên tục xảy ra. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến phương án khôi phục sau khi bị tấn công.

  • Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

    Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

     09:00 | 04/04/2024

    Mạng riêng ảo (VPN) xác thực và mã hóa lưu lượng truy cập mạng để bảo vệ tính bí mật và quyền riêng tư của người dùng ngày càng được sử dụng phổ biến trong cả môi trường cá nhân và doanh nghiệp. Do đó, tính bảo mật của VPN luôn là chủ đề nghiên cứu nhận được nhiều sự quan tâm. Bài báo sẽ trình bày hai tấn công mới khiến máy khách VPN rò rỉ lưu lượng truy cập bên ngoài đường hầm VPN được bảo vệ thông qua khai thác lỗ hổng TunnelCrack. Hai tấn công này đã được xác nhận là có khả năng ảnh hưởng đến hầu hết các VPN của người dùng. Ngoài ra, nhóm tác giả cũng đưa ra các biện pháp đối phó để giảm thiểu các cuộc tấn công lợi dụng lỗ hổng này trong thực tế.

  • Một số kỹ thuật phát hiện botnet bằng Honeynet

    Một số kỹ thuật phát hiện botnet bằng Honeynet

     09:00 | 08/03/2024

    Từ lâu, botnet là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với an ninh mạng, nó đã gây ra nhiều thiệt hại cho các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bài báo sẽ giới thiệu tới độc giả một số kỹ thuật phát hiện botnet bằng Honeynet và tính hiệu quả của chúng, đồng thời đề xuất một số hướng phát triển trong tương lai để nâng cao khả năng phát hiện và ngăn chặn botnet bằng Honeynet.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang