Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 07:35 | 30/08/2024

3 cách kiểm tra để phòng tránh ứng dụng Android độc hại

04:00 | 31/10/2019 | GP ATM

T.U

Tin liên quan

  • Facebook lo ngại trước những thay đổi về quyền riêng tư mới trên iOS và Android

    Facebook lo ngại trước những thay đổi về quyền riêng tư mới trên iOS và Android

     09:00 | 25/09/2019

    Mới đây, Facebook đã bày tỏ sự lo ngại khi thế hệ iPhone mới với hệ điều hành iOS 13 và các thiết bị chạy hệ điều hành Android 10 vừa ra mắt sẽ có những thay đổi về quyền riêng tư.

  • Ứng dụng trên Google Play khai thác lỗ hổng Android để phát tán phần mềm gián điệp

    Ứng dụng trên Google Play khai thác lỗ hổng Android để phát tán phần mềm gián điệp

     10:00 | 16/01/2020

    Mới đây, Google đã gỡ bỏ ba ứng dụng độc hại trên cửa hàng ứng dụng Google Play. Trong đó, có một ứng dụng khai thác lỗ hổng leo thang đặc quyền trong nhân Android (CVE-2019-2215) để cài đặt ứng dụng độc hại nhằm theo dõi người dùng.

  • Tấn công lược đồ mã hóa ổ lưu trữ dữ liệu trên hệ điều hành Android

    Tấn công lược đồ mã hóa ổ lưu trữ dữ liệu trên hệ điều hành Android

     10:00 | 04/10/2019

    Mã hóa toàn bộ ổ đĩa (Full Disk Encryption - FDE) [2] là quá trình mã hóa tất cả dữ liệu của người dùng được lưu trữ trên thiết bị để ngăn chặn các truy cập trái phép. Bài báo này mô tả quá trình tấn công lược đồ mã hóa toàn bộ ổ đĩa trên các bộ vi xử lý của Qualcomm, chạy hệ điều hành Android phiên bản từ 5.0 (Lollipop) trở lên, nhằm giải mã hệ thống tệp đã được mã hóa.

  • Cách xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome của Android

    Cách xem lại mật khẩu đã lưu trên Chrome của Android

     14:00 | 13/09/2019

    Trình duyệt Chrome thường hiển thị hộp thoại lưu mật khẩu khi người dùng đăng nhập vào các trang web. Người dùng có thể truy cập, xóa bỏ và trích xuất các tài khoản, mật khẩu đã lưu này thông qua trình duyệt của thiết bị di động. Bài báo này hướng dẫn người dùng cách quản lý mật khẩu trên trình duyệt Chrome sử dụng hệ điều hành Android.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Thiết lập chính sách mật khẩu an toàn trên Linux

    Thiết lập chính sách mật khẩu an toàn trên Linux

     10:00 | 10/04/2024

    Hiện nay, số lượng các cuộc tấn công mạng nhắm đến hệ điều hành Linux đang ngày càng gia tăng cả về số lượng lẫn mức độ tinh vi, đặc biệt là các sự cố liên quan đến việc lộ lọt mật khẩu. Thông thường, khi tạo tài khoản mới trên Linux, người dùng có thể sử dụng những mật khẩu tùy ý, kể cả những mật khẩu yếu, điều này có thể gây ra nhiều rủi ro bảo mật tiềm ẩn trong hệ thống mạng, các tác nhân đe dọa sẽ dễ dàng tấn công và xâm phạm tài khoản hơn. Do đó, cần phải thực thi các chính sách sử dụng mật khẩu đủ mạnh để bảo vệ tài khoản người dùng tránh bị tấn công. Trong bài viết này sẽ gửi đến độc giả hướng dẫn thiết lập cấu hình mật khẩu an toàn trên Linux với nền tảng Centos 7.

  • Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

    Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

     14:00 | 04/03/2024

    Ngày nay, tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội đều có xu hướng tích hợp và tự động hóa, trong đó các giao dịch số là yêu cầu bắt buộc. Do vậy, các tấn công lên thiết bị phần cứng, đặc biệt là các thiết bị bảo mật có thể kéo theo những tổn thất to lớn như: lộ thông tin cá nhân, bị truy cập trái phép hoặc đánh cắp tài khoản ngân hàng,… So với các loại tấn công khác, tấn công kênh kề hiện đang có nhiều khả năng vượt trội. Trong bài báo này, nhóm tác giả sẽ trình bày sơ lược về kết quả thực hành tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna trên hệ thống Analyzr của Viện Khoa học - Công nghệ mật mã. Nhóm tác giả đã tấn công thành công và khôi phục đúng 15 byte khóa trên tổng số 16 byte khóa của thuật toán Kalyna cài đặt trên bo mạch Nucleo 64.

  • Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

    Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

     10:00 | 03/10/2023

    Với sự gia tăng nhanh chóng của các mối đe dọa mạng tinh vi, các tổ chức ngày nay đang phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc tấn công mạng. Để chống lại điều này, việc chia sẻ và phân tích thông tin tình báo về mối đe dọa vì thế càng trở nên mang tính cấp thiết và quan trọng. Nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại (MISP) chính là một khuôn khổ nổi bật nhằm tạo điều kiện trao đổi thông tin tình báo về mối đe dọa giữa các tổ chức và cộng đồng an ninh mạng. Bài viết này cung cấp đánh giá cơ bản về nền tảng MISP, thảo luận về kiến trúc, các tính năng chia sẻ mối đe dọa cũng như những triển vọng của nó trong việc thúc đẩy phòng thủ an ninh mạng chủ động.

  • Cách ngăn chặn ChatGPT đánh cắp nội dung và lưu lượng truy cập

    Cách ngăn chặn ChatGPT đánh cắp nội dung và lưu lượng truy cập

     10:00 | 20/09/2023

    ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) tương tự đã làm tăng thêm độ phức tạp trong bối cảnh mối đe dọa trực tuyến ngày càng gia tăng. Tội phạm mạng không còn cần các kỹ năng mã hóa nâng cao để thực hiện gian lận và các cuộc tấn công gây thiệt hại khác chống lại các doanh nghiệp và khách hàng trực tuyến nhờ vào bot dưới dạng dịch vụ, residential proxy, CAPTCHA và các công cụ dễ tiếp cận khác. Giờ đây, ChatGPT, OpenAI và các LLM khác không chỉ đặt ra các vấn đề đạo đức bằng cách đào tạo các mô hình của họ về dữ liệu thu thập trên Internet mà LLM còn đang tác động tiêu cực đến lưu lượng truy cập web của doanh nghiệp, điều này có thể gây tổn hại lớn đến doanh nghiệp đó.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang