Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 16:44 | 17/05/2024

Sắp diễn ra Tọa đàm "Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng"

08:00 | 18/01/2022 | GP ATM

Bích Thủy

Tin liên quan

  • Đề xuất Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

    Đề xuất Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

     10:00 | 12/11/2021

    Bộ TT&TT chính thức lấy ý kiến góp ý của nhân dân về dự thảo Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian mạng trong thời gian từ 26/10 - 26/12/2021.

  • Google tăng cường các biện pháp bảo vệ trẻ em

    Google tăng cường các biện pháp bảo vệ trẻ em

     16:00 | 16/08/2021

    Google vừa công bố một loạt thay đổi trên các nền tảng của mình. Một trong những cập nhật lớn nhất là video của người dùng từ 13 tới 17 tuổi khi tải lên sẽ mặc định ở chế độ riêng tư trên nền tảng YouTube.

  • 6 lưu ý an toàn mạng dành cho phụ huynh khi con học online

    6 lưu ý an toàn mạng dành cho phụ huynh khi con học online

     16:00 | 03/09/2021

    Chưa bao giờ trẻ em được tiếp xúc với những ý tưởng mới, nền văn hóa mới, âm nhạc mới và các loại hình nghệ thuật mới như ngày nay. Nhưng việc dễ dàng tiếp cận với những trải nghiệm mới này thông qua Internet cũng đồng nghĩa với việc trẻ em đứng trước nguy cơ dễ bị tổn thương, lạm dụng thông tin cá nhân. Dưới đây là 6 lưu ý từ tổ chức phi lợi nhuận Liên minh An ninh mạng Quốc gia (National Cyber Security Alliance) để giúp các bậc phụ huynh cùng trẻ em luôn an toàn khi trực tuyến.

  • Tọa đàm “Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng”

    Tọa đàm “Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng”

     11:00 | 21/01/2022

    Thế giới đang chứng kiến một sự thay đổi lớn về hình thái hoạt động theo cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trẻ em, những công dân tương lại của kỷ nguyên số, được sinh ra trong thời kỳ phát triển và chấp nhận internet thành một phần tất yếu của cuộc sống. Tuy nhiên, đây cũng là đối tượng dễ tổn thương khi hoạt động trên Internet. Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng không chỉ là mối quan tâm của mỗi gia đình, mà trở thành bài toán chung của các cấp, tổ chức, chính phủ trên thế giới. Kính mời quý độc giả cùng theo dõi chương trình tọa đàm “Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng” do Tạp chí An toàn thông tin tổ chức với 02 khách mời ông Tô Hồng Nam, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, Bộ Giáo dục và Đào tạo và ông Nguyễn Như Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ để cùng thảo luận vấn đề này.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

    Tấn công các ứng dụng VPN sử dụng lỗ hổng TunnelCrack

     09:00 | 04/04/2024

    Mạng riêng ảo (VPN) xác thực và mã hóa lưu lượng truy cập mạng để bảo vệ tính bí mật và quyền riêng tư của người dùng ngày càng được sử dụng phổ biến trong cả môi trường cá nhân và doanh nghiệp. Do đó, tính bảo mật của VPN luôn là chủ đề nghiên cứu nhận được nhiều sự quan tâm. Bài báo sẽ trình bày hai tấn công mới khiến máy khách VPN rò rỉ lưu lượng truy cập bên ngoài đường hầm VPN được bảo vệ thông qua khai thác lỗ hổng TunnelCrack. Hai tấn công này đã được xác nhận là có khả năng ảnh hưởng đến hầu hết các VPN của người dùng. Ngoài ra, nhóm tác giả cũng đưa ra các biện pháp đối phó để giảm thiểu các cuộc tấn công lợi dụng lỗ hổng này trong thực tế.

  • Tăng cường bảo mật OpenSSH trên Linux

    Tăng cường bảo mật OpenSSH trên Linux

     14:00 | 23/02/2024

    SSH (Secure Socket Shell) là giao thức mạng để đăng nhập vào một máy tính từ xa trên một kênh truyền an toàn. Trong đó, OpenSSH là một chuẩn SSH được sử dụng ở hầu hết các bản phân phối của Linux/BSD như Ubuntu, Debian, Centos, FreeBSD, mã hóa tất cả các thông tin trên đường truyền để chống lại các mối đe dọa như nghe lén, dò mật khẩu và các hình thức tấn công mạng khác. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn độc giả cách thức tăng cường bảo mật cho OpenSSH với một số thiết lập bảo mật và cấu hình tùy chọn cần thiết nhằm đảm bảo truy cập từ xa vào máy chủ Linux được an toàn.

  • Ứng phó và bảo vệ chống lại sự thỏa hiệp của nhà cung cấp danh tính IdP

    Ứng phó và bảo vệ chống lại sự thỏa hiệp của nhà cung cấp danh tính IdP

     16:00 | 14/11/2023

    Dựa trên công bố của công ty quản lý định danh và truy cập Okta (Mỹ) vào ngày 20/10/2023 liên quan đến một vi phạm bảo mật gần đây, các nhà nghiên cứu đã xác định rằng các tác nhân đe dọa đã giành được quyền truy cập thành công vào hệ thống hỗ trợ khách hàng của Okta, kẻ tấn công có thể xem các tệp tải lên (upload) liên quan đến các trường hợp hỗ trợ mới bằng mã thông báo phiên hợp lệ, các tác nhân đe dọa sau đó đã có được quyền truy cập vào hệ thống của khách hàng. Trong bài viết này sẽ mô tả tác động của các hành vi vi phạm của nhà cung cấp danh tính (IdP) và cách các tổ chức có thể tự chủ động bảo vệ mình trước các cuộc tấn công này.

  • Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

    Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

     10:00 | 03/10/2023

    Với sự gia tăng nhanh chóng của các mối đe dọa mạng tinh vi, các tổ chức ngày nay đang phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc tấn công mạng. Để chống lại điều này, việc chia sẻ và phân tích thông tin tình báo về mối đe dọa vì thế càng trở nên mang tính cấp thiết và quan trọng. Nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại (MISP) chính là một khuôn khổ nổi bật nhằm tạo điều kiện trao đổi thông tin tình báo về mối đe dọa giữa các tổ chức và cộng đồng an ninh mạng. Bài viết này cung cấp đánh giá cơ bản về nền tảng MISP, thảo luận về kiến trúc, các tính năng chia sẻ mối đe dọa cũng như những triển vọng của nó trong việc thúc đẩy phòng thủ an ninh mạng chủ động.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang