Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 23:11 | 12/10/2024

Sự phù hợp của Tetra trong hệ thống liên lạc vô tuyến di động số chuyên dùng

09:00 | 17/09/2024 | GP ATM

TS. La Hữu Phúc, ThS. Nguyễn Ngọc Tú, Viện Khoa học - Công nghệ mật mã

Tin liên quan

  • Tần số vô tuyến: Mối đe dọa trên không đối với các tổ chức doanh nghiệp

    Tần số vô tuyến: Mối đe dọa trên không đối với các tổ chức doanh nghiệp

     08:00 | 20/10/2020

    Ngày nay, khi chính phủ các nước cam kết bảo vệ quốc gia và các tổ chức/doanh nghiệp tăng cường bảo vệ an toàn không gian mạng, thì mối đe dọa thầm lặng và lén lút vẫn còn, đó là gián điệp tần số vô tuyến.

  • Về vấn đề đảm bảo an toàn mạng thông tin vô tuyến theo tiếp cận xử lý tín hiệu nhiều chiều

    Về vấn đề đảm bảo an toàn mạng thông tin vô tuyến theo tiếp cận xử lý tín hiệu nhiều chiều

     08:00 | 30/08/2016

    CSKH-01.2015 - (Tóm tắt) - Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu các đặc điểm của mạng thông tin vô tuyến thế hệ mới và vấn đề bảo mật trong mạng thông tin vô tuyến. Cách xác định tiêu chí bảo mật trong mạng thông tin vô tuyến bao gồm xác suất tách thấp (low probability of detection - LPD), xác suất chặn thấp (low probability of intercept - LPI) và khả năng chống nhiễu phá được trình bày trong nội dung bài báo. Các tác giả cũng giới thiệu bài toán bảo mật theo cách tiếp cận xử lý tín hiệu nhiều chiều và đề xuất thực hiện kiến trúc bảo mật nhiều chiều định nghĩa bằng phần mềm (Multi Dimesional Software Defined Crypto-MD-SDC) độc lập mạng, đồng thời chỉ ra các hướng nghiên cứu tiếp theo trong chủ đề này.

  • Cơ chế tạo khóa bảo mật dựa trên đặc tính fading ngẫu nhiên của kênh vô tuyến

    Cơ chế tạo khóa bảo mật dựa trên đặc tính fading ngẫu nhiên của kênh vô tuyến

     14:32 | 26/06/2017

    Với ưu điểm về tốc độ và hiệu năng, khóa đối xứng được sử dụng rộng rãi trong việc mã hóa dữ liệu trao đổi giữa các thiết bị số hiện nay, đặc biệt là dữ liệu truyền trên kênh vô tuyến. Một trong các giao thức trao đổi khóa đối xứng kinh điển vẫn đang được sử dụng phổ biến hiện nay là Diffie-Hellman và các giao thức biến thể dựa trên nó. Tuy nhiên, do giao thức Diffie-Hellman có nhược điểm yêu cầu năng lực tính toán cao để có thể tạo ra cặp khóa đủ an toàn (trên 256 bit) nên được đánh giá là không phù hợp với các thiết bị IoT. Bài viết này sẽ giới thiệu một hướng tiếp cận khác là khai thác các đặc tính fading ngẫu nhiên của kênh vô tuyến được thiết lập giữa hai thiết bị để tạo ra khóa đối xứng một cách an toàn, mà không yêu cầu năng lực tính toán phức tạp.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Những tính năng mới trên phiên bản Windows 11 24H2

    Những tính năng mới trên phiên bản Windows 11 24H2

     09:00 | 11/10/2024

    Microsoft vừa công bố phát hành Windows 11 với phiên bản 24H2, đây là bản cập nhật tính năng tiếp theo cho hệ điều hành này (còn được gọi là Windows 11 2024 Update).

  • Trí tuệ nhân tạo và vai trò của nó trong đời sống xã hội

    Trí tuệ nhân tạo và vai trò của nó trong đời sống xã hội

     09:00 | 13/06/2024

    Trong phạm vi của bài báo này, chúng tôi sẽ trình bày những nội dung xoay quanh các vấn đề về sự tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với hậu quả khi chúng ta tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh mà nó mang tới. Cũng như chúng tôi đề xuất sự cần thiết của việc xây dựng và hoàn thiện các chính sách bảo vệ các nội dung do AI tạo ra tuân thủ pháp luật và bảo vệ người dùng.

  • Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

    Những yếu tố quan trọng giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả sau khi bị tấn công mã độc tống tiền

     19:00 | 30/04/2024

    Theo báo cáo năm 2022 về những mối đe doạ mạng của SonicWall, trong năm 2021, thế giới có tổng cộng 623,3 triệu cuộc tấn công ransomware, tương đương với trung bình có 19 cuộc tấn công mỗi giây. Điều này cho thấy một nhu cầu cấp thiết là các tổ chức cần tăng cường khả năng an ninh mạng của mình. Như việc gần đây, các cuộc tấn công mã độc tống tiền (ransomware) liên tục xảy ra. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến phương án khôi phục sau khi bị tấn công.

  • Về một giao thức VPN hoạt động tại lớp 2

    Về một giao thức VPN hoạt động tại lớp 2

     15:00 | 19/02/2024

    SoftEther là phần mềm xây dựng mạng riêng ảo (Virtual Private Network - VPN ) cho phép hoạt động ở lớp 2 trong mô hình OSI (lớp liên kết dữ liệu). SoftEther tích hợp nhiều giao thức VPN mà có thể hoạt động ở các lớp khác nhau, trong đó có giao thức SE-VPN hoạt động ở lớp 2. Bài viết này giới thiệu về giải pháp máy chủ VPN tích hợp SoftEther, cũng như trình bày về cách xử lý, đóng gói gói tin của giao thức SE-VPN được sử dụng trong máy chủ SoftEther.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang