Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 17:52 | 28/08/2024

Thiết lập cấu hình mạng riêng ảo VPN

10:00 | 27/05/2022 | GP ATM

Quốc Trung

Tin liên quan

  • Về một giao thức VPN hoạt động tại lớp 2

    Về một giao thức VPN hoạt động tại lớp 2

     15:00 | 19/02/2024

    SoftEther là phần mềm xây dựng mạng riêng ảo (Virtual Private Network - VPN ) cho phép hoạt động ở lớp 2 trong mô hình OSI (lớp liên kết dữ liệu). SoftEther tích hợp nhiều giao thức VPN mà có thể hoạt động ở các lớp khác nhau, trong đó có giao thức SE-VPN hoạt động ở lớp 2. Bài viết này giới thiệu về giải pháp máy chủ VPN tích hợp SoftEther, cũng như trình bày về cách xử lý, đóng gói gói tin của giao thức SE-VPN được sử dụng trong máy chủ SoftEther.

  • Zyxel phát hành bản vá lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến tường lửa doanh nghiệp và thiết bị VPN

    Zyxel phát hành bản vá lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến tường lửa doanh nghiệp và thiết bị VPN

     15:00 | 13/04/2022

    Nhà sản xuất thiết bị mạng Zyxel (Đài Loan) đã phát hành các bản cập nhật bảo mật cho một lỗ hổng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến một số sản phẩm VPN và tường lửa doanh nghiệp của hãng này. Nếu khai thác thành công lỗ hổng có thể cho phép tin tặc chiếm quyền kiểm soát các thiết bị.

  • Wireguard một giao thức VPN hiệu năng cao

    Wireguard một giao thức VPN hiệu năng cao

     23:00 | 02/09/2022

    Trong những năm gần đây, vấn đề bảo mật thông tin trên kênh truyền là yêu cầu rất quan trọng trong mạng máy tính. Để giải quyết vấn đề như vậy, có nhiều giải pháp đã được phát triển và sử dụng, trong số các giải pháp này có thể kể đến những giao thức như IPSEC, SSL/TLS, OpenVPN… Mỗi bộ giao thức đều đã có những thị phần riêng của mình, đã và đang được ứng dụng rộng rãi trên thực tế. Theo thời gian, một số giao thức mới cũng được ra đời với những ưu điểm và tính năng nổi bật hơn so với các giao thức trước đó, điển hình như WireGuard. Bài báo sẽ giới thiệu và trình bày một số nội dung cơ bản của giao thức WireGuard, độ an toàn và ưu điểm về hiệu năng của WireGuard khi được triển khai thực tế. Bài báo cũng sẽ giới thiệu thử nghiệm của nhóm tác giả chúng tôi trong việc kiểm nghiệm tốc độ của WireGuard, đồng thời so sánh với tốc độ của một phần mềm VPN phổ biến khác là OpenVPN, từ đó đưa ra một số nhận định về ưu điểm của WireGuard.

  • Mạng riêng ảo đa điểm động - giải pháp bảo mật mạng cho doanh nghiệp

    Mạng riêng ảo đa điểm động - giải pháp bảo mật mạng cho doanh nghiệp

     14:00 | 04/07/2022

    Mạng riêng ảo đa điểm động (Dynamic Multipoint Virtual Private Network - DMVPN) được nghiên cứu và đưa ra bởi Cisco. DMVPN cung cấp giải pháp bảo mật giống như công nghệ VPN truyền thống và có thêm ưu điểm về khả năng mở rộng tốt, linh hoạt trong triển khai [1]. Bài viết này sẽ trình bày về kiến trúc, mô hình cài đặt, cách thức hoạt động của DMVPN. Đồng thời đưa ra nhận xét và khuyến nghị về việc đưa ra lựa chọn tối ưu cho triển khai DMVPN trong bảo mật mạng cho doanh nghiệp.

  • Cisco phát hành bản vá lỗ hổng bảo mật cho bộ định tuyến VPN

    Cisco phát hành bản vá lỗ hổng bảo mật cho bộ định tuyến VPN

     10:00 | 01/09/2021

    Cisco phát hành các bản vá cho các lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến các bộ định tuyến VPN dành cho doanh nghiệp nhỏ. Nếu khai thác thành công, tin tặc có thể thực hiện tấn công từ xa để thực thi mã tùy ý hoặc gây ra tấn công từ chối dịch vụ.

  • Tin cùng chuyên mục

  • An ninh mạng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    An ninh mạng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

     13:00 | 21/08/2024

    Tội phạm mạng gần đây đã chuyển từ tấn công các tập đoàn đa ngành lớn sang các ngành công nghiệp hẹp hơn, ví dụ như các lĩnh vực dịch vụ tài chính hoặc chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tin tặc chú trọng nhắm mục tiêu vào các thiết bị y tế của bệnh nhân được kết nối với Internet. Bài báo sẽ thông tin tới độc giả tình tình an ninh mạng trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, các mối đe dọa từ bên trong, bên ngoài và đưa ra một số giải pháp giúp cải thiện tình hình an ninh mạng trong lĩnh vực này.

  • Năm hướng dẫn cơ bản giúp doanh nghiệp tự bảo vệ khỏ các cuộc tấn công mạng

    Năm hướng dẫn cơ bản giúp doanh nghiệp tự bảo vệ khỏ các cuộc tấn công mạng

     10:00 | 07/06/2024

    Bảo đảm an ninh mạng rất đóng vai trò quan trọng, giúp bảo vệ dữ liệu, hệ thống và mạng của tổ chức, doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công của tội phạm mạng. Các cuộc tấn công này có thể làm gián đoạn, gây tổn thất về dữ liệu và chi phí cho doanh nghiệp. Các chuyên gia bảo mật thuộc Công ty An ninh mạng Viettel đã đưa ra khuyến nghị về năm cách bảo vệ hệ thống dành cho doanh nghiệp, nếu áp dụng chính xác có thể giảm thiểu tới 90% các cuộc tấn công mạng.

  • Tăng cường bảo mật tệp lưu trữ trên Google Drive

    Tăng cường bảo mật tệp lưu trữ trên Google Drive

     10:00 | 28/03/2024

    Google Drive là một trong những nền tảng lưu trữ đám mây được sử dụng nhiều nhất hiện nay, cùng với một số dịch vụ khác như Microsoft OneDrive và Dropbox. Tuy nhiên, chính sự phổ biến này là mục tiêu để những kẻ tấn công tìm cách khai thác bởi mục tiêu ảnh hưởng lớn đến nhiều đối tượng. Bài báo này sẽ cung cấp những giải pháp cần thiết nhằm tăng cường bảo mật khi lưu trữ tệp trên Google Drive để bảo vệ an toàn dữ liệu của người dùng trước các mối đe dọa truy cập trái phép và những rủi ro tiềm ẩn khác.

  • Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

    Về một phương pháp tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna

     14:00 | 04/03/2024

    Ngày nay, tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội đều có xu hướng tích hợp và tự động hóa, trong đó các giao dịch số là yêu cầu bắt buộc. Do vậy, các tấn công lên thiết bị phần cứng, đặc biệt là các thiết bị bảo mật có thể kéo theo những tổn thất to lớn như: lộ thông tin cá nhân, bị truy cập trái phép hoặc đánh cắp tài khoản ngân hàng,… So với các loại tấn công khác, tấn công kênh kề hiện đang có nhiều khả năng vượt trội. Trong bài báo này, nhóm tác giả sẽ trình bày sơ lược về kết quả thực hành tấn công kênh kề lên mã khối Kalyna trên hệ thống Analyzr của Viện Khoa học - Công nghệ mật mã. Nhóm tác giả đã tấn công thành công và khôi phục đúng 15 byte khóa trên tổng số 16 byte khóa của thuật toán Kalyna cài đặt trên bo mạch Nucleo 64.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang