Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 09:40 | 24/08/2024

Thuật toán phát hiện các liên kết bất hợp pháp sử dụng quy tắc kết hợp

08:00 | 06/03/2020 | GP MẬT MÃ

Nguyễn Mạnh Thắng, Phạm Ngọc An, Học viện Kỹ thuật mật mã

Tin liên quan

  • SDK-AES: Thuật toán mã khối động ở cả tầng thay thế và khuếch tán

    SDK-AES: Thuật toán mã khối động ở cả tầng thay thế và khuếch tán

     15:00 | 26/08/2019

    Trong những năm gần đây, lĩnh vực mã khối động đã được nhiều nhà mật mã quan tâm nghiên cứu nhờ khả năng nâng cao độ an toàn của mã khối, chống lại nhiều loại thám mã khác nhau. Các mã khối có thể được “động hóa” ở một trong những thành phần của nó. Bài viết này giới thiệu thuật toán mã khối động SDK-AES có hai thành phần quan trọng được làm động, là tầng thay thế và tầng khuếch tán.

  • Thuật toán mới giúp tăng tốc độ nhân các số lớn

    Thuật toán mới giúp tăng tốc độ nhân các số lớn

     15:00 | 03/05/2019

    Hai nhà toán học từ Úc và Pháp vừa tìm ra một cách mới để nhân các số lớn nhanh hơn, giúp giải quyết một bài toán đã làm đau đầu các nhà toán học trong gần nửa thế kỷ.

  • Kết quả thực thi các hệ mã có xác thực hạng nhẹ dùng cho thẻ thông minh

    Kết quả thực thi các hệ mã có xác thực hạng nhẹ dùng cho thẻ thông minh

     16:00 | 09/12/2020

    Trong các cuộc tuyển chọn công khai thì tất cả các thuật toán mật mã công bố đều được kiểm tra trước các tấn công thám mã để xác định sự an toàn. Đồng thời, thông qua các phép đo hiệu suất, diện tích vùng thiết kế, tốc độ và điện năng tiêu thụ của phần cứng thực thi để xác định sức mạnh của từng thuật toán. Phép đo hiệu suất giúp xác định miền ứng dụng của thuật toán. Tài nguyên phần cứng thấp cho phép dùng chip nhỏ hơn, đồng thời miền ứng dụng sẽ rộng hơn, kéo theo đó là điện năng tiêu thụ thấp hơn. Thuật toán tốt sẽ đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả. Bài báo này trình bày kết quả thực thi một số thuật toán mật mã có xác thực hạng nhẹ dùng cho thẻ thông minh.

  • Giới thiệu về thuật toán RC6

    Giới thiệu về thuật toán RC6

     07:00 | 14/06/2019

    Thuật toán mã hóa RC6 là một trong năm thuật toán cuối cùng của cuộc thi tuyển chọn thuật toán AES. Nó được đánh giá là có thiết kế đơn giản, độ an toàn và hiệu suất làm việc tốt. Bài báo này sẽ giới thiệu RC6 và trình bày ngắn gọn về nguyên lý thiết kế và độ an toàn của thuật toán mã hóa RC6.

  • Thám mật mã Vigenère

    Thám mật mã Vigenère

     14:00 | 16/07/2020

    Mật mã Vigenère đã kéo dài hàng trăm năm mà không thể phá vỡ với khóa đủ dài. Nhưng nếu sử dụng các khóa ngắn hoặc nếu các nhà thám mã có đủ nhiều bản mã so với độ dài khóa thì mật mã Vigenère lại bị thám mã là khá dễ dàng. Bài viết dưới đây giới thiệu về mật mã Vigenère và cách thức thám mã loại mật mã này.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Thừa Thiên Huế đẩy mạnh triển khai đồng bộ, toàn diện các giải pháp, sản phẩm bảo mật, an toàn thông tin

    Thừa Thiên Huế đẩy mạnh triển khai đồng bộ, toàn diện các giải pháp, sản phẩm bảo mật, an toàn thông tin

     10:00 | 19/06/2024

    Ngày 18/6, tại Thừa Thiên Huế, Cục Cơ yếu Đảng - Chính quyền, Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức triển khai máy tính an toàn đa giao diện có cài đặt sản phẩm mật mã - MTCD-3M (3M) và tập huấn, hướng dẫn quản lý, sử dụng máy 3M cho cán bộ, chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng Tỉnh ủy và văn thư các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy.

  • Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

    Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

     10:00 | 08/05/2024

    Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, việc tiếp xúc với môi trường trực tuyến đã trở nên rất phổ biến. Điện thoại thông minh không chỉ là công cụ để chúng ta có thể liên lạc với con cái, mà còn mở ra cơ hội cho trẻ tiếp cận kiến thức và giải trí một cách bổ ích, miễn là người lớn biết cách hướng dẫn chúng một cách đúng đắn. Thay vì kiểm soát, hãy tìm cách để thiết lập điện thoại sao cho phù hợp, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ em trên môi trường mạng. Bài báo sau đây sẽ hướng dẫn độc giả đặc biệt là các phụ huynh cách thiết lập quản lý việc sử dụng điện thoại thông minh (hệ điều hành Android) của con mình một cách hiệu quả và an toàn.

  • Cách nhận biết và ngăn chặn thư rác

    Cách nhận biết và ngăn chặn thư rác

     10:00 | 15/09/2023

    Thư rác hay email spam là một vấn nạn lớn hiện nay, chúng đã xuất hiện từ rất lâu cùng với sự phát triển của Internet và không chỉ gây phiền nhiễu, tốn thời gian mà còn có thể chứa một số nội dung nguy hiểm. Ước tính có tới 94% phần mềm độc hại được phân phối dưới dạng email spam, một số nguy cơ tiềm ẩn khác bao gồm phần mềm gián điệp, lừa đảo và mã độc tống tiền. Trong bài viết này sẽ thông tin đến bạn đọc cách nhận biết thư rác và ngăn chặn thư rác không mong muốn.

  • 5 lưu ý giúp tăng cường bảo mật công nghệ vận hành cho các doanh nghiệp sản xuất

    5 lưu ý giúp tăng cường bảo mật công nghệ vận hành cho các doanh nghiệp sản xuất

     14:00 | 14/08/2023

    Xu hướng số hóa đã mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp sản xuất, nhưng nó cũng bộc lộ những lỗ hổng trong hệ thống công nghệ vận hành (Operational Technology - OT) được sử dụng trong những môi trường này. Khi ngày càng có nhiều hệ thống điều khiển công nghiệp (Industrial Control System - ICS) được kết nối với Internet, nguy cơ tấn công mạng nhằm vào các hệ thống này sẽ càng tăng lên. Nếu các hệ thống này bị xâm phạm, nó có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, chẳng hạn như ảnh hưởng sản xuất, bị mất cắp dữ liệu, hư hỏng vật chất đối với thiết bị, nguy hiểm cho môi trường làm việc và thậm chí gây hại đến tính mạng con người. Chính vì vậy, việc đưa ra các lưu ý giúp tăng cường bảo mật OT trong môi trường công nghiệp sản xuất trở nên vô cùng quan trọng.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang