Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 20:14 | 28/08/2024

Cần thiết ban hành Nghị định thay thế Nghị định số 58/2016/NĐ-CP

10:00 | 10/07/2024 | MẬT MÃ DÂN SỰ

Thanh Hà

Tin liên quan

  • Tọa đàm “Sẽ có nhiều thay đổi trong công tác Quản lý nhà nước về mật mã dân sự?”

    Tọa đàm “Sẽ có nhiều thay đổi trong công tác Quản lý nhà nước về mật mã dân sự?”

     08:00 | 16/07/2024

    Ban Cơ yếu Chính phủ đang tiến hành xây dựng Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật An toàn thông tin mạng về mật mã dân sự thay thế cho Nghị định số 58 được Chính phủ ban hành ngày 1/7/2016. Để quý vị khán giả có thể hiểu rõ hơn lộ trình cũng như những thay đổi dự kiến trong Nghị định, Tạp chí An toàn thông tin đã tổ chức chương trình Tọa đàm: “Sẽ có nhiều thay đổi trong công tác Quản lý nhà nước về mật mã dân sự?” với khách mời là ông Hồ Văn Hương, Cục trưởng Cục Quản lý Mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã.

  • Lấy ý kiến dự thảo TCVN cho thuật toán mã khối MKV trong lĩnh vực mật mã dân sự

    Lấy ý kiến dự thảo TCVN cho thuật toán mã khối MKV trong lĩnh vực mật mã dân sự

     10:00 | 03/04/2024

    Với vai trò là Cơ quan mật mã quốc gia, Ban Cơ yếu Chính phủ đã chỉ đạo tổ chức nghiên cứu, xây dựng thuật toán mã khối dân sự để thiết kế, chế tạo các sản phẩm bảo mật, an toàn thông tin phục vụ phát triển kinh tế số, xã hội số.

  • ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

    ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

     09:00 | 08/03/2024

    Chiều 07/3, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội thảo xây dựng tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) cho thuật toán mã khối ViEncrypt trong lĩnh vực mật mã dân sự. Đồng chí Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo còn có đại diện lãnh đạo các hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, các chuyên gia, nguyên cán bộ cấp cao của Viện Khoa học Công nghệ mật mã, Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin..., Ban Cơ yếu Chính phủ.

  • Tin cùng chuyên mục

  • MKV - Thuật toán mã khối dân sự phục vụ chiến lược “Make in Vietnam” (Phần II)

    MKV - Thuật toán mã khối dân sự phục vụ chiến lược “Make in Vietnam” (Phần II)

     08:00 | 30/06/2024

    Thuật toán mật mã có thể coi là cốt lõi của các sản phẩm bảo mật, an toàn thông tin, muốn làm chủ được công nghệ phải làm chủ được thuật toán mật mã. Việc ban hành thuật toán mã khối MKV được làm chủ bởi người Việt là bước tiến quan trọng trong quá trình làm chủ khoa học - công nghệ lõi.

  • Việt Nam sẽ có chuẩn mật mã riêng cho lĩnh vực dân sự

    Việt Nam sẽ có chuẩn mật mã riêng cho lĩnh vực dân sự

     16:00 | 25/06/2024

    Với mục tiêu góp phần phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, kiến tạo quốc gia số, Ban Cơ yếu Chính phủ đã chỉ đạo tổ chức nghiên cứu, xây dựng thuật toán mã khối dân sự với tên gọi MKV. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, kính mời quý bạn đọc đón xem Tọa đàm với chủ đề: “MKV - Thuật toán mã khối dân sự phục vụ chiến lược “Make in Vietnam”" sẽ được Tạp chí An toàn thông tin tổ chức vào sáng ngày 28/6.

  • Giới thiệu tiêu chuẩn về phương pháp kiểm thử và phân tích cho các bộ tạo bit ngẫu nhiên

    Giới thiệu tiêu chuẩn về phương pháp kiểm thử và phân tích cho các bộ tạo bit ngẫu nhiên

     15:00 | 17/06/2024

    Các ứng dụng mật mã đòi hỏi các số ngẫu nhiên cho nhiều tác vụ khác nhau. Một bộ tạo bit ngẫu nhiên mật mã mạnh phù hợp với các ứng dụng mật mã chung được kỳ vọng sẽ cung cấp các chuỗi bit đầu ra không thể phân biệt với bất kỳ khả năng nỗ lực tính toán thực thể và trên thực tế bất kỳ kích thước mẫu từ các chuỗi bit có cùng độ dài được lấy ngẫu nhiên một cách đồng nhất. Hơn nữa, một RBG như vậy được kỳ vọng sẽ cung cấp khả năng tăng cường an toàn. Bài viết này sẽ giới thiệu tới độc giả những nội dung chính trong tiêu chuẩn ISO/IEC 20543:2019 về phương pháp kiểm thử và phân tích cho các bộ tạo bit ngẫu nhiên.

  • Trường hè mật mã: nơi phát triển nguồn nhân lực trẻ, tương lai của mật mã

    Trường hè mật mã: nơi phát triển nguồn nhân lực trẻ, tương lai của mật mã

     12:00 | 23/09/2022

    Sự kiện Trường hè mật mã do Hiệp hội Quốc tế về Nghiên cứu mật mã (International Association for Cryptographic Research - IACR) phối hợp cùng Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (International Association for Cryptographic Research - VIASM) tổ chức thành công vào cuối tháng 8 vừa qua đã đem lại một môi trường học thuật đa dạng để khơi dậy việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực mật mã. Từ đó góp phần xây dựng nền tảng kiến thức cho nhiều bạn trẻ đi theo các hướng nghiên cứu chủ chốt và hiện đại về mật mã của thế giới.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang