Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 20:24 | 29/12/2023

Giải pháp đảm bảo an ninh mạng ở Cộng hoà Séc hiện nay

10:00 | 10/08/2023 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Đỗ Hồng Huyền, Viện Nghiên cứu châu Âu

Tin liên quan

  • Yêu cầu và nghĩa vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia trên không gian mạng

    Yêu cầu và nghĩa vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia trên không gian mạng

     19:00 | 07/07/2023

    Sáng 07/7/2023, tại Hà Nội, Bộ Công an và Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ ký kết hợp đồng thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia "Yêu cầu và nghĩa vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia trên không gian mạng".

  • “BackdoorDiplomacy” - nhóm gián điệp nguy hiểm hoạt động dai dẳng trên không gian mạng

    “BackdoorDiplomacy” - nhóm gián điệp nguy hiểm hoạt động dai dẳng trên không gian mạng

     09:00 | 17/07/2023

    BackdoorDiplomacy với nhiều biến thể khác nhau được cho là đã hoạt động gián điệp mạng từ năm 2010. Trong lịch sử, nhóm này đã nhắm mục tiêu vào các tổ chức chính phủ và ngoại giao trên khắp khu vực Bắc và Nam Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Theo nghiên cứu của Palo Alto Networks thì biến thể mới của BackdoorDiplomacy vẫn còn hoạt động, nhắm mục tiêu vào các cơ quan bộ ngoại giao và doanh nghiệp viễn thông ở Châu Phi, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á. Bài viết giới thiệu tóm tắt một số kết quả nghiên cứu về nhóm gián điệp mạng “BackdoorDiplomacy” này.

  • Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đệ trình lên Quốc hội Chiến lược không gian mạng năm 2023

    Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đệ trình lên Quốc hội Chiến lược không gian mạng năm 2023

     10:00 | 06/06/2023

    Ngày 26/5, Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ (DoD) đã đệ trình Quốc hội phê duyệt Chiến lược không gian mạng năm 2023, trong đó tính đến các bài học về cuộc xung đột ở Ukraine và thay thế Chiến lược không gian mạng của Bộ Quốc phòng năm 2018. Chiến lược này nằm trong Chiến lược An ninh Quốc gia 2022 và Chiến lược Quốc phòng 2022, đồng thời bổ sung cho Chiến lược an ninh mạng quốc gia năm 2023 đã được Tổng thống Joe Biden công bố vào tháng 3.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Trẻ em tại Anh bị hạn chế truy cập mạng xã hội

    Trẻ em tại Anh bị hạn chế truy cập mạng xã hội

     17:00 | 22/12/2023

    Hãng Bloomberg đưa tin hôm 14/12 trích dẫn các nguồn tin nội bộ tại Anh cho biết, lệnh cấm toàn diện đối với việc thanh thiếu niên truy cập các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Twitch và Snap là một trong những đề xuất nghiêm ngặt nhất đang được các bộ trưởng Anh xem xét. Mục đích là nhằm thu thập bằng chứng về cách các nền tảng mạng xã hội này có thể gây hại cho trẻ em trước cuộc tham vấn dự kiến diễn ra vào tháng 1/2024.

  • Liên bang Nga ban hành đạo luật về đồng Ruble kỹ thuật số

    Liên bang Nga ban hành đạo luật về đồng Ruble kỹ thuật số

     08:00 | 18/08/2023

    Ngân hàng Trung ương Liên Bang Nga bắt đầu dự án phát triển đồng Ruble kỹ thuật số vào cuối năm 2020, dự kiến bắt đầu thử nghiệm đồng tiền này với khách hàng và tiền thật từ ngày 1/4/2023. Tuy nhiên, thời hạn này đã phải hoãn lại do chậm trễ trong việc thông qua các hành lang pháp lý cần thiết. Mặc dù vậy, dự luật về đồng Ruble kỹ thuật số cuối cùng đã được hạ viện của Quốc hội Liên bang Nga thông qua vào ngày 11/7, Hội đồng Liên bang phê duyệt vào ngày 19/7 và đến ngày 24/7 vừa qua đã được Tổng thống Liên bang Nga Putin ký ban hành với tên đầy đủ là: Luật Liên bang số 340-FZ ngày 24/7/2023 "Về sửa đổi một số đạo luật lập pháp của Liên bang Nga".

  • Chiến lược tách rời công nghệ của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc (phần I)

    Chiến lược tách rời công nghệ của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc (phần I)

     10:00 | 14/03/2023

    Khác với chiến lược thắt chặt kiểm soát công nghệ của Tổng thống Donald Trump, chính quyền Tổng thống Joe Biden theo đuổi chính sách tách rời công nghệ với Trung Quốc theo chiến lược cạnh tranh “đa tầng, đa lĩnh vực, đa hướng”. Phần I bài báo sẽ giới thiệu quá trình hình thành chính sách tách rời công nghệ của Hoa Kỳ với Trung Quốc và cách tiếp cận của Hoa Kỳ đối với việc tách rời công nghệ Trung Quốc.

  • Một số nội dung cơ bản của dự thảo Nghị định Bảo vệ dữ liệu cá nhân

    Một số nội dung cơ bản của dự thảo Nghị định Bảo vệ dữ liệu cá nhân

     09:00 | 16/02/2023

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 13/NQ-CP thông qua hồ sơ xây dựng Nghị định Bảo vệ dữ liệu cá nhân trình xin ý kiến Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Trước đó, Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội cũng đã họp phiên toàn thể để thẩm tra dự thảo Nghị định. Dự thảo Nghị định Bảo vệ dữ liệu cá nhân bao gồm 4 chương, 44 điều. Việc xây dựng Nghị định đáp ứng yêu cầu bảo vệ quyền dữ liệu cá nhân; ngăn chặn các hành vi xâm phạm dữ liệu cá nhân, gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của cá nhân, tổ chức; nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang