Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 04:23 | 01/01/2024

Pháp chuẩn bị triển khai chương trình nhận diện khuôn mặt cho dịch vụ hành chính công

09:00 | 28/10/2019 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Nguyệt Thu

Bloomberg

Tin liên quan

  • Các hệ thống tin học của chính quyền thành phố Baltimore ngưng hoạt động vì mã độc

    Các hệ thống tin học của chính quyền thành phố Baltimore ngưng hoạt động vì mã độc

     15:00 | 20/05/2019

    Các hệ thống tại một số cơ quan của chính quyền thành phố Baltimore (Maryland, Hoa Kỳ) đã bị ngoại tuyến vào ngày 7/5/2019, bởi một cuộc tấn công của mã độc tống tiền. Cảnh sát, cứu hỏa và hệ thống ứng phó khẩn cấp đã không bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công, nhưng gần như mọi bộ phận khác của chính quyền thành phố đã bị ảnh hưởng theo một cách nào đó.

  • Clearview AI bị rò rỉ toàn bộ dữ liệu khách hàng

    Clearview AI bị rò rỉ toàn bộ dữ liệu khách hàng

     08:00 | 26/03/2020

    Clearview AI mới đây thông báo bị mất toàn bộ danh sách khách hàng của mình vào tay tin tặc, trong đó có cả chi tiết về các khách hàng là cơ quan thực thi pháp luật.

  • Diễn tập bảo đảm an toàn thông tin cho các hệ thống liên thông phục vụ chính quyền điện tử

    Diễn tập bảo đảm an toàn thông tin cho các hệ thống liên thông phục vụ chính quyền điện tử

     16:00 | 17/05/2019

    Sáng ngày 17/5, tại Thái Bình đã diễn ra Hội thảo và Diễn tập về giám sát và bảo đảm an toàn thông tin cho các hệ thống liên thông phục vụ chính quyền điện tử. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã tới tham dự và phát biểu khai mạc sự kiện. Tham dự sự kiện có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Đặng Trọng Thăng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang cùng đại diện một số đơn vị thuộc Bộ TT&TT và cán bộ làm CNTT, an toàn thông tin của hơn 30 tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc.

  • Phát hiện nhiều lỗi trong công nghệ nhận diện khuôn mặt

    Phát hiện nhiều lỗi trong công nghệ nhận diện khuôn mặt

     13:00 | 24/12/2019

    Theo nghiên cứu mới đây của Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ quốc gia Mỹ (NIST), công nghệ nhận diện khuôn mặt có thể tạo ra kết quả không chính xác trong bối cảnh công nghệ này được triển khai rộng rãi trên nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý, tỷ lệ nhận diện sai những người châu Á và người Mỹ gốc Phi cao hơn 100 lần so với người da trắng, việc xác định giới tính cũng gặp khó khăn.

  • Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong xây dựng Chính quyền điện tử

    Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong xây dựng Chính quyền điện tử

     10:00 | 30/07/2019

    Sáng 27/7, tại Tp. Huế, Hội đồng Giám đốc công nghệ thông tin (CNTT) các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức phiên họp năm 2019 để đánh giá tình hình hoạt động của Hội đồng và thống nhất chương trình hoạt động trong thời gian tới.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Ngành ngân hàng triển khai các biện pháp để phòng tránh lừa đảo trực tuyến

    Ngành ngân hàng triển khai các biện pháp để phòng tránh lừa đảo trực tuyến

     07:00 | 23/10/2023

    Tại họp báo thường kỳ tháng 10 của Bộ Thông tin và Truyền thông diễn ra chiều 5/10, đại diện Ngân hàng Nhà nước, Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) và Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra thực trạng vấn nạn lừa đảo trực tuyến, tội phạm sử dụng công nghệ cao hiện nay, từ đó đưa ra các giải pháp quyết liệt xử lý, ngăn chặn tình trạng này. Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước cho biết, ngành ngân hàng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm xử lý tình trạng sử dụng tài khoản ngân hàng không chính chủ.

  • Đảm bảo an toàn thông tin trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam: thực trạng và giải pháp

    Đảm bảo an toàn thông tin trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam: thực trạng và giải pháp

     15:00 | 03/09/2023

    Trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0, Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi số với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, kỹ thuật, công nghệ và Internet. Để quá trình này đi đến sự thành công, an toàn thông tin là một trong những yếu tố đóng vai trò then chốt. Tuy nhiên, các nguy cơ gây mất an toàn thông tin đã và đang đặt ra nhiều thách thức, đòi hỏi cần có sự chú trọng đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi số. Trong bài báo này, tác giả sẽ trình bày tầm quan trọng và đánh giá những thực trạng, từ đó tập trung đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao công tác đảm bảo an toàn thông tin trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

  • Phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin lượng tử (phần 1)

    Phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin lượng tử (phần 1)

     16:00 | 06/07/2023

    Công nghệ thông tin lượng tử (Quantum information technology) là một phần quan trọng của công nghệ lượng tử, được đại diện bởi điện toán lượng tử, truyền thông lượng tử và phép đo lượng tử. Sự phát triển của công nghệ lượng tử đã thúc đẩy ứng dụng kết quả nghiên cứu cơ bản và xây dựng hệ sinh thái công nghiệp công nghệ lượng tử; trở thành vấn đề nóng được chính phủ các nước quan tâm; là một trong những định hướng quan trọng trong chiến lược của các nước lớn nhằm xây dựng năng lực cạnh tranh công nghiệp trong tương lai và duy trì chủ quyền công nghệ quốc gia.

  • Dự đoán về xu hướng tấn công có chủ đích trong năm 2023

    Dự đoán về xu hướng tấn công có chủ đích trong năm 2023

     10:00 | 27/02/2023

    Bất ổn chính trị trong năm 2022 dẫn đến những ảnh hưởng và tác động đến tình hình an ninh mạng trên thế giới, trong đó các cuộc tấn công mạng vẫn là mối đe dọa thường trực với các phương thức, kỹ thuật tấn công và quy mô ngày càng lớn hơn. Do vậy, các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân người dùng nên phải lường trước các mối nguy cơ, cũng như chuẩn bị các phương án sẵn sàng để chủ động đối phó trước các sự cố an ninh mạng. Một việc làm hữu ích về vấn đề này là cố gắng dự đoán các xu hướng và các sự kiện quan trọng có thể xảy ra trong tương lai gần. Bài báo sẽ gửi đến độc giả những dự báo về các hình thức tấn công có chủ đích (APT) có thể xảy ra trong năm 2023 dựa trên những đánh giá và phân tích của Kaspersky.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang