Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 23:26 | 20/05/2024

Trung Quốc tăng cường quản lý dịch vụ thông tin mạng

14:00 | 16/12/2022 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Đặng Hùng

Tin liên quan

  • Công tác quản lý ứng dụng di động tại Trung Quốc

    Công tác quản lý ứng dụng di động tại Trung Quốc

     09:00 | 09/03/2023

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc quản lý ứng dụng di động, Trung Quốc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để quản lý, dần hình thành các “kho ứng dụng sạch”, góp phần vào quá trình phát triển quốc gia số.

  • Chi phí, lợi ích của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nhiệm vụ an ninh mạng

    Chi phí, lợi ích của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nhiệm vụ an ninh mạng

     08:00 | 21/02/2022

    Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) và học máy (Machine Learning - ML) được cho là giải pháp đầy hứa hẹn đối với an ninh mạng, cho phép tổ chức/doanh nghiệp vận hành một hệ thống an toàn CNTT có thể dự đoán và tự động hóa các giải pháp ứng phó khi cần thiết. Liệu quan điểm này có chính xác hay tầm quan trọng của tự động hóa đang được đánh giá quá cao?

  • Chiến lược tách rời công nghệ của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc (phần II)

    Chiến lược tách rời công nghệ của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc (phần II)

     14:00 | 20/03/2023

    Phần I bài báo đã giới thiệu quá trình hình thành chính sách tách rời công nghệ của Hoa Kỳ với Trung Quốc và cách tiếp cận của Hoa Kỳ đối với việc tách rời công nghệ Trung Quốc. Trong phần II bài báo sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc các biện pháp tách rời dưới thời tổng thống Joe Biden và tác động từ việc tách rời công nghệ Hoa Kỳ khỏi Trung Quốc.

  • IPTP Networks được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam

    IPTP Networks được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam

     15:00 | 16/12/2022

    Bộ Thông tin và Truyền thông vừa chính thức cấp giấy phép số 278/GP-CVT cho phép Công ty TNHH IPTP Networks Đà Nẵng (IPTP) cung cấp dịch vụ viễn thông cố định mặt đất. Giấy phép được cấp với thời hạn là 10 năm, có hiệu lực từ ngày 22/11/2022 và có giá trị đến hết ngày 22/11/2032.

  • Deep learning ứng dụng trong nghiệp vụ nhận dạng văn bản

    Deep learning ứng dụng trong nghiệp vụ nhận dạng văn bản

     17:00 | 15/04/2021

    Lĩnh vực nhận dạng ký tự văn bản đang ngày càng phát triển nhờ những ứng dụng thực tiễn trong đời sống và nhờ việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, đang ngày càng chứng minh được tính ưu việt với tốc độ nhanh, độ chính xác cao. Để phân tích cách thức làm việc, các thuật toán sử dụng, mô hình học sâu, chúng tôi tập trung khai thác thư viện Tesseract 4 [4], là thư viện mã nguồn mở triển khai các thuật toán và mô hình học sâu trong lĩnh vực nhận dạng văn bản mang lại hiệu quả cao. Để chứng minh hiệu quả sử dụng đối với văn bản thường và văn bản có định dạng đặc thù riêng, chúng tôi tiến hành đánh giá kết quả nhận dạng đối với văn bản thông thường và văn bản có định dạng đặc thù riêng trong các trường hợp sử dụng. Kết quả cho thấy đối với văn bản thông thường, Tesseract 4 hoạt động rất tốt trong hầu hết các trường hợp.

  • Trung Quốc xây dựng chính phủ số

    Trung Quốc xây dựng chính phủ số

     14:00 | 25/07/2022

    Chuyển đổi từ chính phủ điện tử sang chính phủ số là một quá trình lâu dài, cần có lộ trình và chiến lược phát triển mang tính tổng thể. Trung Quốc coi giai đoạn 2018 - 2020 là bước khởi động và giai đoạn 2021 - 2025 là bước tăng tốc trong xây dựng chính phủ số. Những kết quả mà Trung Quốc đạt được trong việc thực hiện Kế hoạch 5 năm lần thứ 13 (2016 - 2020) làm nền tảng để nước này đẩy mạnh triển khai chính phủ số trong các năm tiếp theo.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Các văn bản quy phạm pháp luật về an ninh, an toàn thông tin được ban hành tại Việt Nam năm 2023

    Các văn bản quy phạm pháp luật về an ninh, an toàn thông tin được ban hành tại Việt Nam năm 2023

     08:00 | 04/05/2024

    Năm 2023, tình hình an ninh mạng, an toàn thông tin diễn biến phức tạp, trên không gian mạng các thế lực thù địch không ngừng gia tăng các hoạt động tấn công, lừa đảo, chống phá Đảng, Nhà nước. Việc lộ lọt các thông tin quan trọng, thông tin bí mật nhà nước tiếp tục diễn biến khó lường. Trước những thuận lợi và thách thức đặt ra trong tình hình mới, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều đường lối, chủ trương quan trọng về lĩnh vực an ninh mạng, an toàn thông tin được cụ thể hóa bằng các văn bản quy phạm pháp luật được ban hành năm 2023. Bài báo sẽ tổng hợp những văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực an ninh mạng, an toàn thông tin được ban hành tại Việt Nam trong năm 2023.

  • Thách thức an ninh mạng và giải pháp trong xây dựng Chính phủ số hiện nay

    Thách thức an ninh mạng và giải pháp trong xây dựng Chính phủ số hiện nay

     08:00 | 10/02/2024

    Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, bên cạnh những lợi ích to lớn không thể phủ nhận thì các nguy cơ, thách thức đặt ra đối với an ninh mạng đang ngày càng hiện hữu. Ứng phó với những nguy cơ đe dọa an ninh quốc gia đã trở thành vấn đề toàn cầu, được nhiều quốc gia, nhất là các nước lớn, xác định là vấn đề cốt lõi, sống còn để bảo vệ, phát triển đất nước. Bài viết sẽ thông tin tới độc giả những thách thức an ninh mạng, đồng thời đưa ra các giải pháp trong xây dựng Chính phủ số ở nước ta hiện nay.

  • Ban hành cơ sở pháp lý về hoạt động Thanh tra Cơ yếu

    Ban hành cơ sở pháp lý về hoạt động Thanh tra Cơ yếu

     13:00 | 18/01/2024

    Ngày 11/01, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thay mặt Chính phủ ký ban hành Nghị định số 03/2024/NĐ-CP quy định về cơ quan thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành và hoạt động của cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành. Đáng lưu ý, Nghị định quy định rõ về nhiệm vụ và chức năng của Thanh tra Cơ yếu.

  • Khuôn khổ pháp lý đầu tiên về trí tuệ nhân tạo đã được thông qua

    Khuôn khổ pháp lý đầu tiên về trí tuệ nhân tạo đã được thông qua

     14:00 | 14/12/2023

    Ngày 8/12 vừa qua, các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được thỏa thuận về một bộ quy tắc đối với việc quản lý trí tuệ nhân tạo (AI). Đây được coi là văn bản mang tính bước ngoặt, là nền tảng để xây dựng bộ quy tắc đầy đủ về trí tuệ nhân tạo, cũng là khuôn khổ pháp lý đầu tiên trong lĩnh vực này.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang