Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 09:18 | 07/09/2024

Facebook cho phép tắt thông báo màu đỏ trên ứng dụng

15:00 | 28/11/2019 | GIẢI PHÁP KHÁC

Bích Thủy

Tin liên quan

  • Cách gửi tin nhắn bí mật, tự hủy trên Facebook Messenger

    Cách gửi tin nhắn bí mật, tự hủy trên Facebook Messenger

     08:00 | 01/10/2019

    Để tránh sự nhòm ngó của người khác và theo dõi từ ứng dụng bên thứ ba, Facebook Messenger hỗ trợ tính năng giúp người dùng bảo đảm riêng tư và bí mật khi trao đổi nhắn tin. Bài viết trên diễn đàn Sforum hướng dẫn người dùng sử dụng tính năng này để gửi tin nhắn bí mật, tự hủy trên Facebook Messenger.

  • Facebook lo ngại trước những thay đổi về quyền riêng tư mới trên iOS và Android

    Facebook lo ngại trước những thay đổi về quyền riêng tư mới trên iOS và Android

     09:00 | 25/09/2019

    Mới đây, Facebook đã bày tỏ sự lo ngại khi thế hệ iPhone mới với hệ điều hành iOS 13 và các thiết bị chạy hệ điều hành Android 10 vừa ra mắt sẽ có những thay đổi về quyền riêng tư.

  • Facebook ra mắt tính năng xem và xóa dữ liệu các hoạt động ngoài Facebook

    Facebook ra mắt tính năng xem và xóa dữ liệu các hoạt động ngoài Facebook

     11:00 | 05/09/2019

    Cuối tháng 8, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook bắt đầu phát hành tính năng Off-Facebook Activity cho người dùng Facebook tại Ireland, Tây Ban Nha và Hàn Quốc, tiếp đó là trên toàn thế giới trong những tháng tới. Đây là điều có lợi cho người dùng Facebook, nhưng sẽ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp mà việc kinh doanh dựa vào quảng cáo Facebook.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Xu hướng về chia sẻ tệp an toàn trong năm 2024

    Xu hướng về chia sẻ tệp an toàn trong năm 2024

     08:00 | 07/05/2024

    Sự phổ biến của các giải pháp truyền tệp an toàn là minh chứng cho nhu cầu của các tổ chức trong việc bảo vệ dữ liệu của họ tránh bị truy cập trái phép. Các giải pháp truyền tệp an toàn cho phép các tổ chức bảo vệ tính toàn vẹn, bí mật và sẵn sàng cho dữ liệu khi truyền tệp, cả nội bộ và bên ngoài với khách hàng và đối tác. Các giải pháp truyền tệp an toàn cũng có thể được sử dụng cùng với các biện pháp bảo mật khác như tường lửa, hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS), phần mềm chống virus và công nghệ mã hóa như mạng riêng ảo (VPN). Bài báo sẽ thông tin tới độc giả những xu hướng mới nổi về chia sẻ tệp an toàn năm 2024, từ các công nghệ, giải pháp nhằm nâng cao khả năng bảo vệ dữ liệu trước các mối đe dọa tiềm ẩn.

  • Học sâu và ứng dụng phương pháp học sâu có đảm bảo tính riêng tư?

    Học sâu và ứng dụng phương pháp học sâu có đảm bảo tính riêng tư?

     17:00 | 18/12/2023

    Ngày nay, Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống con người, từ kinh tế, giáo dục, y khoa cho đến những công việc nhà, giải trí hay thậm chí là trong quân sự. Học máy là một ứng dụng của trí tuệ nhân tạo cung cấp cho các hệ thống khả năng tự động học hỏi và cải thiện từ kinh nghiệm mà không cần lập trình rõ ràng. Học máy tập trung vào việc phát triển các chương trình máy tính có thể truy cập dữ liệu và sử dụng nó để tự học. Do đó, vấn đề đảm bảo tính riêng tư trong ứng dụng phương pháp học sâu đang là một vấn đề được quan tâm hiện nay.

  • Tấn công từ chối dịch vụ tại Việt Nam và giải pháp phòng chống

    Tấn công từ chối dịch vụ tại Việt Nam và giải pháp phòng chống

     14:00 | 22/08/2023

    Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng nói riêng và công nghệ thông tin nói chung, vấn đề an ninh, an toàn thông tin cũng trở thành một trong những thách thức lớn. Một trong những mối nguy cơ gây tác động đến nhiều hệ thống mạng vẫn chưa xử lý được triệt để trong nhiều năm qua chính là các hoạt động tấn công từ chối dịch vụ (DoS), một thủ đoạn phổ biến của tin tặc nhằm cản trở hoặc gây rối loạn hoạt động của mạng máy tính, mạng viễn thông, Internet và thiết bị số. Bài báo phân tích thực trạng và các thủ đoạn tấn công DoS, đồng thời nêu lên thách thức trong đảm bảo an ninh, an toàn thông tin trên cổng thông tin điện tử dịch vụ công của các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho cổng thông tin điện tử trên mạng Internet trong thời gian tới.

  • Phương pháp xóa bỏ các chỉ mục trên máy tính nhằm qua mặt các hoạt động điều tra số

    Phương pháp xóa bỏ các chỉ mục trên máy tính nhằm qua mặt các hoạt động điều tra số

     10:00 | 08/08/2023

    Bên cạnh việc phát triển không ngừng của các công nghệ, giải pháp an toàn thông tin được ứng dụng, triển khai trên hệ thống mạng của các tổ chức, doanh nghiệp, các hoạt động tấn công mạng vẫn không ngừng diễn ra và có sự gia tăng cả về số lượng, phạm vi, cách thức với tính chất ngày càng tinh vi. Cùng với việc sử dụng các kỹ thuật và công cụ để vượt qua các hàng rào bảo mật, tin tặc còn tìm cách để lẩn tránh điều tra số. Bài báo sẽ trình bày về một trong những kỹ thuật mà tin tặc thường sử dụng để chống lại các hoạt động điều tra số, đó chính là việc xóa bỏ các chỉ mục trên máy tính nạn nhân.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang