Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 20:28 | 29/12/2023

Học sâu và ứng dụng phương pháp học sâu có đảm bảo tính riêng tư?

17:00 | 18/12/2023 | GP ATM

Nguyễn Thị Hồng Hà, Học viện Kỹ thuật mật mã

Tin liên quan

  • Phòng chống Ransomware hoàn hảo hơn với công nghệ học sâu đầu tiên trên thế giới

    Phòng chống Ransomware hoàn hảo hơn với công nghệ học sâu đầu tiên trên thế giới

     12:00 | 18/05/2022

    Trong bối cảnh hiện nay, các cuộc tấn công mạng ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp với nhiều chiến thuật, kỹ thuật nâng cao, các mã độc mới chưa có mẫu nhận diện. Hầu hết các nền tảng và giải pháp bảo mật nâng cao thường đang tập trung vào phát hiện (Detection), điều tra (Investigate) và xử lý, khắc phục (response) các sự cố an toàn thông tin đã xảy ra. Đây là phương pháp tiếp cận tốt, tuy nhiên vẫn còn thiếu sót trong chiến lược bảo mật hệ thống, đặc biệt là bảo vệ hệ thống trước một trong những mối đe dọa an ninh nâng cao như mã độc tống tiền mới.

  • Deep learning ứng dụng trong nghiệp vụ nhận dạng văn bản

    Deep learning ứng dụng trong nghiệp vụ nhận dạng văn bản

     17:00 | 15/04/2021

    Lĩnh vực nhận dạng ký tự văn bản đang ngày càng phát triển nhờ những ứng dụng thực tiễn trong đời sống và nhờ việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, đang ngày càng chứng minh được tính ưu việt với tốc độ nhanh, độ chính xác cao. Để phân tích cách thức làm việc, các thuật toán sử dụng, mô hình học sâu, chúng tôi tập trung khai thác thư viện Tesseract 4 [4], là thư viện mã nguồn mở triển khai các thuật toán và mô hình học sâu trong lĩnh vực nhận dạng văn bản mang lại hiệu quả cao. Để chứng minh hiệu quả sử dụng đối với văn bản thường và văn bản có định dạng đặc thù riêng, chúng tôi tiến hành đánh giá kết quả nhận dạng đối với văn bản thông thường và văn bản có định dạng đặc thù riêng trong các trường hợp sử dụng. Kết quả cho thấy đối với văn bản thông thường, Tesseract 4 hoạt động rất tốt trong hầu hết các trường hợp.

  • Tấn công học máy đối nghịch trong mạng 5G và giải pháp

    Tấn công học máy đối nghịch trong mạng 5G và giải pháp

     13:00 | 05/09/2022

    Mạng 5G ngày càng trở nên phổ biến với các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: hội nghị trực tuyến, xe tự lái, chăm sóc sức khỏe từ xa, máy bay không người lái, thực tế ảo.... Bằng cách tích hợp học máy vào công nghệ 5G với những ưu điểm nổi bật về tốc độ và kết nối, hệ thống liên lạc sẽ trở nên thông minh hơn với khả năng vô tuyến nhận thức được hỗ trợ bởi các mô hình học máy để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng như cảm nhận và chia sẻ phổ tần. Tuy nhiên, điều đó cũng dẫn đến những nguy cơ mới từ các cuộc tấn công nhắm vào các ứng dụng học máy. Bài báo sau đây sẽ giới thiệu đến độc giả về kỹ thuật học máy đối nghịch và một số kịch bản tấn công sử dụng kỹ thuật này đối với mạng 5G cũng như một số giải pháp phòng chống.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Xây dựng văn hóa bảo mật với thiết kế hành vi

    Xây dựng văn hóa bảo mật với thiết kế hành vi

     16:00 | 21/03/2023

    Theo đánh giá của các chuyên gia, phần lớn các vi phạm bảo mật dẫn đến các chiến dịch lừa đảo thành công đến từ lỗi của con người. Bài báo sau đây sẽ đưa ra một số phương thức để chúng ta có thể củng cố bức tường lửa con người thông qua mô hình thiết kế hành vi của Fogg (Tiến sĩ BJ Fogg - Đại học Stanford Mỹ).

  • Bảo mật D2D cho mạng 5G IoT dựa vào mật mã hạng nhẹ

    Bảo mật D2D cho mạng 5G IoT dựa vào mật mã hạng nhẹ

     09:00 | 09/03/2023

    D2D (Device-to-Device) là phương tiện liên lạc trực tiếp giữa các thiết bị mà không qua nút trung gian, nó giúp mở rộng phạm vi phủ sóng di động và tăng cường tái sử dụng tần số vô tuyến trong mạng 5G [1]. Đồng thời, D2D còn là công nghệ lõi của liên lạc giữa thiết bị với vạn vật IoT. Tuy nhiên, truyền thông D2D trong mạng 5G là kiểu mạng thông tin di động có nhiều thách thức bao gồm ẩn danh, nghe lén, đánh cắp quyền riêng tư, tấn công tự do… Những thách thức này sẽ khó giảm thiểu hơn do tính chất hạn chế tài nguyên của các thiết bị IoT. Do đó, việc sử dụng mật mã hạng nhẹ vào bảo mật hệ thống D2D nhằm đáp ứng yêu cầu về năng lượng tiêu thụ, tài nguyên bộ nhớ, tốc độ thực thi bảo mật xác thực trong 5G IoT là đặc biệt quan trọng. Bài báo đi phân tích các bước trong mô hình bảo mật D2D cho mạng 5G IoT. Từ đó, đề xuất thuật toán có thể sử dụng để bảo mật liên lạc D2D cho các thiết bị 5G IoT.

  • Cải tiến của giao thức xác thực và thỏa thuận khóa trong mạng di động 5G AKA

    Cải tiến của giao thức xác thực và thỏa thuận khóa trong mạng di động 5G AKA

     10:00 | 19/08/2022

    Giao thức 5G AKA (5G Authentication and Key Agreement) [1] tiêu chuẩn được biết đến là bảo mật hơn giao thức xác thực của các hệ thống di động thế hệ trước (3G, 4G). Tuy nhiên, nó vẫn còn tồn tại những điểm yếu như vi phạm quyền riêng tư, rò rỉ thông tin từ tham số SQN (Sequence Number), giả mạo mạng dịch vụ. Bài báo này sẽ phân tích những điểm yếu trong giao thức 5G AKA. Từ đó, tìm hiểu cách khắc phục các điểm yếu đó bằng cách cải tiến giao thức xác thực và thỏa thuận khóa 5G AKA tiêu chuẩn.

  • Hướng dẫn thiết lập tính năng bảo mật cho tài khoản Gmail

    Hướng dẫn thiết lập tính năng bảo mật cho tài khoản Gmail

     10:00 | 11/07/2022

    Trong thời đại phát triển công nghệ số, việc trao đổi thông tin, thư điện tử qua email không còn là điều mới mẻ. Trong đó, nổi bật là dịch vụ thư điện tử Gmail của Google đã trở thành dịch vụ email phổ biến nhất. Tuy nhiên, song song với sự phát triển này vẫn tồn tại nhiều nguy cơ và mối đe dọa hiện hữu như tấn công đánh cắp thông tin, bảo mật tài khoản người dùng. Chính vì vậy, bảo mật tài khoản email được xem là vấn đề quan trọng. Bài viết này sẽ gửi đến quý độc giả hướng dẫn thiết lập những tính năng cơ bản và cần thiết nhằm bảo vệ tài khoản Gmail được an toàn, bảo mật hơn.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang