Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 00:46 | 21/05/2024

Phát hiện mã độc dựa vào máy học và thông tin PE Header (Phần II)

14:00 | 26/10/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

Trần Ngọc Anh (Bộ Tư lệnh 86), Võ Khương Lĩnh (Đại học Nguyễn Huệ)

Tin liên quan

  • Ứng dụng học máy trong tấn công kênh kề

    Ứng dụng học máy trong tấn công kênh kề

     09:00 | 18/08/2021

    Tấn công kênh kề là phương pháp tấn công thám mã nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Trong các phương pháp tấn công kênh kề, tấn công mẫu là phương pháp đem lại hiệu quả cao, phổ biến nhất và được kẻ tấn công sử dụng để khôi phục khóa thiết bị. Tuy nhiên, phương pháp tấn công mẫu lại tốn thời gian thực hiện và lưu trữ khối lượng bản mẫu cần thiết để thực hiện giai đoạn xử lý trước tấn công. Bài báo này cung cấp cho bạn đọc một số vấn đề về tấn công mẫu, cách thức thực hiện và ưu, nhược điểm của phương pháp này, từ đó đưa ra các biện pháp khắc phục của tấn công kênh kề bằng cách sử dụng học máy.

  • Bảo mật bởi học máy phụ thuộc vào dữ liệu tốt và kinh nghiệm con người

    Bảo mật bởi học máy phụ thuộc vào dữ liệu tốt và kinh nghiệm con người

     11:00 | 07/05/2021

    Theo Nghiên cứu Điện toán Đám mây năm 2020 của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG), 92% tổ chức có áp dụng đám mây cho môi trường CNTT. Do đó, các phương pháp tiếp cận bảo mật đám mây truyền thống phải phát triển để bắt kịp với cơ sở hạ tầng hay thay đổi và những thách thức hiện hữu của môi trường đám mây, đáng chú ý nhất là khối lượng khổng lồ các thông tin dữ liệu chi tiết được tạo ra trong đám mây.

  • Ma trận các mối đe dọa chỉ ra các tấn công hệ thống học máy

    Ma trận các mối đe dọa chỉ ra các tấn công hệ thống học máy

     17:00 | 19/11/2020

    Gầy đây, các nhà nghiên cứu bảo mật đã tạo ra phiên bản đầu tiên của “Ma trận các mối đe dọa tấn công hệ thống ML”, giúp các nhà phân tích bảo mật phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa tấn công hệ thống học máy mới nổi.

  • Phát hiện mã độc dựa vào học máy và thông tin PE Header (Phần I)

    Phát hiện mã độc dựa vào học máy và thông tin PE Header (Phần I)

     16:00 | 22/10/2021

    Bài viết này đưa ra một cách tiếp cận trong nghiên cứu phương pháp phát hiện mã độc. Trên cơ sở phân tích thống kê trực quan 55 đặc trưng từ cấu trúc PE Header của tập dữ liệu 5.000 file thực thi EXE/DLL gồm cả file sạch và mã độc, các tác giả đã trích gọn được 14 đặc trưng quan trọng có giá trị phân biệt cao. Từ đó, sử dụng một số kỹ thuật học máy tiêu biểu để phân lớp là file mã độc hay file sạch. Qua thử nghiệm, so sánh và đánh giá, kết quả đạt được có độ chính xác cao với F1-score là 98%. Điều này cho phép xây dựng một ứng dụng kiểm tra do quét phát hiện mã độc trên Windows bằng phương pháp học máy, có thể phát hiện các mã độc mới một cách hiệu quả so với hầu hết các phần mềm antivirus chỉ dựa vào dấu hiệu.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

    Kích hoạt tính năng bảo vệ trẻ em trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android

     10:00 | 08/05/2024

    Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, việc tiếp xúc với môi trường trực tuyến đã trở nên rất phổ biến. Điện thoại thông minh không chỉ là công cụ để chúng ta có thể liên lạc với con cái, mà còn mở ra cơ hội cho trẻ tiếp cận kiến thức và giải trí một cách bổ ích, miễn là người lớn biết cách hướng dẫn chúng một cách đúng đắn. Thay vì kiểm soát, hãy tìm cách để thiết lập điện thoại sao cho phù hợp, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ em trên môi trường mạng. Bài báo sau đây sẽ hướng dẫn độc giả đặc biệt là các phụ huynh cách thiết lập quản lý việc sử dụng điện thoại thông minh (hệ điều hành Android) của con mình một cách hiệu quả và an toàn.

  • Phương pháp dự đoán và chủ động trong bảo mật trí tuệ nhân tạo

    Phương pháp dự đoán và chủ động trong bảo mật trí tuệ nhân tạo

     08:00 | 15/03/2024

    Bảo mật công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đặt ra nhiều thách thức và luôn thay đổi trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay. Khi công nghệ AI phát triển, rủi ro và bề mặt tấn công cùng các mối đe dọa mới ngày càng tăng cao. Điều này đặt ra yêu cầu đối với các nhà phát triển, tổ chức và doanh nghiệp phải có cách tiếp cận chủ động, thường xuyên đánh giá và cập nhật các biện pháp bảo mật.

  • Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

    Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

     10:00 | 03/10/2023

    Với sự gia tăng nhanh chóng của các mối đe dọa mạng tinh vi, các tổ chức ngày nay đang phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc tấn công mạng. Để chống lại điều này, việc chia sẻ và phân tích thông tin tình báo về mối đe dọa vì thế càng trở nên mang tính cấp thiết và quan trọng. Nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại (MISP) chính là một khuôn khổ nổi bật nhằm tạo điều kiện trao đổi thông tin tình báo về mối đe dọa giữa các tổ chức và cộng đồng an ninh mạng. Bài viết này cung cấp đánh giá cơ bản về nền tảng MISP, thảo luận về kiến trúc, các tính năng chia sẻ mối đe dọa cũng như những triển vọng của nó trong việc thúc đẩy phòng thủ an ninh mạng chủ động.

  • Giải pháp ngăn chặn lưu lượng BOT độc hại truy cập Internet

    Giải pháp ngăn chặn lưu lượng BOT độc hại truy cập Internet

     10:00 | 22/09/2023

    Internet robot hay bot là các ứng dụng phần mềm thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại một cách tự động qua mạng. Chúng có thể hữu ích để cung cấp các dịch vụ như công cụ tìm kiếm, trợ lý kỹ thuật số và chatbot. Tuy nhiên, không phải tất cả các bot đều hữu ích. Một số bot độc hại và có thể gây ra rủi ro về bảo mật và quyền riêng tư bằng cách tấn công các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động và API. Bài báo này sẽ đưa ra một số thống kê đáng báo động về sự gia tăng của bot độc hại trên môi trường Internet, từ đó đưa ra một số kỹ thuật ngăn chặn mà các tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN) có thể tham khảo để đối phó với lưu lượng bot độc hại.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang