Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 09:00 | 01/01/2024

Ứng dụng học máy trong tấn công kênh kề

09:00 | 18/08/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

TS. Phạm Văn Tới, Lê Thảo Uyên

Tin liên quan

  • Chuyển đổi an ninh mạng với trí tuệ nhân tạo và học máy

    Chuyển đổi an ninh mạng với trí tuệ nhân tạo và học máy

     09:00 | 14/08/2020

    Khi cuộc sống trở nên gắn kết hơn với thế giới số, thì nhu cầu đảm bảo an ninh mạng càng trở lên cần thiết. Công nghệ trí tuệ nhân tạo và học máy sẽ là một trong những đồng minh mạnh nhất trong cuộc chiến chống lại tấn công mạng, mang lại quy mô và tốc độ quản lý dữ liệu.

  • Phát hiện mã độc dựa vào máy học và thông tin PE Header (Phần II)

    Phát hiện mã độc dựa vào máy học và thông tin PE Header (Phần II)

     14:00 | 26/10/2021

    Trong phần trước, các tác giả đã tiến hành phân tích, khảo sát thống kê 55 đặc trưng từ cấu trúc PE Header của tập dữ liệu 5.000 file thực thi EXE/DLL và đã trích chọn được 14 đặc trưng quan trọng. Phần này, các tác giả nghiên cứu thử nghiệm một số mô hình máy học tiêu biểu với tập đặc trưng gốc (55 đặc trưng) và tập đặc trưng rút gọn (14 đặc trưng) cho phát hiện mã độc. Trên cơ sở đánh giá, so sánh thời gian thực hiện và độ chính xác, đồng thời so sánh với một số kết quả nghiên cứu trước nhằm chỉ ra kết quả nghiên cứu của bài báo là có giá trị.

  • INFOGRAPHIC: Học máy cho người mới bắt đầu

    INFOGRAPHIC: Học máy cho người mới bắt đầu

     07:00 | 27/09/2021

    Trí tuệ nhân tạo và học máy có thể là một trong những đồng minh mạnh nhất trong cuộc chiến chống lại tấn công mạng, giúp mở rộng quy mô và tăng tốc tốc độ quản lý dữ liệu. Vậy Học máy là gì? Học máy có thể đem lại những ứng dụng gì trong cuộc sống?

  • Tấn công kênh kề trên các thiết bị mật mã

    Tấn công kênh kề trên các thiết bị mật mã

     14:00 | 03/10/2009

    Cho đến nay, phần lớn các nghiên cứu về mật mã nhằm đánh giá các đặc trưng toán học của thuật toán mật mã, các phương pháp mã hóa cũng như các giao thức mật mã. Khi mật mã được áp dụng trong truyền tin bí mật thì các tấn công lấy cắp thông tin chủ yếu là tập trung vào các thông tin được truyền trên kênh hơn là tấn công tại các thiết bị phần cứng đầu cuối.

  • Phát hiện mã độc dựa vào học máy và thông tin PE Header (Phần I)

    Phát hiện mã độc dựa vào học máy và thông tin PE Header (Phần I)

     16:00 | 22/10/2021

    Bài viết này đưa ra một cách tiếp cận trong nghiên cứu phương pháp phát hiện mã độc. Trên cơ sở phân tích thống kê trực quan 55 đặc trưng từ cấu trúc PE Header của tập dữ liệu 5.000 file thực thi EXE/DLL gồm cả file sạch và mã độc, các tác giả đã trích gọn được 14 đặc trưng quan trọng có giá trị phân biệt cao. Từ đó, sử dụng một số kỹ thuật học máy tiêu biểu để phân lớp là file mã độc hay file sạch. Qua thử nghiệm, so sánh và đánh giá, kết quả đạt được có độ chính xác cao với F1-score là 98%. Điều này cho phép xây dựng một ứng dụng kiểm tra do quét phát hiện mã độc trên Windows bằng phương pháp học máy, có thể phát hiện các mã độc mới một cách hiệu quả so với hầu hết các phần mềm antivirus chỉ dựa vào dấu hiệu.

  • Google DeepMind AI tiết lộ tiềm năng của hàng triệu vật liệu mới

    Google DeepMind AI tiết lộ tiềm năng của hàng triệu vật liệu mới

     13:00 | 14/12/2023

    Google DeepMind đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để dự đoán cấu trúc của hơn 2 triệu vật liệu mới, một bước đột phá mà hãng cho biết có thể sớm được sử dụng để cải thiện các công nghệ trong thế giới thực.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Mô hình chia sẻ trách nhiệm bảo mật và việc ứng dụng điện toán đám mây

    Mô hình chia sẻ trách nhiệm bảo mật và việc ứng dụng điện toán đám mây

     14:00 | 17/05/2023

    Một trong những lý do khiến các tổ chức e ngại khi sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây là vấn đề về an toàn thông tin. Tuy nhiên, dù nhìn nhận từ góc độ nào thì hầu hết chúng ta đều phải công nhận là các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây lớn như Amazon, Microsoft hay Google đều có nhiều nguồn lực và nhân sự giỏi về an ninh bảo mật hơn hầu hết các doanh nghiệp khác. Vậy tại sao chúng ta liên tục nhận được tin tức về các sự cố bảo mật của các doanh nghiệp khi sử dụng điện toán đám mây?

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nâng cao hiệu quả ứng dụng tìm kiếm trong mạng diện rộng của Đảng và mạng Internet

    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nâng cao hiệu quả ứng dụng tìm kiếm trong mạng diện rộng của Đảng và mạng Internet

     09:00 | 28/02/2023

    Hiện nay, việc nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp trí tuệ nhân tạo để khai phá thông tin từ dữ liệu và hỗ trợ ra quyết định đang phát triển mạnh mẽ. Văn phòng Trung ương Đảng (TƯ Đảng) đã và đang triển khai hiệu quả hai hệ thống phần mềm tìm kiếm, tổng hợp thông tin dùng chung cho các cơ quan Đảng trong mạng thông tin diện rộng của Đảng và Phần mềm hệ thống thu thập, tổng hợp thông tin trên Internet hỗ trợ công tác tham mưu, thẩm định các đề án. Bài báo này sẽ mô tả các bước xây dựng, triển khai việc ứng dụng mô hình QAC (Query Auto Completion) cho việc tìm kiếm thông tin trong hai hệ thống nói trên, đồng thời đánh giá tính hiệu quả khi áp dụng hệ thống cho các phần mềm.

  • Chính phủ Vương quốc Anh đưa ra Hướng dẫn bảo mật cho ứng dụng dành cho thiết bị di động

    Chính phủ Vương quốc Anh đưa ra Hướng dẫn bảo mật cho ứng dụng dành cho thiết bị di động

     10:00 | 21/12/2022

    Hôm 9/12, chính phủ Vương quốc Anh vừa công bố quy tắc thực hành tự nguyện thúc giục các nhà điều hành cửa hàng ứng dụng và nhà phát triển ứng dụng nâng cấp các biện pháp bảo mật và quyền riêng tư của họ. Hướng dẫn này là kết quả của một cuộc tham vấn cộng đồng được đưa ra hồi tháng 5, với 59 phản hồi, phần lớn trong số đó là tích cực. Hướng dẫn mới sẽ được theo dõi để đảm bảo tuân thủ.

  • Những lưu ý giúp người dùng giao dịch an toàn khi mua sắm online

    Những lưu ý giúp người dùng giao dịch an toàn khi mua sắm online

     10:00 | 22/08/2022

    Người dùng có thể tự bảo vệ mình khi mua sắm online bằng cách lựa chọn nền tảng mua sắm, đơn vị vận chuyển... Dưới đây là 7 cách giúp người dùng giao dịch an toàn khi mua sắm online, tránh trở thành nạn nhân của các chiêu trò lừa đảo.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang