Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 17:32 | 08/09/2024

Quản trị dữ liệu trong các ngân hàng thương mại Việt Nam thực trạng và giải pháp (Phần II)

08:00 | 01/09/2021 | GP ATM

Nguyễn Minh Đức (Giám đốc Dữ liệu - Ngân hàng MB)

Tin liên quan

  • Về việc áp dụng các Tiêu chuẩn an toàn thông tin cho các ngân hàng tại Việt Nam

    Về việc áp dụng các Tiêu chuẩn an toàn thông tin cho các ngân hàng tại Việt Nam

     07:00 | 07/06/2018

    Việc áp dụng hệ thống tiêu chuẩn an toàn thông tin (ATTT) trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng được các quốc gia, các cơ quan, tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN) đặc biệt chú trọng. Các hệ thống tiêu chuẩn quốc tế thường xuyên được cập nhật và xây dựng mới nhằm phù hợp với tình hình an toàn mạng ngày càng diễn biến phức tạp. Bài viết này sẽ giới thiệu một số tiêu chuẩn đang được triển khai tại các tổ chức ngân hàng, tài chính và nhu cầu xây dựng bộ tiêu chuẩn cho ngành ngân hàng Việt Nam.

  • Bảo mật dữ liệu từ góc nhìn quản trị dữ liệu tại Việt Nam (Phần 1)

    Bảo mật dữ liệu từ góc nhìn quản trị dữ liệu tại Việt Nam (Phần 1)

     13:00 | 07/01/2020

    Dữ liệu đóng vai trò hết sức quan trọng và đang thay đổi cách thức kinh doanh của nhiều tổ chức, doanh nghiệp (TC/DN). Vậy, các TC/DN Việt Nam đã và đang quản lý, khai thác dữ liệu thế nào? Dữ liệu có được bảo mật hay không? Bài viết này chia sẻ về góc nhìn trong việc bảo mật thông tin dưới khía cạnh của người làm quản trị dữ liệu trong các ngân hàng.

  • Tin cùng chuyên mục

  • An ninh mạng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    An ninh mạng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

     13:00 | 21/08/2024

    Tội phạm mạng gần đây đã chuyển từ tấn công các tập đoàn đa ngành lớn sang các ngành công nghiệp hẹp hơn, ví dụ như các lĩnh vực dịch vụ tài chính hoặc chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tin tặc chú trọng nhắm mục tiêu vào các thiết bị y tế của bệnh nhân được kết nối với Internet. Bài báo sẽ thông tin tới độc giả tình tình an ninh mạng trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, các mối đe dọa từ bên trong, bên ngoài và đưa ra một số giải pháp giúp cải thiện tình hình an ninh mạng trong lĩnh vực này.

  • Năm hướng dẫn cơ bản giúp doanh nghiệp tự bảo vệ khỏ các cuộc tấn công mạng

    Năm hướng dẫn cơ bản giúp doanh nghiệp tự bảo vệ khỏ các cuộc tấn công mạng

     10:00 | 07/06/2024

    Bảo đảm an ninh mạng rất đóng vai trò quan trọng, giúp bảo vệ dữ liệu, hệ thống và mạng của tổ chức, doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công của tội phạm mạng. Các cuộc tấn công này có thể làm gián đoạn, gây tổn thất về dữ liệu và chi phí cho doanh nghiệp. Các chuyên gia bảo mật thuộc Công ty An ninh mạng Viettel đã đưa ra khuyến nghị về năm cách bảo vệ hệ thống dành cho doanh nghiệp, nếu áp dụng chính xác có thể giảm thiểu tới 90% các cuộc tấn công mạng.

  • Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

    Đảm bảo an toàn thông tin trên dịch vụ ứng dụng OTT

     09:00 | 27/12/2023

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, các ứng dụng giải trí, nhắn tin, gọi điện đang dần trở nên phổ biến. Những dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (Over The Top - OTT) trở thành một trong những mục tiêu bị tin tặc tấn công nhiều nhất. Bài báo đưa ra thực trạng sử dụng dịch vụ ứng dụng OTT tại Việt Nam và những thách thức trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn thông tin trên các thiết bị di động và dữ liệu cá nhân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho dữ liệu cá nhân người dùng ứng dụng OTT trên nền tảng Internet trong thời gian tới.

  • Meta triển khai mã hóa đầu cuối mặc định trên Facebook Messenger

    Meta triển khai mã hóa đầu cuối mặc định trên Facebook Messenger

     10:00 | 13/12/2023

    Meta đã chính thức triển khai hỗ trợ mã hóa đầu cuối - End-to-end encryption (E2EE) trong ứng dụng Messenger cho các cuộc gọi và tin nhắn cá nhân theo mặc định trong bản cập nhật mới lần này, bên cạnh một số bộ tính năng mới cho phép người dùng có thể kiểm soát và thao tác dễ dàng và hiệu quả hơn trong các cuộc trò chuyện.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang