Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 13:44 | 04/09/2024

Nghiên cứu khai thác lỗ hổng trong cơ chế mã hóa ransomware Rhysida

13:00 | 30/07/2024 | MẬT MÃ DÂN SỰ

Tô Hồng Nhung, Trương Đình Dũng, Trần Văn Khanh (Trường Cao đẳng Kỹ thuật thông tin, Binh chủng Thông tin - Liên lạc)

Tin liên quan

  • Ransomware - Một phương thức tấn công chưa bao giờ cũ

    Ransomware - Một phương thức tấn công chưa bao giờ cũ

     11:00 | 23/06/2024

    Ngày 21/06, tại TP. Hồ Chí Minh, Chi hội An Toàn Thông tin phía Nam (VNISA phía Nam) phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Ransomware - Một phương thức tấn công chưa bao giờ cũ”. Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng đến từ Opswat, Trend Micro, Veeam, Aon và sự đồng hành của các doanh nghiệp công nghệ thông tin HPT, Vietnet.

  • Cảnh giác với mã độc tống tiền trên điện thoại di động tại Việt Nam

    Cảnh giác với mã độc tống tiền trên điện thoại di động tại Việt Nam

     10:00 | 14/08/2024

    Trong bối cảnh khoa học công nghệ đang ngày càng phát triển, đi cùng với đó là những nguy cơ gây mất an ninh, an toàn thông tin đang ngày càng phổ biến. Một trong số những nguy cơ người dùng dễ gặp phải đó là bị lây nhiễm mã độc tống tiền (ransomware) trên thiết bị di động. Sau khi xâm nhập trên thiết bị di động, mã độc sẽ tự động mã hóa các dữ liệu có trên thiết bị đó hoặc ngăn chặn các phần mềm được kích hoạt trên smartphone, đồng thời sẽ yêu cầu người dùng phải trả tiền cho các tin tặc đứng sau như một hình thức trả tiền chuộc, gây thiệt hại vô cùng lớn cho nạn nhân. Trong bài viết này, tác giả sẽ đưa ra những điểm yếu, lỗ hổng tồn tại trên điện thoại di động dễ bị tin tặc tấn công. Qua đó, cũng đề xuất một số khuyến nghị nâng cao cảnh giác khi sử dụng di động, góp phần cho công tác phòng, chống phần mềm độc hại và chia sẻ dữ liệu mã độc.

  • FBI triệt phá nhóm tin tặc mã độc tống tiền khét tiếng Dispossessor

    FBI triệt phá nhóm tin tặc mã độc tống tiền khét tiếng Dispossessor

     21:00 | 29/08/2024

    Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) mới đây đã đưa ra thông báo về sự cố gián đoạn cơ sở hạ tầng trực tuyến liên quan đến một nhóm tin tặc mã độc tống tiền mới nổi có tên là Dispossessor. Trong một nỗ lực nhằm giảm thiểu rủi ro do nhóm tội phạm này gây ra, FBI đã thu giữ 03 máy chủ tại Mỹ, 03 máy chủ tại Anh, 18 máy chủ tại Đức, 08 tên miền tại Mỹ và 01 tên miền tại Đức.

  • Microsoft cảnh báo về lỗ hổng Office chưa được vá dẫn đến rò rỉ dữ liệu

    Microsoft cảnh báo về lỗ hổng Office chưa được vá dẫn đến rò rỉ dữ liệu

     10:00 | 20/08/2024

    Microsoft đã tiết lộ một lỗ hổng zero-day chưa được vá trong Office, nếu khai thác thành công có thể dẫn đến việc lộ lọt thông tin nhạy cảm trái phép cho kẻ tấn công.

  • Mi2 - Trellix xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

    Mi2 - Trellix xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

     09:00 | 03/07/2024

    Sáng 27/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện Cybersecurity Summit 2024 đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của hơn 250 chuyên gia an ninh mạng, lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, Mi2 JSC vinh dự trở thành Nhà tài trợ Vàng, đồng hành cùng Trellix - hãng bảo mật hàng đầu thế giới mang đến giải pháp bảo mật tiên tiến và hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam chống lại APT và mã độc tống tiền đang lan rộng hiện nay.

  • Tội phạm mạng khai thác tính năng Quick Assist của Microsoft trong các cuộc tấn công ransomware

    Tội phạm mạng khai thác tính năng Quick Assist của Microsoft trong các cuộc tấn công ransomware

     16:00 | 03/06/2024

    Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết họ đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã kỷ niệm 20 năm thành lập

    Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã kỷ niệm 20 năm thành lập

     16:00 | 19/08/2024

    Hòa chung khí thế tưng bừng của cả nước kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng 19/8, tại Hà Nội, Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ) tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống (19/8/2004 - 19/8/2024) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

  • Bàn về những thay đổi trong công tác quản lý nhà nước về mật mã dân sự

    Bàn về những thay đổi trong công tác quản lý nhà nước về mật mã dân sự

     09:00 | 12/07/2024

    Trước nhu cầu về bảo mật an toàn thông tin trong hệ thống các cơ quan nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ngày càng gia tăng, hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự và xuất khẩu, nhập khẩu sản phẩm mật mã dân sự cũng tăng lên nhanh chóng với quy mô rộng trên phạm vi cả nước. Điều này đặt ra yêu cầu cấp thiết về sự thay đổi của hành lang pháp lý phải phù hợp với bối cảnh thực tế.

  • ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

    ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

     09:00 | 08/03/2024

    Chiều 07/3, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội thảo xây dựng tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) cho thuật toán mã khối ViEncrypt trong lĩnh vực mật mã dân sự. Đồng chí Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo còn có đại diện lãnh đạo các hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, các chuyên gia, nguyên cán bộ cấp cao của Viện Khoa học Công nghệ mật mã, Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin..., Ban Cơ yếu Chính phủ.

  • Hội nghị tập huấn về mật mã dân sự 2023

    Hội nghị tập huấn về mật mã dân sự 2023

     16:00 | 21/07/2023

    Ngày 20/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức Hội nghị tập huấn về mật mã dân sự năm 2023 và triển khai Nghị định số 32/2023/NĐ-CP ngày 09/6/2023 của Chính phủ.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang