Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 13:41 | 04/09/2024

Thực nghiệm tấn công tiêm lỗi nguồn điện vào bộ sinh số ngẫu nhiên vật lý

14:00 | 23/05/2024 | MẬT MÃ DÂN SỰ

ThS. Nguyễn Như Chiến, TS. Nguyễn Đức Công (Học viện Kỹ thuật mật mã)

Tin liên quan

  • Kỹ thuật và công cụ trong tấn công tiêm lỗi

    Kỹ thuật và công cụ trong tấn công tiêm lỗi

     09:00 | 05/06/2023

    Tấn công tiêm lỗi (Fault Injection Attack - FIA) là loại tấn công chủ động, giúp tin tặc xâm nhập vào các thiết bị điện tử, mạch tích hợp cũng như các thiết bị mật mã nhằm thu được khóa bí mật và đánh cắp thông tin. Tiêm lỗi có thể được thực hiện trong cả phần cứng và phần mềm. Bài báo này nhóm tác giả sẽ trình bày về các kỹ thuật, công cụ được thực hiện trong FIA.

  • Tấn công tiêm lỗi: Cách phát hiện và ngăn chặn

    Tấn công tiêm lỗi: Cách phát hiện và ngăn chặn

     10:00 | 24/02/2021

    Từ giữa thập niên 70 của thế kỷ XX, tấn công tiêm lỗi đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng trong lĩnh vực bảo mật phần cứng. Đây là một loại tấn công kênh kề mạnh mẽ, có thể vượt qua được cơ chế bảo mật của thiết bị và thu thập dữ liệu bên trong. Hiện nay đã có nhiều giải pháp phát hiện và ngăn chặn dựa trên phần cứng và phần mềm. Bài báo này đề cập đến các phương pháp tấn công tiêm lỗi, cách phát hiện và phương pháp ngăn chặn.

  • Đề xuất thiết kế PUF bảo vệ bộ sinh số ngẫu nhiên thực

    Đề xuất thiết kế PUF bảo vệ bộ sinh số ngẫu nhiên thực

     22:00 | 02/05/2022

    Hiện nay, nhu cầu ứng dụng các thiết bị xử lý an toàn thông tin là rất lớn, song đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và vẫn còn nhiều thách thức do nguy cơ các Trojan phần cứng ngày càng tăng và tính chất quốc tế, chuyên môn hóa về sản xuất từng phần của vi mạch tích hợp. Bên cạnh đó, các cuộc tấn công vào thiết bị bảo mật, đặc biệt là những tấn công tinh vi có các đặc quyền truy cập vật lý vào thiết bị bị tấn công. Chức năng an toàn vật lý chống sao chép (physical uncloning function - PUF) là một lớp các nguyên thủy an toàn phần cứng mới, hứa hẹn mở ra sự đột phá trong mô hình thiết kế, chế tạo các hệ thống an toàn thông tin. Bài báo này giới thiệu về ứng dụng mạch PUF và một thiết kế tích hợp mạch PUF bảo vệ bộ sinh số ngẫu nhiên thực.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Chỉ trong 37 giây mật khẩu dài 8 ký tự có thể bị “bẻ khóa”

    Chỉ trong 37 giây mật khẩu dài 8 ký tự có thể bị “bẻ khóa”

     10:00 | 20/05/2024

    Mới đây, một công ty bảo mật có tên Hive Systems đã công bố nghiên cứu mới nhất của họ về độ mạnh của mật khẩu và khả năng bẻ khóa chúng. Theo công ty, một mật khẩu dài 8 ký tự (chỉ chứa số) có thể bị bẻ khóa trong vỏn vẹn 37 giây. Với việc hệ thống máy móc thiết bị ngày càng tiên tiến, các tin tặc có thể bẻ khóa mật khẩu một cách dễ dàng hơn.

  • Phát hiện lỗ hổng ảnh hưởng đến hàng nghìn thiết bị Ivanti VPN

    Phát hiện lỗ hổng ảnh hưởng đến hàng nghìn thiết bị Ivanti VPN

     08:00 | 17/04/2024

    Các nhà nghiên cứu tại tổ chức bảo mật phi lợi nhuận Shadowserver Foundation (California) cho biết hàng nghìn thiết bị Ivanti VPN kết nối với Internet có khả năng bị ảnh hưởng bởi một lỗ hổng thực thi mã từ xa.

  • ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

    ViEncrypt - Thuật toán makeinvietnam đầu tiên cho lĩnh vực mật mã dân sự

     09:00 | 08/03/2024

    Chiều 07/3, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội thảo xây dựng tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) cho thuật toán mã khối ViEncrypt trong lĩnh vực mật mã dân sự. Đồng chí Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo còn có đại diện lãnh đạo các hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, các chuyên gia, nguyên cán bộ cấp cao của Viện Khoa học Công nghệ mật mã, Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin..., Ban Cơ yếu Chính phủ.

  • Giới thiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 19896-2:2018

    Giới thiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 19896-2:2018

     10:00 | 11/10/2023

    Việc kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm là kiểm tra, đánh giá sản phẩm đó có đạt được các yêu cầu về chất lượng theo các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật hay không. Để tạo ra kết quả chuẩn xác của một cuộc đánh giá cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố con người. Bài viết sau sẽ giới thiệu về tiêu chuẩn ISO/IEC 19896-2:2018 cung cấp các yêu cầu về chuyên ngành để chứng minh cho các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và hiệu quả của các cá nhân trong việc thực hiện các dự án kiểm tra an toàn phù hợp với các tiêu chuẩn TCVN 12211:2018 (ISO /IEC 24759) và TCVN 11295:2016 (ISO/IEC 19790) cung cấp chi tiết các yêu cầu an toàn đối với mô-đun mật mã.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang