Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 17:51 | 28/08/2024

Stego Droid - ứng dụng di động trong truyền thông ẩn mã

13:00 | 18/02/2020 | GP ATM

PGS, TS. Lê Mỹ Tú

Tin liên quan

  • Tấn công lược đồ mã hóa ổ lưu trữ dữ liệu trên hệ điều hành Android

    Tấn công lược đồ mã hóa ổ lưu trữ dữ liệu trên hệ điều hành Android

     10:00 | 04/10/2019

    Mã hóa toàn bộ ổ đĩa (Full Disk Encryption - FDE) [2] là quá trình mã hóa tất cả dữ liệu của người dùng được lưu trữ trên thiết bị để ngăn chặn các truy cập trái phép. Bài báo này mô tả quá trình tấn công lược đồ mã hóa toàn bộ ổ đĩa trên các bộ vi xử lý của Qualcomm, chạy hệ điều hành Android phiên bản từ 5.0 (Lollipop) trở lên, nhằm giải mã hệ thống tệp đã được mã hóa.

  • Những vấn đề về an toàn, an ninh mạng 4G/LTE

    Những vấn đề về an toàn, an ninh mạng 4G/LTE

     08:00 | 12/03/2020

    Hệ thống thông tin di động 4G/LTE đã được triển khai và ứng dụng hiệu quả trong thực tế. Bằng việc cung cấp dịch vụ tốt hơn, sử dụng linh hoạt các băng tần hiện có và băng tần mới, 4G/LTE cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ tối đa trong điều kiện lý tưởng lên tới 1.5Gbps [1]. Tuy nhiên, việc đảm bảo an ninh mạng khi triển khai thế hệ mạng thứ tư này vẫn đang là bài toán cần nhiều lời giải. Bài báo dưới đây sẽ trình bày những vấn đề về an toàn, an ninh mạng 4G/LTE.

  • Representation Model of Requests to Web Resources, Based on a Vector Space Model and Attributes of Requests for HTTP Protocol

    Representation Model of Requests to Web Resources, Based on a Vector Space Model and Attributes of Requests for HTTP Protocol

     08:00 | 22/06/2020

    CSKH02.2019 - (Abstract) - Recently, the number of incidents related to Web applications, due to the increase in the number of users of mobile devices, the development of the Internet of things, the expansion of many services and, as a consequence, the expansion of possible computer attacks. Malicious programs can be used to collect information about users, personal data and gaining access to Web resources or blocking them. The purpose of the study is to enhance the detection accuracy of computer attacks on Web applications. In the work, a model for presenting requests to Web resources, based on a vector space model and attributes of requests via the HTTP protocol is proposed. Previously carried out research allowed us to obtain an estimate of the detection accuracy as well as 96% for Web applications for the dataset KDD 99, vectorbased query representation and a classifier based on model decision trees.

  • Tiêu chuẩn bảo mật ứng dụng di động cho IoT, VPN được đề xuất bởi nhóm được hỗ trợ bởi Big Tech

    Tiêu chuẩn bảo mật ứng dụng di động cho IoT, VPN được đề xuất bởi nhóm được hỗ trợ bởi Big Tech

     14:00 | 13/05/2021

    Ngày 15/4, Liên minh ioXt, một nhóm thương mại bảo mật IoT được hỗ trợ bởi một số tên tuổi lớn nhất trong ngành, đã giới thiệu một bộ tiêu chuẩn cơ bản cho các ứng dụng di động, với hy vọng rằng một ngày nào đó bảo mật IoT có thể tốt hơn.

  • Giải pháp chữ ký số di động OTG – MicroSD đa hệ điều hành, đa thiết bị

    Giải pháp chữ ký số di động OTG – MicroSD đa hệ điều hành, đa thiết bị

     09:00 | 13/06/2019

    Vào năm 2016, trên thế giới cũng như tại Việt Nam đã xuất hiện các giải pháp ký số di động như SIM PKI, MicroSD, Signing Hub, Bluetooth hay HSM, tuy nhiên chưa có một giải pháp nào có thể chạy đa hệ điều hành, đa thiết bị di động. Bài báo này giới thiệu nghiên cứu về giải pháp ký số di động OTG-MicroSD, trong đó MicroSD là công nghệ, còn OTG (On-The-Go) là một đầu đọc (Reader) chung cho các thiết bị. Giải pháp này hỗ trợ cho việc triển khai Chính phủ điện tử được rộng rãi và thuận tiện hơn.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Hướng dẫn quy trình cập nhật bản vá Windows trên máy trạm

    Hướng dẫn quy trình cập nhật bản vá Windows trên máy trạm

     13:00 | 17/06/2024

    Để tăng cường tính bảo mật và khắc phục các lỗ hổng, Microsoft thường phát hành định kỳ những bản cập nhật dành cho Windows, trong đó có các bản vá Patch Tuesday hàng tháng. Việc nắm bắt các bản vá này rất quan trọng để chủ động phòng tránh trước các mối đe dọa mạng. Bài viết này đưa ra quy trình cập nhật bản vá bảo mật Windows trên các máy trạm dành cho người dùng cuối, việc thực hiện cập nhật trên máy chủ Windows Server thực hiện tương tự.

  • Nguy cơ gia tăng hình thức tấn công bằng mã độc không sử dụng tệp và một số biện pháp phòng chống

    Nguy cơ gia tăng hình thức tấn công bằng mã độc không sử dụng tệp và một số biện pháp phòng chống

     10:00 | 17/05/2024

    Mã độc không sử dụng tệp (fileless malware hay mã độc fileless) còn có tên gọi khác là “non-malware”, “memory-based malware”. Đây là mối đe dọa không xuất hiện ở một tệp cụ thể, mà thường nằm ở các đoạn mã được lưu trữ trên RAM, do vậy các phần mềm anti-virus hầu như không thể phát hiện được. Thay vào đó, kẻ tấn công sử dụng các kỹ thuật như tiêm lỗi vào bộ nhớ, lợi dụng các công cụ hệ thống tích hợp và sử dụng các ngôn ngữ kịch bản để thực hiện các hoạt động độc hại trực tiếp trong bộ nhớ của hệ thống. Bài báo tìm hiểu về hình thức tấn công bằng mã độc fileless và đề xuất một số giải pháp phòng chống mối đe dọa tinh vi này.

  • TSSHOCK: Tấn công phá vỡ tính an toàn của một số cài đặt lược đồ chữ ký số ngưỡng trong ví MPC

    TSSHOCK: Tấn công phá vỡ tính an toàn của một số cài đặt lược đồ chữ ký số ngưỡng trong ví MPC

     13:00 | 18/09/2023

    Một trong những tham luận thu hút sự quan tâm lớn của giới bảo mật tại Hội nghị bảo mật hàng đầu thế giới Black Hat USA 2023 là tấn công TSSHOCK của nhóm nghiên cứu mật mã đến từ công ty Verichains (Việt Nam). Đáng lưu ý, tấn công này cho phép một node ác ý có thể đánh cắp on-chain tài sản mã hoá giá trị hàng triệu đến hàng tỉ USD trên các dịch vụ này.

  • 5 lưu ý giúp tăng cường bảo mật công nghệ vận hành cho các doanh nghiệp sản xuất

    5 lưu ý giúp tăng cường bảo mật công nghệ vận hành cho các doanh nghiệp sản xuất

     14:00 | 14/08/2023

    Xu hướng số hóa đã mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp sản xuất, nhưng nó cũng bộc lộ những lỗ hổng trong hệ thống công nghệ vận hành (Operational Technology - OT) được sử dụng trong những môi trường này. Khi ngày càng có nhiều hệ thống điều khiển công nghiệp (Industrial Control System - ICS) được kết nối với Internet, nguy cơ tấn công mạng nhằm vào các hệ thống này sẽ càng tăng lên. Nếu các hệ thống này bị xâm phạm, nó có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, chẳng hạn như ảnh hưởng sản xuất, bị mất cắp dữ liệu, hư hỏng vật chất đối với thiết bị, nguy hiểm cho môi trường làm việc và thậm chí gây hại đến tính mạng con người. Chính vì vậy, việc đưa ra các lưu ý giúp tăng cường bảo mật OT trong môi trường công nghiệp sản xuất trở nên vô cùng quan trọng.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang