Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 06:42 | 30/08/2024

Công nghệ phân tách khóa

11:00 | 02/07/2019 | GP MẬT MÃ

Hoàng Văn Thức

Tin liên quan

  • Some evaluations for involutory diffusion layer of 64-bit AES-like block ciphers based on the hadamard matrices

    Some evaluations for involutory diffusion layer of 64-bit AES-like block ciphers based on the hadamard matrices

     08:00 | 12/08/2019

    Abstract - In this paper, we classify and evaluate the involutory diffusion layer of 64-bit AES-like block ciphers based on the Hadamard matrices. Firstly, we calculate the number of fixed points in this layer. After that, we perform a practical investigation on the 4×4-bit Hadamard matrices in GF(2^4) and modify the number of XOR gates used to implement as described in [9] to choose a suitable matrix for constructing the involutory diffusion layer of AES-like block ciphers with 64-bit block size.

  • Hệ mật khóa công khai dựa trên các phần tử khả nghịch trong vành đa thức chẵn - IPKE

    Hệ mật khóa công khai dựa trên các phần tử khả nghịch trong vành đa thức chẵn - IPKE

     15:00 | 14/08/2019

    Bài báo đề xuất một hệ mật khóa công khai dựa trên các phần tử khả nghịch trong một loại vành chẵn đặc biệt cùng một số phân tích về hiệu năng và khả năng bảo mật.

  • Đánh giá chính xác cận an toàn cho mã xác thực LightMAC

    Đánh giá chính xác cận an toàn cho mã xác thực LightMAC

     14:00 | 03/06/2019

    CSKH-01.2018 - (Tóm tắt) LightMAC là mã xác thực thông điệp được Atul Luykx đề xuất sử dụng trong các môi trường có tài nguyên hạn chế và có cận an toàn không phụ thuộc vào độ dài thông điệp. Thuật toán LightMAC sinh ra nhãn xác thực có độ dài tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, đánh giá an toàn trong [1] lại sử dụng trực tiếp kết quả dành cho độ dài nhãn xác thực bằng kích cỡ mã khối cơ sở của Dodis [2]. Trong bài báo này, đầu tiên, chúng tôi đánh giá cận an toàn của mã xác thực LightMAC trong trường hợp độ dài nhãn xác thực nhỏ hơn kích cỡ của mã khối cơ sở. Sau đó, sự phụ thuộc vào độ dài thông điệp trong cận an toàn của LightMAC được xem xét lại.

  • 4  phương pháp vượt qua xác thực sinh trắc học

    4 phương pháp vượt qua xác thực sinh trắc học

     10:00 | 25/02/2019

    Các phương pháp xác thực sinh trắc học ngày càng trở nên hoàn thiện hơn, nhưng vẫn không thể tránh khỏi sai sót.

  • Đề xuất giao thức xác thực an toàn trong mạng IoT dựa trên hai giao thức 3PKD và SIGMA

    Đề xuất giao thức xác thực an toàn trong mạng IoT dựa trên hai giao thức 3PKD và SIGMA

     14:00 | 22/02/2019

    Trong bài báo này, chúng tôi phân tích tính năng an toàn thông tin trong giao thức xác thực của nhóm tác giả Esfahani và đề xuất một lược đồ xác thực an toàn và hiệu quả để xác thực các thiết bị có tài nguyên hạn chế nhằm đảm bảo tích hợp an toàn vào các giải pháp IoT trong các hệ thống sản xuất.

  • Định danh và xác thực điện tử - yêu cầu tất yếu để xây dựng thành công Chính phủ điện tử

    Định danh và xác thực điện tử - yêu cầu tất yếu để xây dựng thành công Chính phủ điện tử

     08:00 | 27/03/2019

    Sáng ngày 22/3/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo “Định danh và xác thực điện tử trong phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số và nền kinh tế số”. Hội thảo do Văn phòng Chính phủ, Bộ TT&TT, Ngân hàng Thế giới và Cơ quan phát triển quốc tế Australia phối hợp tổ chức. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đồng chủ trì Hội nghị.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Trí tuệ nhân tạo và vai trò của nó trong đời sống xã hội

    Trí tuệ nhân tạo và vai trò của nó trong đời sống xã hội

     09:00 | 13/06/2024

    Trong phạm vi của bài báo này, chúng tôi sẽ trình bày những nội dung xoay quanh các vấn đề về sự tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với hậu quả khi chúng ta tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh mà nó mang tới. Cũng như chúng tôi đề xuất sự cần thiết của việc xây dựng và hoàn thiện các chính sách bảo vệ các nội dung do AI tạo ra tuân thủ pháp luật và bảo vệ người dùng.

  • Năm hướng dẫn cơ bản giúp doanh nghiệp tự bảo vệ khỏ các cuộc tấn công mạng

    Năm hướng dẫn cơ bản giúp doanh nghiệp tự bảo vệ khỏ các cuộc tấn công mạng

     10:00 | 07/06/2024

    Bảo đảm an ninh mạng rất đóng vai trò quan trọng, giúp bảo vệ dữ liệu, hệ thống và mạng của tổ chức, doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công của tội phạm mạng. Các cuộc tấn công này có thể làm gián đoạn, gây tổn thất về dữ liệu và chi phí cho doanh nghiệp. Các chuyên gia bảo mật thuộc Công ty An ninh mạng Viettel đã đưa ra khuyến nghị về năm cách bảo vệ hệ thống dành cho doanh nghiệp, nếu áp dụng chính xác có thể giảm thiểu tới 90% các cuộc tấn công mạng.

  • Tấn công lừa đảo sử dụng IPFS và cách thức phòng chống

    Tấn công lừa đảo sử dụng IPFS và cách thức phòng chống

     13:00 | 19/03/2024

    Hiện nay, khi mức độ phổ biến của Hệ thống tệp liên mạng (Interplanetary File System - IPFS) ngày càng phát triển thì cũng kéo theo những rủi ro và mối đe dọa bởi tội phạm mạng nhanh chóng phát triển các kỹ thuật tấn công và lợi dụng công nghệ IPFS để mở rộng hoạt động phạm tội của chúng. Các cuộc tấn công này thậm chí còn trở nên nguy hiểm hơn khi nhiều dịch vụ lưu trữ tệp, lưu trữ web và đám mây hiện đang sử dụng IPFS. Xu hướng gần đây cho thấy sự gia tăng đáng lo ngại về các cuộc tấn công lừa đảo tận dụng IPFS, trong đó kẻ tấn công lạm dụng tính chất phi tập trung của công nghệ này để lưu trữ và phân phối nội dung độc hại. Bài báo trình bày tổng quan và thực trạng tấn công lừa đảo IPFS, từ đó đưa ra phương pháp phù hợp để phòng tránh trước các cuộc tấn công lừa đảo IPFS.

  • Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

    Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

     08:00 | 21/12/2023

    Theo số liệu của DataReportal, hiện Việt Nam đang có khoảng 49,9 triệu người sử dụng mạng xã hội TikTok, xếp thứ 6 trên 10 quốc gia có số người sử dụng TikTok nhiều nhất thế giới. Đáng chú ý là mạng xã hội này đang dần chiếm lĩnh thị trường nhờ vào những đoạn video có nội dung đa dạng mang tính "gây nghiện", thu hút mọi lứa tuổi trong đó có trẻ em. Tuy nhiên không như những mạng xã hội khác, TikTok thường xuyên bị cáo buộc việc gây ra những rủi ro nghiêm trọng về bảo mật và quyền riêng tư của người dùng. Thời gian qua đã có ít nhất 10 quốc gia cấm sử dụng ứng dụng này, trong đó có những nguyên nhân là do Tiktok gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới suy nghĩ và hành động của trẻ em.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang