Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 11:23 | 01/01/2024

Lợi ích của sự hội tụ IT/OT trong lĩnh vực IOT công nghiệp

15:00 | 04/08/2023 | GIẢI PHÁP KHÁC

Hoàng Thu Phương

Tin liên quan

  • Tin tặc nhắm mục tiêu tới các thiết bị Linux và IoT để phục vụ việc đào tiền số

    Tin tặc nhắm mục tiêu tới các thiết bị Linux và IoT để phục vụ việc đào tiền số

     09:00 | 13/07/2023

    Vừa qua, Microsoft đã đưa ra các thông tin rằng các nhóm tin tặc đang thực hiện các chiến dịch tấn công mạng nhắm tới các thiết bị chạy hệ điều hành Linux và IoT để đánh cắp tài nguyên phần cứng các thiết bị này nhằm phục vụ cho các hoạt động đào tiền số.

  • Red Hat và Intel hợp tác cung cấp nền tảng mã nguồn mở tự động hóa cho ngành công nghiệp sản xuất

    Red Hat và Intel hợp tác cung cấp nền tảng mã nguồn mở tự động hóa cho ngành công nghiệp sản xuất

     15:00 | 06/10/2023

    Nhà cung cấp mã nguồn mở Red Hat đã công bố một nền tảng biên công nghiệp (industrial edge) mới, được thiết kế với sự hợp tác của Intel, sẽ cung cấp một cách tiếp cận hiện đại để xây dựng và vận hành các biện pháp kiểm soát công nghiệp. Với nền tảng này, các nhà sản xuất sẽ có quyền truy cập vào nền tảng công nghiệp tiên tiến mới, giúp xây dựng các nhà máy được xác định bằng phần mềm thông minh và tối ưu hơn.

  • Thực tiễn bảo mật của sự hội tụ IT/OT

    Thực tiễn bảo mật của sự hội tụ IT/OT

     17:00 | 22/09/2023

    Trong số 2 (072) 2023 Tạp chí An toàn thông tin đã có các bài viết giới thiệu tổng quan về sự hội tụ công nghệ thông tin (Information Technology - IT) và công nghệ vận hành (Operational Technology - OT), những lợi ích và bên cạnh đó là một số vấn đề, thách thức mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi đạt được sự hội tụ. Để tiếp nối chuỗi nội dung về sự kết hợp giữa IT và OT trong ngành công nghiệp sản xuất, bài viết này sẽ gửi đến quý độc giả những thực tiễn bảo mật hiệu quả nhằm hướng tới một cách tiếp cận chủ động, quan trọng để củng cố an ninh bảo mật trong các doanh nghiệp.

  • Đột phá mới từ sự kết hợp Blockchain với IoT và AI

    Đột phá mới từ sự kết hợp Blockchain với IoT và AI

     10:00 | 26/05/2023

    Trong thời đại số, sự phát triển của các công nghệ như trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI), Metaverse, Web 3.0, tiền điện tử (Stablecoin), mạng xã hội, truyền thông 6G, Big data, Blockchain và Internet of Things (IoT) đang thúc đẩy sự thay đổi toàn diện về cách thức quản lý, trao đổi và sử dụng thông tin. Những công nghệ này đang trở thành những công cụ quan trọng để tạo ra những hệ thống thông tin an toàn, thông minh, hiệu quả và đáng tin cậy trong nhiều lĩnh vực. Trong giới hạn nội dung bài báo này, tác giả sẽ giới thiệu về xu hướng kết hợp công nghệ Blockchain với công nghệ IoT và AI trong tương lai gần để tạo ra những giải pháp, sản phẩm khoa học công nghệ mới cho thế giới kỹ thuật số.

  • Wifi Mesh - Công nghệ mạng truyền dẫn đối với hệ thống IoT

    Wifi Mesh - Công nghệ mạng truyền dẫn đối với hệ thống IoT

     09:00 | 04/05/2023

    Những năm gần đây, các ứng dụng sử dụng hệ thống IoT đang ngày càng phát triển bởi khả năng mềm dẻo trong thiết kế phần cứng và thu thập dữ liệu. Đồng hành cùng với sự thay đổi của các công nghệ mạng truyền dẫn, tín hiệu, Wifi Mesh đang trở thành một lựa chọn thực tế và phù hợp đối với các hệ thống IoT công nghiệp, thương mại điện tử. Thông qua bài báo này, nhóm tác giả sẽ giới thiệu về nền tảng công nghệ mạng Wifi Mesh, từ đó làm cơ sở cho việc ứng dụng để thiết kế hệ thống giám sát đo độ nghiêng sẽ được trình bày trong kỳ tới.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

    Một số rủi ro và cách ngăn chặn, xử lý nội dung độc hại đối với trẻ em trên nền tảng Tiktok

     08:00 | 21/12/2023

    Theo số liệu của DataReportal, hiện Việt Nam đang có khoảng 49,9 triệu người sử dụng mạng xã hội TikTok, xếp thứ 6 trên 10 quốc gia có số người sử dụng TikTok nhiều nhất thế giới. Đáng chú ý là mạng xã hội này đang dần chiếm lĩnh thị trường nhờ vào những đoạn video có nội dung đa dạng mang tính "gây nghiện", thu hút mọi lứa tuổi trong đó có trẻ em. Tuy nhiên không như những mạng xã hội khác, TikTok thường xuyên bị cáo buộc việc gây ra những rủi ro nghiêm trọng về bảo mật và quyền riêng tư của người dùng. Thời gian qua đã có ít nhất 10 quốc gia cấm sử dụng ứng dụng này, trong đó có những nguyên nhân là do Tiktok gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới suy nghĩ và hành động của trẻ em.

  • Ứng dụng cây Merkle và công nghệ blockchain cho cơ sở dữ liệu phân tán

    Ứng dụng cây Merkle và công nghệ blockchain cho cơ sở dữ liệu phân tán

     18:00 | 22/09/2023

    Do lưu giữ những thông tin quan trọng nên cơ sở dữ liệu thường nằm trong tầm ngắm của nhiều tin tặc. Ngày nay, các cuộc tấn công liên quan đến cơ sở dữ liệu để đánh cắp hay sửa đổi thông tin càng trở nên khó lường và tinh vi hơn, vì vậy việc quản lý cơ sở dữ liệu đặt ra những yêu cầu mới với các tổ chức, doanh nghiệp. Trong hệ thống phân tán, khi dữ liệu được phân mảnh và phân phối trên các vị trí khác nhau có thể dẫn đến khả năng mất toàn vẹn của dữ liệu. Thông qua sử dụng cây Merkle và công nghệ Blockchain ta có thể xác minh tính toàn vẹn của dữ liệu. Trong bài viết này, nhóm tác giả sẽ trình bày các nghiên cứu về ứng dụng cây Merkle và công nghệ Blockchain để bảo đảm tính toàn vẹn dữ liệu cho cơ sở dữ liệu phân tán, đồng thời đảm bảo hiệu năng của hệ thống.

  • Kỹ thuật và công cụ trong tấn công tiêm lỗi

    Kỹ thuật và công cụ trong tấn công tiêm lỗi

     09:00 | 05/06/2023

    Tấn công tiêm lỗi (Fault Injection Attack - FIA) là loại tấn công chủ động, giúp tin tặc xâm nhập vào các thiết bị điện tử, mạch tích hợp cũng như các thiết bị mật mã nhằm thu được khóa bí mật và đánh cắp thông tin. Tiêm lỗi có thể được thực hiện trong cả phần cứng và phần mềm. Bài báo này nhóm tác giả sẽ trình bày về các kỹ thuật, công cụ được thực hiện trong FIA.

  • Ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo thư điện tử doanh nghiệp

    Ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo thư điện tử doanh nghiệp

     11:00 | 12/07/2022

    Xâm phạm thư điện tử doanh nghiệp (Business email compromise - BEC) là thuật ngữ chỉ các loại tấn công thông qua email không chứa phần mềm độc hại nói chung. Mặc dù có nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên có hai cơ chế chính mà qua đó, kẻ tấn công xâm nhập vào tổ chức bằng kỹ thuật BEC đó là tấn công giả mạo (spooting) và chiếm tài khoản (account take over).

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang